space
space
space
<<
มกราคม 2561
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
8 มกราคม 2561
space
space
space

หมดเวลาแล้วฉันคงต้องไป! ซาโนโก้เก็บข้าวของกลับลีกเอิง



แม้จะเคยถูกคาดหมายว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงแห่งอนาคตของทีมชาติฝรั่งเศสจนทำให้อาร์เซยนอลต้องดึงตัวมาร่วมทีมไว้ก่อนเมื่อหลายปีก่อน แต่ตลอด 4ซีซั่นที่ผ่านมา ยาย่า ซาโนโก้ไฮไลท์ ก็ยังไม่อาจพิสูจน์ตัวเองในลอนดอนได้เลยหลังจากใช้เวลาส่วนใหญ่กับการย้ายออกไปลงเล่นกับทีมอื่นๆด้วยการยืมตัวซะมากกว่าจนนำสู่บทสรุปที่การย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์นี้ โดยซาโนโก้ได้ตัดสินใจย้ายซบตูลูส เพื่อกลับไปวาดลวดลายในลีกเอิงอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

ยาย่าซาโนโก้ ดาวเตะจอมอาภัพของปืนโตไฮไลท์บอลเนื่องจากลงเล่นกับทีมเพียง 20 เกมและยิงได้เพียง 1 ประตูเท่านั้นทั้งที่ได้ย้ายมาร่วมถิ่นเอมิเรตตั้งแต่ปี 2013ก็ตามและเรื่องนี้ก็ทำให้หัวหอกเลือดน้ำหอมรู้สึกอยากมองหาโอกาสกลับไปเล่นฟุตบอลอย่างมีความสุขอีกครั้ง" สัญญาผมกับในลอนดอนหมดลงแล้ว ไม่มีการพูดคุยเรื่องการขยายสัญญาแต่มันดีต่อผมมากกว่า ผมอยากมองหาโอกาสที่ได้เล่นเกมฟุตอบอลอีกครั้ง ช่วงเวลาของผมกับอาร์เซนอลหมดลงแล้ว" แม้เจ้าตัวจะไม่อยู่ในจุดที่มีความสุขกับเกมลูกหนัง แต่ ซาโนโก้ก็ยังเผยทัศนคติในแง่ดีว่า การได้สวมเสื้อปืนโตก็ยังเป็นกำไรในชีวิตของเค้าอยู่ดี "วันนี้ผมต้องเดินออกจากที่นี่ไปแต่บางอย่างมันไม่เปลี่ยน ช่วงเวลาที่ดีของผมกับอาร์เซน่อลยังชัดเจนในใจผมเสมอ การยิง 4 ประตูใส่เบนฟิก้า ในรายการเอมิเรสต์คัพ ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ถึงผมจะไม่อาจไปสู่จุดที่ผมหวังไว้กับทีมแต่ผมจะไม่โทษใครโกรธเวนเกอร์หรอ? ไม่เลย เขาเป็นคนทำทุกอย่างที่จะช่วยผมอย่างเต็มที่เสมอมาและนั่นทำให้ผมเข้าใจได้เองว่าทำไมเขาจึงเป็นผู้จัดการที่ยิ่งใหญ่ "

ซาโนโก้ ศูนย์หน้าวัย 24 เคยแจ้งเกิดในลีกน้ำหอมกับโอแซร์เมื่อปี2010 และเป็นนักเตะเฟร้นช์แมนที่รับทัพเลอเบลอชุดเยาวชนมาแล้วทุกช่วยอายุ อาทิทีมชาติฝรั่งเศสชุดยู-16,ยู-17,ยู-18,ยู-19,ยู-20 และยู-21จนทำให้ถูกทำนายว่าก้าวขึ้นมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ลูกหนังในอนาคต แต่ก็ไม่อาจก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของอาร์เซนอลได้แม้จะเคยได้สัมผัสแชมป์เอฟเอคัพกับปืนโตในฤดูกาล 2013-14 และเจ้าตัวยังได้โอกาสลงสนามในรายการดังกล่าวในรอบรองชนะเลิศและนัดชิงชนะเลิศด้วยก็ตามที




 

Create Date : 08 มกราคม 2561
0 comments
Last Update : 8 มกราคม 2561 18:26:03 น.
Counter : 354 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3948063
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3948063's blog to your web]
space
space
space
space
space