เว่นเว้อวันพุธ (กลางดึก)
วันนี้ไม่มีข้อความเลย เศร้าอ่ะ
แต่จะลองคิดดีๆดู เราไม่อยู่ไม่ออนไลน์ซะบ้างก็ดีนะ
เค้าจะได้พักผ่อนเยอะๆ ไม่มานั่งคุยกะเราจนเวลานอนไม่พอ
ตอนดึกกลับมาบ้านก็เหนื่อยแล้ว แถมเช้าต้องตื่นไวๆออกไปทำงาน
น่าสงสารอ้ะ
ไม่ว่าเค้าจะชอบเราหรือไม่ก็ช่างมันเถอะ
เราชอบเค้าข้างเดียวก็ได้ ก็คงจะดีที่ไม่ต้องมีความหวังใดๆ
ไม่ต้องคิดฟุ้งซ่าน 1 2 3 4....
แค่เราได้คุยกับเค้าในบางวันที่เค้าจะมีเวลาให้ก็พอแล้วมั้ง
ถึงยังทำใจยอมรับไม่ได้ก็เถอะ
แต่ในเมื่ออะไรๆมันกำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว มันก็คงไม่มีอะไรไปหยุดเค้าไว้ได้

เมื่อวันอาทิตย์ที่เราแช๊ทกัน เค้าทำฉันน้ำตาไหลพรากเลย

เค้า - นี่วันนี้คุยได้แค่เที่ยงคืนนะ(จะนอนแล้ว)
ฉัน - อือ ไปนอนเถอะ พรุ่งนี้ต้องไปทำงานด้วย ฉันไม่เป็นไรหรอก ขอโทษนะ
เค้า - นี่ยังไม่ทันเที่ยงคืนเลย เหลืออีกตั้ง 40นาทีแน่ะ (คุยได้)
ฉัน - อือ งั้นหรอ
เค้า - (ชวนคุย นั่น โน่น นี่ ตามประสา) คุยตลกๆเหมือนเดิม
ฉัน - (ก็ขำๆไปกะเค้าตามปกติ)

-----พอถึงเวลาเที่ยงคืนเป๊ะ-----

ฉัน - นี่เที่ยงคืนแล้วนะ ไปนอนเถอะ พรุ่งนี้ต้องไปทำงานไม่ใช่หรอ
(ฉันพูดด้วยใจที่อ้างว้างมาก เพราะที่จริงอยากคุยกับเค้าต่อนานๆ
แต่ก็อยากให้เค้าไปนอนจะได้ไม่เหนื่อย)
เค้า - (เงียบ...) ยังเหลืออีกตั้ง 12 นาทีแน่ะ เธอดูเวลาผิดแล้ว
ฉัน - (เงียบ.. คิดไปว่าทำไมต้องมาทำใจดีกับฉันด้วย ...ซักพักนั่งน้ำตาไหลพรากอยู่ตรงนั้น)
เค้า - (เงียบ...)
ฉัน - ขอบใจนะ (ด้วยความซึ้งใจปนเศร้า)

(ทีนี้ ต่างคนต่างเงียบ)

เค้า - เธอเองพรุ่งนี้ก็ต้องทำงานไม่ใช่หรอ ตั้งใจทำงานด้วยล่ะ
ฉัน - เธอก็เหมือนกัน ตั้งใจทำงาน
เค้า - อือ
เค้า - รู้สึกหนาวจัง
ฉัน - เป็นไรมากรึเปล่าอ่ะ?
เค้า - เหมือนจะไม่สบายนะ
ฉัน - อืมม
เค้า - ไม่เป็นไรหรอก
ฉัน - ง่วงหรือยัง?
เค้า - ง่วง.....มั้ง (กวน)
ฉัน - (เอาจริง) งั้นไปนอนเถอะ พรุ่งนี้ต้องไปทำงาน
เค้า - (คุยต่อ ไม่ยอมไปนอน) วันนี้โดนแดดเผา แสบผิวมากๆ
เจ็บอ่ะ
(จากนั้นเราก็คุยกันยาวต่อไป ไม่ไปหลับไปนอน)
................................
................................
ฉัน - นี่เธอ เที่ยงคืนครึ่งแล้วนะ จะนอนได้ยัง?
เค้า - แย่แล้วเที่ยงคืนครึ่ง!!!
ฉัน - นั่นดิ นอนเถอะ
เค้า - (เงียบ...)
ฉัน - เรียกชื่อเค้า
เค้า - เรียกชื่อฉัน

(ต่างคนต่างเงียบ....)

เค้า - รอแป๊บนึงนะ
ฉัน - โอเค
เค้า - ภาษาไทยนี่เข้าใจยากจังนะ
ฉัน - อะไร? ภาษาไทยน่ะหรอ? (แกล้งไม่เข้าใจความหมาย)
เค้า - เรื่องที่คุยกันเมื่อกี๊นี้ไง ยังไม่ค่อยเข้าใจเลย อืมมมม...
ฉัน - (แอบอมยิ้ม เค้าคงอยากคุยต่อ(มั้ง))
ฉัน - บางทีกูเกิ้ลก็แปลผิดๆถูกอ่ะนะ บางทีมันก็แปลไม่ตรงบ่อยๆ
(ฉันไม่รู้จะพูดอะไรที่ดีกว่านี้แล้วอ่ะ)
เค้า - หรอ จริงด้วยเนอะ ไปนอนล่ะนะ
ฉัน - เรียกชื่อเค้า
เค้า - อือ
ฉัน - ฝันดีนะ
เค้า - ฝันดีนะ
ฉัน - เรียกชื่อเค้า ตามด้วยรหัสลับของเรา "โซโซ*"
เค้า - โซโซ* แล้วคุยกันใหม่
ฉัน - ^_____^


---------------------------

ทุกอย่างก็ดูเหมือนดีมากนะ เหมือนเค้าก็ใจดีกับฉันอยู่
แต่ที่ฉันเศร้า คอตก เพราะเค้าแอดน้องหน้าใสมาไว้ในลิสท์นี่แหละ
เค้าจะคุยกับน้องคนนั้นหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะไม่รู้ก็เลยเศร้าไง
คิดไปแล้วว่าสงสัยต้องอกหักแน่ๆอ่ะ


good night *



Create Date : 06 กรกฎาคม 2554
Last Update : 6 กรกฎาคม 2554 23:59:26 น.
Counter : 178 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ส่วนเกินตลอดเลย
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31