ผู้ชายธรรมดา เฮฮา ไร้สาระ
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
6 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 

ผมมันงี่เง่า


หายไปนานไปเมามา555+ก็ผมเขียนอะไรยังไม่ได้เรื่องไม่รู้ลืมผมกันแล้วหรือยัง
อ้ายนิกผู้ชายธรรมดา เห็นใครชอบพูดกันจัง ผมมันก็คนธรรมดาไร้วินัยคนหนึ่ง
ตั้งแต่เรียนจบมายังไม่ได้ทำอะไร...

อยากจะหารักจริงกับผู้หญิงสักคน...สาวเจ้าก็ปฏิเสธ...
(โอ้ยยยยกรูเมาแม่งงงทุกวันดีกว่าสาดดดดดดดดดดดดเอ้ยยยย++)


ชีวิตลุกผู้ชายอย่างผมจะเป็นอย่างนี้ไปตลอดได้ไงฟร่ะ มองกระจกดูสารรูปตัวเอง
ก็เลยจัดการอาบน้ำ เปลี่ยนสภาพตัวเองซะหน่อย เอาว่ะกรูรร สู้เว้ยย สู้เว้ยยยย
วันรุ่งขึ้นผมแต่งตัวไปสมัครงานตามที่ผมคิดว่ามันก็โอเคสำหรับผมแล้วนะ หลังจาก
นั่งหางานในอินเตอร์เนต ก่อนไปก็โทรไปถามแล้วว่าคุณรับสมัครตำแหน่งนี้ใช่ไหม


กว่าจะถึงสถานที่รับสมัครงาน การเดินทางต้องผ่านที่พี่น้องสารพัดสีมาชุมนุมกัน
เคยมองๆกันมาสังเกตการณ์หลายครั้ง แต่ขอบ๊ายบาย ผมขอไปค้นหาตัวเองก่อนนะ
ไม่ใช่ไม่รักชาติไม่ใช่ไม่รักประชาธิปไตย...แต่เฮ้ออออ... ผมไม่ออกความคิดเห็นดีกว่านะครับ


พอถึงบริษัทที่หมายมีคนมารอสมัครสามคนรวมผมด้วย รุสึกกลัวๆกลัวอะไรผมก็ยังไม่รู้
นี่เป็นการมาสมัครงานครั้งแรกของผม หลังจากจบมาแบบยังไม่รับใบรับรองคุณวุฒิการศึกษา
รุ่นผมเพื่อนๆหลายคนทำงานกันแล้ว บางคนมีฐานะดี หน้าตาดี ทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบ
เงินเดือนได้กันเกือบถึงหลักสองหมื่นแล้ว ...แล้วอ้ายคนงี่เง่าอย่างผมยังแบมือขอเงินแม่ใช้

ถึงตอนขึ้นตอนการตรวจใบสมัครเจ้าหน้าที่เป็นผู้หญิงสูงอายุหน้าตาฮ่วยๆ
แถมพูดจาไม่ดี แม่งงถามผมจะสมัครตำแหน่งอะไร ผมบอกช่างเครื่องคุณเธอก็มองผมตั้งแต่หัวจรดตีนนน ผมถามอย่างโมโหว่าทำไมใบสมัครผมมีปัญหาอะไรคุณเธอตอบมาว่าช่างเครื่องรับวุฒิต่ำกว่านี้เงินเดือนไม่สูงนะคุณทำไม่ได้หรอกจะสมัครหรือแม่งงงงผมอยากต่อยปากมันจริงๆคุณมารู้ได้ไงว่าผมทำไม่ได้คุณเคยเห็นผมทำหรือยังผมยืนยันว่าผมจะสมัครตำแหน่งนี้


รออยู่นานจนถึงเวลาของผมแล้วตอนนั้นผมประหม่าพูดไม่ค่อยดีแต่ก็ค่อยปรับตัวเองหน่อย ดีที่ผู้จัดการคนที่สัมภาษณ์ผมเขาพูดจาเป็นกันเองดีมาก ทั้งที่แรกผมไม่ชอบที่เขามามองผมตั้งแต่หัวจรดเท้าเหมือนผู้หญิงเจ้าหน้าที่คนนั้นนี่ถ้ามามองผมและดูถูกความสามารถผมอีก ผมอาจจะต่อยพี่เขาไปแล้ว แม่งงงงง555555+


ตกลงพี่เขารับผมเข้าทำงาน ตำแหน่งช่างเครื่อง หน้าที่ตรวจสอบสภาพรถยนต์ก่อนส่งไปซ่อมไม่รู้จะทำได้แค่ไหน
แต่ก็พยายามเดินออกมาจากบริษัทนั้นอยากจะดะโกนดังๆ วูส์สสสสสสส กรูรรรรได้งานทำแล้วโว้ยยยยย


ก็ถือเป็นการเริ่มชีวิตการทำงาน เป็นชิ้นเป็นอันอย่างแรกของผม...
มีพี่คนหนึ่งเคยกล่าวไว้ว่าอ้ายที่ผมเมาอยู่ทุกวันนี้อีกหน่อยมันจะเคยชินและตัดขาดกันไม่ได้

"สิ่งที่เราคิดว่าเราขาดไม่ได้นั้น..... จริงๆแล้วเราขาดมันได้ครับ"

ผมค้านอยู่ตลอดเวลาตั้งแต่ที่ได้ยินแล้ว


แต่ก็ได้หยุดคิด...


ถ้าเทียบสิ่งที่ขาดไม่ได้เหมือนกันสิ่งเสพติด ไม่ว่าจะผิดกฎหมายหรือไม่ ถ้าอยู่ห่างมันนานๆและตั้งใจที่จะไม่เสพมันอีก สุดท้ายเราก็จะขาดมันได้จริงๆ
...



ขนาดพระอรหันต์ท่านยังลาขาดจากเรื่องทางโลกได้



ยอมเสียความสุขเล็กๆน้อยๆ ที่เพื่อไปรับเอาความสุขขนาดจัมโบ้ไซส์ในอนาคต คงจะคุ้มทุนกว่า...



สุดท้ายนี้ ผมขอบคุณแม่กับเพื่อนคนสวยที่ช่วยบ่นช่วยเตือนสติผมนะครับ

..................................................

นิกครับผม




 

Create Date : 06 พฤษภาคม 2553
19 comments
Last Update : 6 พฤษภาคม 2553 18:14:01 น.
Counter : 167 Pageviews.

 

แวะมาทักทายค่า

 

โดย: โยเกิตมะนาว 6 พฤษภาคม 2553 18:56:37 น.  

 

 

โดย: nuyza_za 6 พฤษภาคม 2553 19:11:55 น.  

 

ชีวิตคนนี่ยิ่งกว่าละครอีกเนอะ คิคิ
ยินดีด้วยค่ะได้งานทำแล้ว ขอให้โชคดีนะคะ

 

โดย: ป้าแว่น (crystalblink ) 6 พฤษภาคม 2553 20:30:18 น.  

 

สมัครงานครั้งแรก..ก็สมหวังแล้ว..เรื่องอื่น ๆ ไม่ต้องคิดค่ะ..คนดวงเฮง...อิอิ..แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 6 พฤษภาคม 2553 21:26:04 น.  

 

แวะมาแสดงความยินดีกับงานจ้า น้องชายพี่สาวยินดีด้วยนะครับ....สู้ๆๆๆ

 

โดย: phaclam 6 พฤษภาคม 2553 21:55:47 น.  

 

มาทักทายนะคะ












 

โดย: puy_naka63 7 พฤษภาคม 2553 0:12:21 น.  

 

ยินดีด้วยครับผม

 

โดย: ซาท้าพัดโถะ 7 พฤษภาคม 2553 2:12:33 น.  

 

ยินดีด้วยนะคะที่ได้งานแล้ว
ขอให้มีความสุขกับการทำงานมากๆนะคะ

 

โดย: nong_paraom 7 พฤษภาคม 2553 8:50:58 น.  

 

เย้....ได้งานทำแล้ววยินดีด้วยนะคับ...

อ่ะนะ..แต่ดีนะเนี่ยยยไม่ผูกเนคไทไปสมัครงานด้วย...คิก


ปล..นิกเริ่มเขียนเก่งแระอ่ะดิ แต่เว้นช่องตัวด้วย
จะทำให้อ่านง่ายขึ้น ..ไม่เป็นไรแล้วขอบคุณนะค่ะ

 

โดย: mastana 7 พฤษภาคม 2553 12:44:12 น.  

 

เล่าเร็วๆนะคะ..อยากอ่าน....แค่ตอนไปสมัครยังอ่านเพลินเลย..ตอนทำงาน...แบบเด๋อด๋า..คงดีไปอีกแบบ..จะรอค่ะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 7 พฤษภาคม 2553 21:56:24 น.  

 

ยินดีด้วยนะค่ะ ได้งานแล้ว
ตั้งใจทำงานนะค่ะ เก็บตังค์ เพื่ออนาคตเนอะ

เมาบ่อยไปก็ไม่ดีนาาา...

เป็นกำลังใจให้คะ แวะมาอัพเดท บ่อยๆนะค่ะ

 

โดย: เจ้าหญิง..เท้าเปล่า 9 พฤษภาคม 2553 10:55:14 น.  

 

ไปเตะบอลตอนสาย..แล้ว..ย้ายไปเมาตอนเย็นหรือป่าวเอ่ย....บอกแล้ววว..คนดวงเฮง...กลับมาชนะแน่ๆ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 9 พฤษภาคม 2553 11:19:54 น.  

 

ขอให้การเดินทางครั้งนี้ของคุณ กัปตันปีเตอร์สนุกสนานนะคับฮ่าๆๆๆๆ

อย่าลืมแวะไปเที่ยวเชียงใหม่ที่ part3 กับผมนะคับ

พอดีวันนี้เล่นเนตอยู่เพลินๆ
เพื่อนผมก็สงข้อเท็จจริงข้อนึงมาให้ผมอ่าน
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

 

โดย: zerxiustor 9 พฤษภาคม 2553 16:57:52 น.  

 

สวัสดีค๊านิก

อ้าววันอาทิตย์ไปเตะบอลมาหรอ ม่ายรุอ่ะ
ไม่สบายนอน และก็นอน อย่างเดียวเรยย555+

นี่นี่ตะเองพึ่งจาทำงาน อ่านเม้นท์เพื่อนบนๆไปทำงาน
หรือว่าไปเมาเจ้าชู้สาวๆอ่ะป่านนี้ยังไม่กลับบ้านรึป่าว งุงิ

 

โดย: mastana 11 พฤษภาคม 2553 17:39:07 น.  

 

ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ..อยากกินรินเอา..อยากเมารินเอง..เลยค่ะ..ว่าแต่เมื่อไหร่..จะได้ฟังการทำงานเด๋อด๋าซะทีล่ะคะ....รอนานแว้วววว

 

โดย: ในความอ่อนไหว 16 พฤษภาคม 2553 20:14:03 น.  

 

แพมขอลบเม้นท์น๊านิก
เด๋วอาร์ทีมาเจอคิเกียดเคลียร์อ่ะ

มันอันตรายนะดูแลศรีษะตัวเองดีๆด้วย
ขอบคุณสำหรับความห่วงใย ขอให้ปลอดภัยนะค่ะ


 

โดย: mastana 17 พฤษภาคม 2553 20:45:48 น.  

 

สวัสดีค่ะ...เมื่อไหร่จะมาเล่าประสบการณ์การทำงานที่แรกให้ฟังคะ รอฟังอยู่นะ

 

โดย: nong_paraom 23 พฤษภาคม 2553 18:37:36 น.  

 

ก๊อก ก๊อก กลับมายังอ่ะ

 

โดย: mastana 28 พฤษภาคม 2553 0:41:55 น.  

 

ใกล้อกหักเหมือนกันแระล่ะ





 

โดย: mastana 1 มิถุนายน 2553 0:33:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Nickkit
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Nickkit's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friends


 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.