อยากหน้าใส อยากผิวขาว อยากผมสวย มาที่นี่เลย ข้อมูลล้วนๆไม่มีการโฆษณาใดๆทั้งสิ้น เคล็ดลับด้านการดูแลตัวเอง อ่านข้อมูลที่อัพเดตเขียนเรื่อยๆได้ที่นี่เลย
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 

คนเรามักไม่เห็นค่าสิ่งในมือ



ขอเริ่มบทความนี้ด้วยประโยคสุดคลาสสิค ที่หาฟังกันได้ทั่วไป "คนเรานี้ก็แปลกนะ..."


เมื่อเรามีของสิ่งหนึ่งอยู่ในมือ เราก็มักมองไม่เห็นคุณค่าของสิ่งๆนั้นเสมอ ยกตัวอย่างง่ายๆว่า วิธีทําให้ผิวขาวด้วยการทาครีมทุกวัน และการขัดผิวด้วยมะขามเปียกบ้าง ที่ขัดผิวบ้าง ทุกสัปดาห์ ถามว่าเป็นวิธีทําให้ผิวขาวที่ได้ผลหรือไม่ ดีมั้ย บอกได้จากประสบการณ์เลยว่า ดีมาก ได้ผล เป็นวิธีธรรมชาติไม่อันตรายต่อทั้งสุขภาพผิว และสุขภาพร่างกายเลย

แต่คนเรา...ก็นั่นแหละ คนเรานั้นมักจะเบื่อหน่ายกับสิ่งเดิมๆ ถึงแม้ว่าวิธีทําให้ผิวขาวแบบนี้จะได้ผลดีมากก็ตาม แต่เรายังคงวิ่งหาสิ่งที่ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยความคิดหวังว่ามันจะมี "วิธีทําให้ผิวขาวที่ดีกว่า" ส่วนตัวเราวิธีที่ดีกว่าคือการไปลองฉีดผิวขาวดู ผลลัพธ์ที่ได้น่าพึงพอใจมากก็จริง แต่ระยะเวลาของการรักษาผลลัพธ์นั้นดีไม่เท่าวิธีแบบธรรมชาติจริงๆ เมื่อเราหยุดฉีด ผิวก็กลับมาคล้ำลง ซึ่งตรงนี้มีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูงมาก(สำหรับเรา)เลยทีเดียว หากต้องการให้ผิวขาวอย่างต่อเนื่อง แต่สรุปผลที่ได้ก็คือเป็นวิธีทําให้ผิวขาวที่น่าพึงพอใจ

ตอนนี้ไม่ได้ฉีดผิวอีกต่อไปแล้ว หลักๆคือเรื่องค่าใช้จ่ายที่สูง และต้องจ่ายตลอด พอคิดถึงอนาคตว่าต้องฉีดต่อไปเรื่อยๆไหวมั้ย ก็ตอบตัวเองว่า ไม่ สุดท้ายก็หันกลับไปพึ่งวิธีทําให้ผิวขาวง่ายๆเหมือนเดิม คือการทาครีม ขัดผิว ทากันแดด หลบแดด กินวิตามินบ้างเป็นครั้งเป็นคราว แบบนี้ก็เป็นวิธีทําให้ผิวขาวที่ดีที่สุดแล้ว




 

Create Date : 16 พฤษภาคม 2559
0 comments
Last Update : 16 พฤษภาคม 2559 2:05:56 น.
Counter : 539 Pageviews.


สมาชิกหมายเลข 827009
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 827009's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.