space
space
space
<<
สิงหาคม 2563
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
space
space
19 สิงหาคม 2563
space
space
space

เจา เปรยอยากย้ายไปเล่นแดนกระทิงดุในอนาคต

 

ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสของ อินเตอร์ มิลาน  จะกลับมาจาก โลโคโมทีฟ มอสโก หลังหมดสัญญายืมตัวเปิดใจว่าอยากย้ายมาเล่นลีกเมืองกระทิงในอนาคต

ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์ของ อินเตอร์ มิลาน เปิดใจว่าเขาต้องการแสวงหาประสบการณ์ใหม่ในอาชีพค้าแข้งโดยเฉพาะการย้ายไปเล่นลีกเมืองกระทิง  เว็บบอลออนไลน์  โดยเชื่อว่าจะเป็นลีกที่เหมาะกับตนเองมากสุด จากการให้สัมภาษณ์'อาส'สื่อสเปนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


อินเตอร์ มิลาน จ่ายเงิน 40 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโรดึง ชูเอา มาริโอ มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน  เว็บบอลออนไลน์   ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมเนรัซซูร์รี่อย่างที่คาดหวัง เขาถูกปล่อยไปเล่นกับ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 ก่อนจะโยกมาค้าแข้งในลีกรัสเซียกับ โลโคโมทีฟ มอสโก ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล แต่มิดฟิลด์วัย 27 ปีคาดหวังว่าจะมีโอกาสย้ายไปเล่นบนเวทีลีกาในอนาคต


มาริโอ เผยถึงเรื่องนี้ว่า 'ผมอยากลองประสบการณ์ใหม่ ผมอยากเล่นใน ลา ลีกา  เว็บบอลออนไลน์    เพราะผมคิดว่ามันเป็นลีกที่เหมาะกับผมที่สุด ผมชอบแนวทางการเล่นของทีมสเปน'

'วัฒนธรรมที่ สปอร์ติ้ง ที่ผมเติบโตมานั้นใกล้เคียงกับฟุตบอลสเปนมาก ผมคิดว่าผมจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว'

'ผมชอบที่จะเล่นในสเปน มีทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่ที่นั่น มันเป็นการแข่งขันสูงมาก เมื่อมองไปที่การแข่งขันที่ผมไม่เคยเล่น นั่นจึงเป็นสิ่งที่ดึงดูดผมมากที่สุดง  ดาวเตะเลือดฝอยทอง กล่าว

 

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 27 ปีจะพิจารณาเลือกทีมด้วยความรอบคอบเพื่อที่เขาจะได้โอกาสลงสนามต่อเนื่อง   เว็บบอลออนไลน์     และมีชื่อติดโผทีมชาติโปรตุเกสทำศึกยูโรรอบสุดท้ายในช่วงหน้าร้อนปีหน้า

'เป้าหมายต่อไปคือการหาโครงการที่จะช่วยให้ผมอยู่ในทีมชาติชุดทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป'

'ผมมั่นใจว่าเราจะพบมันและนั่นจะทำให้ผมได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอและจะเป็นตัวจริงสำหรับโปรตุเกส'
 

ชูเอา มาริโอ ยอมรับว่าช่วงเวลาของเขากับ อินเตอร์ มิลาน นั้นมีความยุ่งยากซับซ้อน แต่ยังยืนยันว่าเป็นที่ที่เขาทำได้ดีที่สุดและมีคววามทรงจำดีที่สุดเช่นเดียวกัน
 

'ผมมาถึงในช่วงปลายฤดูร้อน ในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อินเตอร์ เซ็นสัญญากับ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก เพราะโปรเจ็กท์ของ อินเตอร์ อยู่ในช่วงยากลำบาก ไม่ว่ากรณีใดๆมันยังคงเป็นที่ที่ผมทำได้ดีที่สุดและมีความทรงจำดีที่สุดของผม' อดีตเด็กปั้น สปอร์ติ้ง ลิสบอน เผย


 





 

Create Date : 19 สิงหาคม 2563
0 comments
Last Update : 19 สิงหาคม 2563 13:46:57 น.
Counter : 355 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 5797467
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5797467's blog to your web]
space
space
space
space
space