space
space
space
<<
กรกฏาคม 2563
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
31 กรกฏาคม 2563
space
space
space

จากเคยเกือบย้าย! 'ชาก้า'ขอบคุณอาร์เตต้าช่วยเคลียร์ใจแฟนอาร์เซนอล
กองกลางชาวสวิตเซอร์แลนด์ขอบคุณกุนซือไอ้ปืนใหญ่lsm99ที่ให้โอกาสเขากลับมาเป็นตัวหลักในทีมอีกครั้ง จากที่เคยเกือบย้ายเมื่อช่วงเดือนมกราคม

Lsm99, สมัคร Lsm99, ทางเข้า Lsm99, เกมสล็อต, เซ็กซี่บาคาร่า, สมัคร เซ็กซี่บาคาร่า, sexy baccarat, sexybakara,

กรานิท ชาก้า กองกลางจอมบู๊ของ อาร์เซนอล สมัคร lsm99 ขอบคุณ มิเกล อาร์เตต้า ที่ช่วยเคลียร์ใจกับแฟนบอลและให้โอกาสกลับมาลงสนามอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง

ห้องเครื่องชาวสวิตเซอร์แลนด์เคยมีปัญหากับแฟนบอลหลังไม่พอใจที่ถูกโห่จนสบถด่ากลับไปด้วยถ้อยคำหยาบคาย ‘f**k off’ ก่อนจะถอดเสื้อแข่งทิ้งแล้วเดินหายเข้าอุโมงค์ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเกือบตัดสินใจย้ายทีมแล้วเมื่อช่วงเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตามหลังจาก เซ็กซี่บาคาร่า อาร์เตต้า เข้ามาคุมทัพ ชาก้า ก็กลับมาเป็นกำลังหลักของทีมอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกของคุณกุนซือชาวสเปนอย่างมากที่ให้โอกาส

"ทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างผมกับแฟนบอล หรือแฟนบอลกับผม มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีสักเท่าไหร่" ชาก้า กล่าวกับ BT Sport

"แต่มันอาจเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ผมกลับมาแข็งแกร่งขึ้นกว่าที่เคย สมัคร เซ็กซี่บาคาร่า ผมเรียนรู้หลายสิ่งจากเหตุการณ์นี้ ผมหวังว่าแฟนบอลก็เช่นกัน"

"ผมใกล้เคียงจะย้ายทีมมากๆ จนถึงตอนนี้ ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากกับสโมสรแห่งนี้"

"เมื่อ มิเกล อาร์เตต้า มาถึง ผมมีการพูดคุยที่ดีกับเขา เป็นบทสนทนาที่ดีมากๆ"

"มิเกลเป็นสุภาพบุรุษ เขาเปลี่ยนแปลงผมและให้โอกาสครั้งที่สองกับผม และแสดงให้เห็นถึงความเชื่อใจในตัวผม และผมพยายามตอบแทนเขาในทุกเรื่อง"



Create Date : 31 กรกฎาคม 2563
Last Update : 31 กรกฎาคม 2563 17:31:50 น. 0 comments
Counter : 185 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 5302955
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5302955's blog to your web]
space
space
space
space
space