เจ้า2พู

26พ.ค.52ไปพัทยากัน จ้า

หลังจากแหม่มร่ำๆ ถ้าคลอดภูคาแล้วพาชมพูไปทะเลกัน นะค่ะ พี่แจน มาวันนี้ สำเร็จแล้ว ค่ะ ได้ไปซะที ตอนแรกก้อห่วงๆภูคา ค่ะ แล้วเราก้อมี กัน 4คน พ่อแม่ลูกเท่านั้น กลัวจะวุ่นวาย ค่ะ แต่ก้อเอา ลองดูซักตั้ง เป็นคนชอบลองของอยู่แล้ว ค่ะ

จึงวางแผนกันค่ะ ตื่นตั้งแต่ ตี 5 ค่ะ แหม่มคนเดียวอาบนำเตรียม ของลูกเรียบร้อย ก้อปลุก พ่อ ของลูก และคนขับรถ 555+ ตื่นมาแต่งตัวแล้วก้อปลุกภูคา แต่งตัว แล้วก้อไปอุ้มชมพูจากบ้านคุณย่า ค่ะ ยังนอนอยู่เลยตอนมาที่บ้านใหม่ แต่งตัวเสร็จ 6 โมงล้อเคลื่อน ค่ะ จับชมพู และ ภูคา ขึ้นรถ ภูคาขึ้นมาได้ซักพัก ก้อตีตั๋ว นอนเรียบร้อย ค่ะ

ไม่แนะนำให้เอาคาร์ซีทไว้ข้างหน้านะค่ะ แต่รถเราเล็ก อ่ะค่ะ เลยต้องวางไว้ข้างงหน้า

ส่วนพี่ชมพู ก้อหม่ำ ขนมปัง มื้อเช้า ดื่มน้ำนิดหน่อย ก้อตีตั๋วนอนไปอีกคน ค่ะ

ขับรถกันไปเรื่อยๆๆๆๆ เพราะรถติดที่ พัทยา ค่ะ พี่แจนขับเข้าตัวเมืองซะงั้น
แล้วก้อ หลอกล่อ จนแหม่ม ต้องยอม เลยไปถึงพัทยา ไกลๆ อ่ะค่ะ ตอนแรกตั้งใจจะ เล่นน้ำพัทยาใกล้ๆ ค่ะ
พี่แจน จึงพามาเช็คอิน ที่ โรงแรม ambassador พัทยา ตอน 9โมง นิดๆค่ะ (ที่มาโรงแรมนี้ เพราะพี่แจน เค้าอยากลำลึกความหลังสมัยเด็กๆเคยมา เลี้ยงรุ่นคุณลุงอ่ะค่ะ)

เช็คอินเสร็จชมพูก้อไปเดินเล่นชายหาดค่ะ

ทีแรกนึกว่าจะกลัวทะเล ที่ไหนได้ปล่อยลงพื้นปุ๊บ ก้อลิ่วๆ เลยค่ะ

แล้วก้อเริ่ม เล่นทราย กินทราย ค่ะ

แล้วก้อขึ้นมา อาบน้ำชมพู หม่ำอาหารพออยู่ท้อง แล้วก้อ check out ตอน 11โมง ค่ะ

ชมพูเดินเล่น ในโรงแรม ค่ะ เงียบเหงามากมาย ไม่ค่อยมีแขกเลย ค่ะ

แล้วชมพู ขึ้นรถ หลับอีกแล้ว ค่ะ ขับอีกนิดเราก้อ มาถึง under water world ปลุกชมพู ค่ะ ปลุกมาดู ปลา อิอิ

ท่าทาง บอกเรื่องราว เลยพี่แจน

ภูคานอนอยู่ในเป้อุ้ม ค่ะ

เค้ามีให้เอามือ แหย่เข้าไปให้ปลา ตอด พี่แจนก้อไม่พลาด ค่ะ แหม่มไม่กล้า ค่ะ กลัวปลา

อืมลืมค่ะ ตอนเจ้ามา เค้ามีป้าย ให้ถ่ายรูปฟรี ก้อถ่ายซิค่ะ ของฟรี ปรากฎภาพที่ออกมา เล็กมาก มากจริงๆ ค่ะ 2ซม*2ซม ต้องขยาย ค่ะ

จึงได้มาดังนี้ รู)รวม เราไปกัน 4 คน ไม่มีใครถ่ายภาพรวมให้เลย ค่ะ

ก่อนกลับพ่อลูก เค้าขอถ่ายรูป ด้านหน้า หน่อยค่ะ

พอเอาชมพูขึ้รถ เธอก้อหลับอีกค่ะ จนมาถึงร้านอาหาร เที่ยง พอดี ค่ะ

ปลุกอีกแล้วค่ะ ดูสภาพ ก่อน

แม่ขอด้วย รูป

เราทานอาหาร ที่ร้าน มุมอร่อย ค่ะ แต่พี่แจนบอกว่า มุมอร่อย ของร้าน แต่มุม นรกของเรา รีบทาน รีบกลับ ค่ะ เพราะเจ้า 2 พูเริ่ม ง้องแง้ง ค่ะ

ภูคานั่งมอง รอกลับบ้านแล้ว ค่ะ

บ่าย 1โมง 20นาที ออกจากพัทยา ตรงกลับกรุงเทพ ภูคา ชมพู ตั๋วนอน ตลอดทาง ค่ะ ชมพูมาตื่น ตอนใกล้ๆถึงบ้าน ค่ะ

ไปเที่ยว ครั้งนี้ทั้ง สนุก ทั้งสนาน ค่ะ อุ้มกันเพลิน แต่ก้อเป็น การเซอร์เวย์ ค่ะ เพราะไม่แน่ เดือน 2 เดือนอาจจะไป หัวหิน อีก แหะๆ

เข้ามาดูน้องชมพูกะภูคาค่ะ
ยังไม่เคยไป Under water world ที่พัทยาเลย อยากไปเหมือนกันนะเนี่ย

โดย: หนูป่าน 27 พฤษภาคม 2552 11:27:00 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนจ้า

ชมพูยิ่งโตยิ่งน่ารัก

ภูคาก็น่ารักไม่แพ้กันเลย

โดย: kookgee! 27 พฤษภาคม 2552 15:32:03 น.

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...น้องน่ารักจังแตคุณพ่อคงซิ่งน่าดู(ดูจากทรงผม)

โดย: หนูดำจำมัย 27 พฤษภาคม 2552 19:05:09 น.

น่ารักที่สุดเลยค่ะ
จองไว้ได้มั้คะ
พอดี มีลูกชายน่ะค่ะ
ห้าขวบพอดีค่ะ
แหะ แหะ

โดย: Ann (ann_shinchang ) 27 พฤษภาคม 2552 22:08:35 น.

ลูกสาวน่ารักจังค่ะ

โดย: ying&yammy 1 มิถุนายน 2552 12:51:16 น.

M+J=Jammy

[Add M+J=Jammy's blog to your web]