<<
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 สิงหาคม 2553
 

ความคิดถึงที่กลับมา....

สวัสดีเช้าวันจันทร์คะ......

วันนี้เป็นแรกของการเริ่มทำงานและเริ่มในการเรียน หลังจากที่ปิดมาหลายวัน

และวันนี้ก็เป็นที่ skyblack เริ่มเรียนเป็นวันแรกด้วย แล้วคนที่คิดถึงเขาก็ได้กลับมา

ทำงานแล้ว.....ดีใจมากๆๆเลย....

เมื่อวันอาทิตที่ผ่านมาเป็นวันที่เรารอคอย เพราะเราจะได้เจอกับคนที่เราคิดถึง

ตื่นเช้าขึ้นมาก็รอเวลาที่เราจะได้ไปรับเขาที่สนามบิน....

เป็นการรอเวลาที่มีความสุขมากๆเลย...และมันมีค่ามากมายด้วย....

รอเวลาจนถึงเวลาที่เราต้องออกจากบ้านไปรับเขา....(ตื่นเต้นมากๆๆเลย)

เราก็บอกลาคนที่บ้าน...บอกลาหลานๆที่เรารักทั้งสองคน...

แล้วก็ขับรถออกมาจากบ้านเพื่อเดินทางไปสนามบิน.....

ออกจากบ้าน 5 โมงเย็น...ไปถึงสนามบินหาที่จอดรถ....ก็ประมาณ 5:45 ...

เข้าไปรอด้านในสนามบิน...เพื่อรอฟังเวลาที่เครื่องลงจอด.....

เครื่องเขามามาถึงในเวลา 1 ทุ่ม..........

เรานั่งรอประมาณชั่วโมงนึ่ง.....แต่มันเป้นการรอที่มีความสุขมากๆๆเลย...

รอจากชั่วโมง กลายเป็นนาที....และมาเป็นวินาที.....

แล้วก็ได้เห็นเขาเดินเข้ามา....

ตอนนั้นมันดีใจมากๆๆเลย...อยากเข้าไปกอด....ด้วยความคิดถึงมากมาย....

และอยากขอบคุณเขาที่ทำให้เรารุ้จักคิดว่า คิอถึง........

เราเดินจับมือกัน....ออกจากสนามบิน.....

แล้วเดินไปขึ้นรถ.....เพื่อเดินทางกลับ......

มันเป็นวินาทีที่มีความสุขมากๆเลย....

ที่ได้เจอกับเขา.......ได้เห็นเขา....ได้คุยกัน.....

มันเป็นสิ่งที่ดีมากๆเลย.............

บอกได้คำเดียวเลยว่า....ครั้งนี้มันเป็นการรอคนที่เรารัก......ที่มีความสุขมากๆเลย.........

ขอบคุณนะคะที่ทำให้รุ้จักคำว่าคิดถึง.....

และขอบคุณอะไรก็ตามที่ทำให้เราสองคนได้มารักกัน.....

ขอบคุณจากใจจริงๆๆคะ.....

ตอนนี้ถึงเราจะได้เจอกันแล้ว.....

แต่ความรัก...ความคิดถึง...ความห่วงใย...

ก็ยังมีให้กับเขาอยู่ตลอดเวลา...และตลอดไป....

ความรักมันเป็นสิ่งที่สวยงามนะคะ...

ไม่ว่าจะรักแบบไหน...แค่เราเต็มใจที่จะรัก...

และรักมันให้ดีที่สุด....แค่นี้ความรักของเราก็สดใสแล้ว.....

รักกันนะคะ....

ขอบคุณคะ

skyblack



Create Date : 16 สิงหาคม 2553
Last Update : 16 สิงหาคม 2553 11:05:34 น. 3 comments
Counter : 429 Pageviews.  
 
 
 
 
อ่านแล้ว ก็ได้แต่รอว่า เมื่อไรบรรยากาศแบบนี้จะได้เจอบ้าง
 
 

โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 16 สิงหาคม 2553 เวลา:14:06:41 น.  

 
 
 
เวลาหวานก้อมีความสุขแบบนี้แหละค่ะ
ขอให้เป็นเช่นนี้ตลอดไปนะค่ะ
 
 

โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 16 สิงหาคม 2553 เวลา:15:05:03 น.  

 
 
 
หวานจังเลย
แวะมาอ่านเรื่องราวแห่งความรักที่สวยงาม

ขออวยพรให้ความรักของทั้งสองคน เต็มไปด้วยความสุข และความเข้าใจ เสมอต้นเสมอปลายนะคะ
 
 

โดย: MDA วันที่: 17 สิงหาคม 2553 เวลา:15:58:27 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

skyblack
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add skyblack's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com