Group Blog
 
 
ตุลาคม 2548
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
31 ตุลาคม 2548
 
All Blogs
 

วันนี้วัน.....

จากประสบการณ์ที่เคยได้ไปอยู่ที่ต่างประเทศระยะหนึ่ง
มีอยู่วันหนึ่งผมได้เลิกงานและกลับมาถึงบ้านตอนเกือบจะเที่ยงคืน โดยที่บ้านนี้ผมอาศัยอยู่กับเพื่อนอีกคนหนึ่ง ถึงบ้านเห็นเพื่อนนั่งดูทีวีอยู่ ผมรู้สึกเหนื่อยมากเลยอาบน้ำและเข้านอนเลย ตอนที่นอนอยู่บนเตียงก็ได้ยินเสียง
เหมือนคนตะโกนโหยหวนดัง "วู้ว วู้ วู้ .... " เป็นเสียงที่ลากยาวและดังมาก อยู่ข้างนอกบ้าน ด้วยความซนผมเลยเลียนแบบเสียงนั้นอยู่ในห้องเบาๆ แต่เลียนแบบได้ไม่นาน ผมก็ไม่สามารถลากเสียงได้ต่อไป เพราะต้องหยุดพักหายใจ
แต่ไอ้เจ้าเสียงนั้นยังคงโหยหวนต่อไป โดยไม่มีทีท่าจะหยุด และเสียงโหยหวนนั้นก็ดังมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นเวลานานมาก ซึ่งผมแน่ใจว่าไม่ใช่เสียงที่คนธรรมดาจะทำได้และก็ได้ยินเสียงเหมือนคนเดินลากอะไรสักอย่างอยู่นอกบ้าน (ซึ่งไม่มีใครอยู่นอกบ้านแน่ๆ) เลยทนไม่ได้เดินออกมาจากห้องไปหาเพื่อนที่ยังคงนั่งดูทีวีอยู่ แล้วเสียงโหยหวนกับเสียงคนเดินนั้นก็เงียบไป
พอผมออกมาก็ถามเพื่อนว่า "ได้ยินเสียงอะไรนอกบ้านไหม"
เพื่อนผมก็บอกว่า"ผมนั่งดูทีวีอยู่ไม่เห็นมีเสียงอะไรนี่"
ผมก็อึ้งสิ เสียงมันออกจะดังมาก ทำไมไม่ได้ยินหว่า
และเพื่อนผม เค้าก็บ่นออกมาว่า "มีแต่หนังผี ทั้งคืนเลย วันนี้" และก็หันมาบอกผมว่า
"เอ้อ คุณรู้รึเปล่าวันนี้วัน ฮัลโลวีน"

เวรกรรม นี่ตูโดนทีเด็ดวันปล่อยผีจริงหรือเนี่ย




 

Create Date : 31 ตุลาคม 2548
3 comments
Last Update : 31 ตุลาคม 2548 15:11:24 น.
Counter : 231 Pageviews.

 

Happy Halloween

 

โดย: Zantha 31 ตุลาคม 2548 17:44:11 น.  

 

เท่าที่อ่าน มีความรู้สึกว่า.....ยังโดนไม่หนักเท่าไหร่เลยหนิครับ น่าจะโดนให้หนักกว่านี้หน่อยนะ พื้นๆไป ประมาณว่า เขียนเรื่องนี้แบบมือสั่นไปเลย

ประโยคข้างบน.....ผมแซวเล่นน่ะครับ (อย่าเจอ.....เป็นดีที่สุด) จริงๆ เพื่อนคุณกำลังดูหนังอยู่.....เขาอาจจะไม่ได้ยินจริงๆก็ได้เพราะเสียงทีวีคงดัง อีกอย่าง.....สมาธิคงมุ่งไปที่หนังมากกว่าด้วย

ป.ล.ช่วงนี้ผมสนุกกับการเขียนหนังอยู่ ก็เลยไม่ค่อยมีโอกาสไปเขียนเรื่องเพลงซักเท่าไหร่ คุณ Supermanjang ยังสบายดีอยู่นะครับ

สุดท้าย มีบล๊อคตั้งแต่เมื่อไหร่.....ก็ไม่บอก จะได้เข้ามาแจมด้วยคนครับ

 

โดย: ตี๋หล่อมีเสน่ห์ 7 พฤศจิกายน 2548 13:26:14 น.  

 

โอ้ววววว

เหมือนผมเลยอ่ะครับ


ตอนนั้นมาอยู่ Houston ได้ประมาณสองเดือน
โดยไปพักกะน้าชายคนนึงก่อน
น้าชายคนผม บ้านเค้าอยู่กันสามคน พ่อ แม่ ลูกชายอีกคนนึง อายุ แปดขวบ

วันนั้นเป็นวันก่อนวันฮัลโลวีน หนึ่งวัน ผมนั่งอ่านกระทู้ในเนทอยู่ เวลาตอนนั้น ประมาณสี่ทุ่ม

อยู่ๆผมก็ได้ยินเสียงน้อง (ลูกน้าชาย) ร้องโวยวาย เหมือนแกจะกลัวอะไรบางอย่าง จากห้องของแก
แล้วรีบวิ่งไปเคาะประตูห้องนอน น้าชายและน้าสะใภ้ของผม(เรียกว่า ตี หรือ ตบ ดีกว่ามั๊ง)

ผมก็แปลกใจ เลยเดินมาถามว่า เกิดอะไรขึ้น
น้องเค้าบอกว่า ได้ยินเสียงผู้หญิงร้อง กรี๊ดๆ อยู่ในห้องนอนของเค้า
ผมจึงเดินเข้าไปดูที่ห้องนอนน้องเค้า

ไปเดินสำรวจอยุ่ประมาณ ยี่สิบวินาท (ห้องเล็กๆ ของเด็กหนะ ไม่กว้างมาก) ก็ไม่ได้ยินเสียงอะไร เลยจะเดินออกมาปลอบน้องเค้า
ว่าไม่มีอะไรหรอก สงสสัยหูแว่วไปเอง

แต่ทันทีที่หันหลัง

มาเลยครับ เสียง กรี๊ด กรี๊ดดดดดด
ยาวมาก ประมาณ สามครั้ง

ผมรีบเดินออกจากห้องน้องเค้าอย่างไว แล้วไปรวมกะน้องที่หน้าประตูห้องนอนน้าชาย

พอน้าชายเปิดประตู ถามว่าเกิดอะไรขึ้น น้องเค้าก็เล่นให้ฟัง
ทีแรกน้าชายก็ไม่ค่อยเชื่อ เลยหันมามองหน้าผม ผมเลยบอกว่า ผมเองก็ได้ยินเหมือนกัน

น้าชายเลยเดินเข้าไปสำรวจ แต่เค้าไม่ได้ยินเสียงอะไร

คืนนั้น น้องเค้า เลยเค้าไปนอนในห้อง พ่อ แม่ เค้า

แต่......ผมก็ต้องกลับไปนอนในห้องผมคนเดียว ซึ้งติดกะห้องที่เกิดเหตุนี่แหละ

คืนนั้นนอนเหงื่อแตก ไม่ได้หลับจนถึงเช้าเลย - -"

 

โดย: GeaR^0^BuN IP: 68.89.185.183 19 พฤศจิกายน 2548 11:47:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Supermanjang
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Supermanjang's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.