Group Blog
 
 
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
20 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
LoVe Is MoRe ThAn JuSt Saying I LoVe YOU


คนที่มีความสุขที่สุด ไม่ได้หมายความว่า เค้ามีสิ่งที่ดีที่สุด

เพียงแต่เค้าสามารถ ทำสิ่งที่เค้ามี ให้ดีที่สุดได้ต่างหาก




ความรักไม่ได้ทำให้ คนตาบอดหรอก

แต่ทำให้คน เราเลือกอยากจะมองในสิ่งที่อยากจะมอง

และเลือกที่จะไม่มองในสิ่งที่ไม่อยากเห็นมากกว่า


การที่เราจะรักใครสักคน...ไม่จำเป็น ต้องหาเหตุผลว่าทำไมเราจึงไปรักเขาได้

แต่ให้รู้ว่าทุกวันนี้เรารักเขาและต้องรักให้ดีที่สุดก็พอ

การที่เราจะรักใครสักคน...เมื่อทะเลาะกัน คำว่าแพ้หรือชนะ ก็ไม่สำคัญ

เราจึงยอมให้เขาเป็นฝ่ายชนะเสมอ ถ้าทำให้เขาสบายใจ


การที่เราจะรักใครสักคน...ไม่จำเป็นต้องบอกรักกันทุกวัน
เพราะการที่เราคอยห่วงใยกันอยู่เสมอ ก็สามารถทดแทนคำว่ารักได้ดี แม้สักล้านคำ

การที่เราจะรักใครสักคน...ไม่ต้องคอยนับว่าเขามีข้อเสียมากมายสักกี่ข้อ
เพราะข้อดีของเขาก็มีมากพอที่จะทำให้เราลืมข้อเสียทั้งหมดของเขาได้

การที่เราจะรักใครสักคน...แม้ว่าอาจจะทำให้เราตาบอด
แต่ก็ทำให้เราได้รับรู้และเข้าใจว่า ความสุขจากการที่ได้รักใครสักคน มันมีมากมายแค่ไหน

ความรัก ไม่ใช่สิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต
แต่ความรักเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตมีค่ามากที่สุด





Create Date : 20 เมษายน 2552
Last Update : 20 เมษายน 2552 16:39:33 น. 0 comments
Counter : 255 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

SchauMal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




If God is a DJ,
Life is a Dance Floor,
Love is a Rymthm,
YOU are the M U S I C
Friends' blogs
[Add SchauMal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.