space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2561
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
space
space
6 กุมภาพันธ์ 2561
space
space
space

เรื่องไร้สาระ
มันเฟลดหมือนกันนะกับการเจออะไรแบบนี้ รู้นะว่าสถานะมันไม่ควรอะ แต่มันห้ามใจกันได้ด้วยหรอ บางผ่านเรื่องร้ายๆมาด้วยกัน แต่ดูเหมือนว่าเค้าจะไม่ค่านั้นเลยมั้ง ไม่รู้ดิ มันบอกไม่ถูกเหมือนกันนะ สิ่งที่เรารู้สึกกับสิ่งที่เขารู้สึกมันไม่ใช่แบบเดียวกัน เอาจริงๆก็นอยแหละ วันเกิดเพื่อนมันอวยพรแบบจริงๆว่าแบบผ่านอะไรมาด้วยกัน แล้วเราที่อยู่กับมันตลอด ผ่านเรื่องร้ายๆมาก็เยอะ ผ่านทั้งช่วงที่มันมีความสุขมีความทุกข์ที่สุดของมันช่วงที่เลวร้ายที่สุดของมัน แต่ทำไมมันถึงเห็นค่า คนที่ไม่ได้อยู่กับมันนะตอนนั้น เราอยู่กับมันในตอนนั้นมัน ไม่สำคัญเลยหรอ แล้วในสิ่งที่เราทำไปอ่ะนะตอนนั้นน่ะคือเราอยู่เข้ามาคนเดียวตลอดเป็นคนเดียวที่อยู่กับมันเป็นคนเดียวที่เชื่อมัน มันไม่สำคัญเลยหรอ ค่าของคนมันดูจะอะไรหรอดูจากใจก็รู้นะว่าคนนั้นๆอยู่กับมันมานานแต่ไม่เข้าใจอ่ะช่วงที่มันลำบากที่สุดอ่ะคนนั้นไม่ได้อยู่กับมัน หรือเปล่า เป็นเราไม่ใช่หรอที่อยู่กับมัน อยู่ด้วยกันมานานแล้วยังไงอ่ะไม่เข้าใจว่ะ รู้นะเอาจริงๆหรอว่ามีสิทธิ์แค่ไหนแต่ก็อยากให้เห็นความสำคัญของเราบ้างป่ะวะ เอาจริงๆนะ นอยว่ะ ไม่หรอกเอาจริงๆเขาอิจฉาเลยแหละ เขาทำกับคนนั้นมากกว่าที่ทำกับเราเปล่า รู้ว่าสนิทกันมานาน กูอยู่กับมึงขนาดนี้ได้กับมึงขนาดนี้มึงไม่รู้สึกอะไรกับกูบ้างเลยหรอ หรือว่าเรายังไม่สำคัญกับเขาขนาดนั้น


Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2561
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2561 2:19:51 น. 0 comments
Counter : 248 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณNior Heavens Five


ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3897595
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3897595's blog to your web]
space
space
space
space
space