Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
27 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 

คนที่หายไป..........

ฉัน....มีเพื่อนสนิท คนที่บ้าๆ บอๆ แต่กล้าลุยกับฉันทุกสถานการณ์ แม้ว่าวันที่ฉันไม่เหลือใครเลย ไม่ว่าจะไม่มีใครเห็นด้วยกับฉัน ไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องถูกหรือผิด ถึงไหน ถึงกัน เวลาที่ฉันอยู่ใกล้มัน ฉันเองก็บ้าบอไปกับมันด้วย

วันหนึ่ง....ฉันเติบโตขึ้น ผ่านพ้นจากขอบเขตกฎเกณฑ์บ้าๆ บอๆ เข้าสู่วัยทำงาน มีสังคมอีกสังคมหนึ่ง ฉันหลงลืมวันเวลาที่เคยอยู่กับมัน ลืมคนที่เคยมีเรื่องเล่าสู่กันฟังไม่รู้จบ
ฉัน...แคร์ความรู้สึกของคนรอบข้าง จนบ้างครั้งก็หลงลืมที่จะแคร์ความรู้สึกของมัน(ทั้งๆที่ผ่านมามันก็ไม่เคยเรียกร้อง) มันเป็นคนทำให้ฉันเป็นตัวของตัวเองเสมอ คนที่ค่อย ๆ หายตัวไปในกาลเวลา แต่แว๊บ....เข้ามาเสมอเวลาที่ฉันอ่อนแอ คนที่ฉันคอยเล่าพฤติกรรมแปลก ๆ ของมันให้คนอื่นฟังเสมอ ๆ
วันนี้.....เพื่อนคนนั้นของฉันยังอยู่กับฉัน ยังอยู่ใกล้ ๆ ในความรู้สึกของฉัน(บางเวลา) ฉันยังโทรหามัน เหมือนที่มันยังโทรหาฉัน แม้จะเป็นนาน ๆ ครั้ง ในวันที่ต่างคนต่างเหงา มันยังบ้า ๆ บอ ๆ อยู่เหมือนเดิม ในความรู้สึกของฉัน และฉันก็ยังคงเป็นคนช่างอ่อนไหว ไร้สาระเหมือนเดิม ในความรู้สึกของมัน
ฉันไม่เจอกับมานแค่ไหนแล้วนะ ไม่ได้มองตาคุยกันนานแค่ไหน นานแค่ไหนแล้วที่ไม่ได้สัมผัสเพื่อนของฉันอย่างเดิม เราจะลืมความรู้สึกเหล่านั้นไปแล้วหรือเปล่า วันเก่า ๆ ที่เคยที่ทำอะไรไม่ได้เรื่องด้วยกัน
ฉัน....คงไม่อ้างว่าฉันอายุมากขึ้นจนไม่กล้าที่จะแย่งของกินจากมือมัน
ฉัน....คงไม่อ้างว่าฉันมีมารยาท ที่ฉันจะไปเที่ยวโดยไม่ชวนมัน เพราะถึงชวนมันก็ไม่ว่าง
อะไรที่เปลี่ยนไป เวลา ...... หรือความรู้สึก ..... สังคม .... หรือความสัมพันธ์ .....
อะไรที่เปลี่ยนแปลง ฉัน ... หรือมัน ... หรือใคร ...?
ฉันถามตัวเองเสมอ ว่าจะรู้สึกอย่างไร ถ้ามันจะเปลี่ยนไป แต่ฉันไม่เคยถามมันว่ามันจะรู้สึกอย่างไร ที่ฉันเปลี่ยนไป (ฉันรู้ว่ามันคงรู้สึก)
ฉันมีคำตอบในใจเสมอ ว่าฉันรักมัน และฉันก็รู้ว่ามันรู้ ถึงวันนี้เราจะห่างกัน ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกัน แต่เราก็รู้เสมอ ว่าเรายังมีกันอยู่ในใจ.....เราพร้อมที่จะคุยกันถ้ารู้ว่าใครมีปัญหา
ถ้าสัมพันธภาพระหว่างเพื่อนจะห่างเหินไป....ฉันไม่เคยปล่อยให้มันเป็นไป โดยพูดแค่ว่า "ช่างมัน"
ฉันไม่เคยปล่อยให้เพื่อนคนหนึ่งกลายเป็นคนไร้ตัวตน แล้วคุณละ....คุณเคยปล่อยสิ่งเหล่านี้ไปหรือเปล่า......ถ้าคุณปล่อยมันไป รู้ไว้เถอะว่า คุณเสียเพื่อนดี ๆ ไปคนหนึ่งแล้ว และโลกนี้มีคนแปลกหน้าเพิ่มขึ้นมาอีกคน
ปล.ในขณะที่คุณนั่งอยู่ตรงนี้ เพื่อนคนนั้นของคุณ อาจจะกำลังถามตัวเองอยู่ก็ได้ว่ามันทำผิดอะไร คุณจะปล่อยให้มันเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า ถ้าไม่ ก็กดโทรศัพท์คุยกับเพื่อนของคุณซะ...........ตอนนี้ ก่อนที่มันจะสายเกินไป






 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2548
1 comments
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2548 15:52:35 น.
Counter : 404 Pageviews.

 

อืมใช่จริงๆด้วย

 

โดย: 007*-* IP: 203.155.120.56 11 มกราคม 2549 16:34:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


j_sasori
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add j_sasori's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.