space
space
space
<<
มิถุนายน 2560
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
space
space
9 มิถุนายน 2560
space
space
space

อย่าประมาท!ราฟาบอกนิวคาสเซิลก็มีดีพอสอยแชป์พรีเมียร์ได้


ราฟาเอลเบนิเตซ เอลบอสสมองเพชรฝากเตือนไปยังทีมขาใหญ่ทั้งหลายไม่ควรสบประมาท LEAGUE88 น้องใหม่แต่หน้าเก่า นิวคาสเซิล เป็นอันขาด เชื่อมีดีพอสอยแชมป์พรีเมียร์มาครอบครองได้




กุนซือชาวสแปนิชประสบความสำเร็จพา "เดอะแม็กพายส์" ใช้เวลา สมัคร LEAGUE88 เพียงแค่ปีเดียวเท่านั้นคืนสู่ลีกสูงสุดของประเทศได้สำเร็จในฐานะแชมป์เดอะแชมเปี้ยนชิพ

เนื่องจากมีประสบการณ์มากมายหลายปีบนเวทีพรีเมียร์ลีกอย่างโชกโชนเคยคุมทั้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "สิงห์บลูส์" เชลซี มาแล้ว ราฟา เชื่อว่า นิวคาสเซิล มีศักยภาพไม่เป็นรองจาก "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด,เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้,"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่มฮอตสเปอร์

"เมื่อผมเริ่มต้นบางสิ่งผมใส่ความมุ่งมั่นปราถนาทั้งหมดทุ่มไปกับมัน ผมจะพยายามทำอย่างดีสุดความสามารถของผมพร้อมหวังว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะไปได้สวย" ราฟายืนกรานผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ เดลี่ย์เมล

"หลายสิ่งหลายๆอย่างมาอยู่ในทางที่ถูกที่ควร เราสามารถสร้างในสิ่งที่อยากจะสร้างทั้งทีมที่สตรองและสโมสรที่แข็งแกร่งจนสามารถร่วมชิงชัยบนเวทีพรีเมียร์ลีก "

"เมื่อผมพูดทุกสิ่งทุกอย่างกำลังไปได้สวย ผมยังไม่ได้พูดถึงการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเลยนะ แต่ทำไมเราจะมีลุ้นไม่ได้ด้วยล่ะ?"

"ทุกสิ่งทุกอย่างหมายถึงว่าเราต้องมีความคงเส้นคงวาจึงจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ หากคุณตั้งเป้าคว้าแชมป์เอฟเอ คัพคุณสามารถไปถึงเป้าหมายได้ "

"มันไม่ใช่เพราะ ราฟา บอกว่าเขาอยากสอยแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง ผมอยากสร้างทีมให้มีศักยภาพที่ไม่เป็นรองใคร คุณย่อมมีสิทธิ์ไปถึงเป้าหมายได้"








Create Date : 09 มิถุนายน 2560
Last Update : 9 มิถุนายน 2560 21:20:46 น. 0 comments
Counter : 708 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3873645
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3873645's blog to your web]
space
space
space
space
space