Big Think with Daring to Fail .......
Group Blog
 
 
เมษายน 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
29 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

มุขชิ่งหญิงที่ผู้ชาย(อย่างผม)ชอบใช้กัน

1.หายไปเลย โทรไปไม่รับ ไปหาก็ไม่ออกมาเจอ
2.แบบคลาสสิคสุด เราเลิกกันเถอะ เราไม่ดีหรอก บ้านเราก็มีปัญหา เรามันโง่ เลว จน ขี้เหล่
3.อ้างบุคคลที่3 เลยทีเดียว เช่น แม่เราไม่อยากให้เรามีแฟนตอนนี้ หรือแม่เราไม่ค่อยชอบเธออะ (แล้วมี...กูทำไม)
4.เราคิดกับเธอได้แค่พี่น้องจริงๆ นะ เรารู้สึกอบอุ่น เรารู้สึกดีกับเธอนะ(หล่อเลยทีเดียว)...แต่มันไม่ใช่
5.เรารู้สึกว่าเรายังไม่พร้อม (มีบ้าน มีรถ มีงานทำ มีเงินเก็บ แต่กูไม่พร้อม) แล้วเมื่อไรมึงจะพร้อม ตอบ...เราขออยู่กับตัวเองสักพัก
6.เราเลิกกันเถอะ เราอยากจะมุ่งไปทางเรียนมากกว่า เรายังอยู่ในวัยเรียน (ถ้าได้เสียกันแล้วก็ถือเป็นบ ทเรียนนึง) ถ้าจบแล้วเราก็อาจจะมาติวกันใหม่
7.ตอนนี้เรารู้สึกแปลกๆนะ เรารู้สึกว่าเวลาเราเจอเพื่อนเรา เรารู้สึกดีมาก ยิ่งเวลาถอดเค้าเสื้อนะ...เรา เอ่อ...
8.เราคิดว่าเราคงไม่เหมาะกะเธอ จริงๆ เธอควรได้เจอคนที่ดีกว่านี้

รวมๆแล้วก็คือ เอี้ยนั่นเอง

ใครมีเด็ดกว่านี้ แชร์กันปายยยาวๆ

images by uppicweb.com
Thanks: �ҡ����ٻ �Ѵ�ṹ��




 

Create Date : 29 เมษายน 2553
0 comments
Last Update : 29 เมษายน 2553 4:25:26 น.
Counter : 450 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Dragon_CH
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บริการเรื่องงานก่อสร้าง


- รับออกแบบบ้านและอาคาร
- รับเหมาก่อสร้างและต่อเติมอาคาร
- รับประมาณราคาค่าก่อสร้าง
- รับควบคุมงานก่อสร้างฝ่ายผู้ว่าจ้าง
- รับเป็นที่ปรึกษาฝ่ายผู้ว่าจ้างในการตรวจรับงาน

ติดต่อ
เชาวน์วัศ (บอย) : 08-4708-4275
m_chaowat@hotmail.com
m_chaowat@yahoo.co.th








Friends' blogs
[Add Dragon_CH's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.