มกราคม 2562

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
[2019-01] Mary Poppins Returns-2018





Director: Rob Marshall
Genre: Comedy, Family, Fantasy

ว้าววววว ~~~~ หนังเรื่องแรกของปีนี้เลย 
ต้องบอกก่อนว่าไม่เคยดู Mary poppins มาก่อน ไม่ค่อยรู้เนื้อเรื่อง แน่นอนว่าเคยได้ยินชื่อ รู้แค่ว่านางเป็น Nanny เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างใหม่สำหรับเรา

เราคิดว่า Emily Blunt เปิดตัวภาพ Marry Poppin ในหัวเราค่อนข้างดีเลยค่ะ ทั้งคอสตูมเสื้อผ้า จริตความคล่องแคล่ว ดูเพลินตาทีเดียว

เนื้อเรื่องหนักหน่วงและจริงจังกว่าที่คิด ได้ข้อคิดเยอะแยะเลยทีเดียว สำหรับเราหลายๆอย่างเลย
-ไม่มีอะไรหายไปจากเรา ไม่มีความทรงจำไหนหายไปจากเรา แค่เปลี่ยนรูปแบบ เราว่าแนวคิดนี้มีประโยชน์มากทีเดียวค่ะ มันทำให้เราไม่ยึดติด จมอยู่กับความเศร้า และมีกำลังเดินหน้าต่อไปได้อย่างดีทีเดียว
- การปรับมุมมองความคิดค่ะ ถ้าเราเศร้า เราอับจนหนทางก็แค่ปรับเปลี่ยนมุมมอง เราก็จะได้อะไรใหม่ๆ ค้นพบหนทางใหม่ๆ วิธีการใหม่ๆ สร้างสรรค์สิ่งต่างๆได้ดีขึ้น สิ่งที่เคยบั่นทอน สร้างความเศร้าหมอง มันอาจทำให้เราเข้มแข็งและลุกขึ้นมาใหม่ได้ค่ะ
- อย่างที่เรื่องเริ่มตั้งแต่แรก ใส่ความสดใส ใส่จินตนาการมาให้ผ่าน filter เด็กๆ ที่เป็นสัญลักษณ์ของความสดใส ร่าเริง ไร้เดียงสา แต่ท้ายที่สุดแล้วเค้าก็สรุปให้เราเห็นว่า ความสดใส ปล่อยใจไปตามอิสระ ความสุขง่ายๆ และเรื่องของจินตนาการไม่ใช่แค่เรื่องของเด็กๆ มันเป็นสิ่งที่อยู่ในตัวเรามาตั้งแต่แรก เพราะการเติบโตทำให้เราหลงลืมมันไปแค่นั้นเอง เพราะฉะนั้นอย่าละเลยความสดใส จินตนาการ อิสระในตัวคุณ ปลุกมันขึ้นมา 555555

อ่ออออ ลืมเล่าว่าเรื่องจะดำเนินแนวๆละครเพลงนะคะ มีเพลงประกอบเพราะๆ ความหมายดีๆทั้งนั้นเลยค่ะ

ความชอบ: ★★★1/2
04/01/2019




Create Date : 10 มกราคม 2562
Last Update : 10 มกราคม 2562 13:59:27 น.
Counter : 366 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

noname-471103
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



Just live some normal apple pie life
New Comments