I Have Only One Love ... I Don't Keep My Heart For Others
Group Blog
 
 
มกราคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
23 มกราคม 2549
 
All Blogs
 
อยากให้ช่วงเวลาเหล่านี้อยู่กับเราไปนานๆได้ไหม




ความเจ็บปวดใจ...มันกำลังจะกลับมาอีกครั้ง...



พอเรานึกถึงเวลาที่เธอจะจากกันไป...



มันรู้สึกหายใจไม่ค่อยออก...แน่นหน้าอก...



รู้สึกเจ็บแปล๊บๆในใจ...แล้วน้ำตาก็จะไหลออกมา...



ไม่รู้ว่าอาการแบบนี้...จะเคยเกิดขึ้นกับใครบ้างหรือเปล่า




ความรักมันมีทั้งความสุขและความเจ็บปวดจริงๆ





ในช่วงเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันในครั้งนี้...



มันมีทั้งความสุขและความทุกข์....




มีเรื่องให้น่าจดจำมากมาย...




ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ดีหรือแม้จะเป็นเรื่องที่ไม่ดี..




แต่ถึงยังไงเราก็อยากให้เธอจดจำ




และนึกถึงเรื่องราวเหล่านี้ไว้...จดจำมันไว้ให้ดีนะคับ....




เพราะทุกสิ่งที่ได้เกิดขึ้น...มันก็คือเรื่องของเรา




มันเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น...




ในช่วงเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันจริงๆ...






กว่าที่เธอจะได้อ่านข้อความนี้...




ตัวเธอเองคงจะอยู่ที่โน่นแล้ว...





เราคงไม่ได้อยู่ใกล้ๆกันอีกแล้วนะ...




อยากให้รักษาสุขภาพด้วย...




ออกไปไหนอย่าลืมใส่เสื้อกันหนาว....นอนห่มผ้าด้วย...




ที่สำคัญเวลาเราอยู่ห่างไกลกัน...อย่าร้องไห้นะ...





เดี๋ยวไม่มีคนเช็ดน้ำตาให้ไม่รู้ด้วยนะ อิอิ



( ให้เค้าร้องไห้คนเดียวก็พอ )




เราอยากให้เธอรู้ไว้เสมอว่า...




เราจะยังคงรักเธอ...เป็นห่วงเธอ...




และจะรอเธออยู่ที่นี่เสมอ...





ไม่ว่ามันจะนานแค่ไหน...ถึงแม้ว่ามันจะทรมานขนาดไหน





เราจะทนและยอมรับมัน




และเราก็จะรอเพียงเธอ...




รอวันที่เราได้พบกันอีกครั้ง...






ป.ล. วันนี้พอดีได้ฟังเพลงนี้แล้วมันรู้สึกโดนใจพอดี....

ไม่รู้ว่าจะเพราะหรือเปล่า


อยากให้ช่วงเวลาเหล่านี้อยู่กับเราไปนานๆได้ไหม-Playground



ทุกครั้งที่เรา..ได้เจอกันนั้น..ช่างแสนสุขใจ
เฝ้าแต่นับเวลาที่ผ่าน.. เมื่อไหร่..จะถึงวันที่เฝ้ารอวันนี้

แต่ว่าเวลาที่หมุนผ่านไป...
มันบังคับ..ให้เราต้องไกลกันอีกในไม่ช้า..
ก่อนทุกสิ่ง..จะไม่อาจย้อนกลับมา...
ฉันอยากจะขออะไรสักอย่าง...ก่อนจะได้ไหม...
โปรดเถอะ โปรดเถอะ โปรดเถอะ โปรดเถอะ

...ขอให้ช่วงเวลาดีๆ อยู่กับเราไปอย่างนี้...
..เป็นความทรงจำที่จะไม่ลบไปจากใจ...
อยากขอให้เธออยู่นานๆ ..ได้ไหม...
เพราะช่วงเวลานี้... คือช่วงชีวิตที่ดีที่สุด...ของฉัน

..ทุกสิ่งรอบกาย...ในวันวันนี้ดูช่างสวยงาม..
แต่ไม่มีภาพใด...ที่สวยเกินกว่า...ภาพเธอคนนี้ ...
ในช่วงเวลาตอนนี้...

แต่ว่าเวลาที่หมุนผ่านไป...
มันบังคับ..ให้เราต้องไกลกันอีกในไม่ช้า..
ก่อนทุกสิ่ง..จะไม่อาจย้อนกลับมา...
ฉันอยากจะขออะไรสักอย่าง...ก่อนจะได้ไหม...
โปรดเถอะ โปรดเถอะ โปรดเถอะ โปรดเถอะ

ขอให้ช่วงเวลาดีๆ อยู่กับเราได้อย่างนี้
เป็นความทรงจำที่จะไม่ลบไปจากใจ
อยากขอให้เธออยู่นานๆ ได้ไหม
เพราะช่วงเวลานี้ คือช่วงชีวิตที่ดีที่สุดของฉัน







Create Date : 23 มกราคม 2549
Last Update : 23 มกราคม 2549 22:38:09 น. 0 comments
Counter : 418 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

showtimes fall in love
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add showtimes fall in love's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.