นั่งรถทัวร์ สมบัติทัวร์จากเชียงใหม่ กลับกรุงเทพ Sombat Tour (Bus) Chiangmai -> Bangkok

ทริปขึ้นเหนือ 7 วัน จบสิ้นลง หลังจากได้ไปไหว้พระที่วัด หลาย 10 วัด
ทานอาหารเหนือ วันละ 4-5 มื้อ และใช้เวลากับญาติๆ นก กา หมา แมว
ในที่สุดต้องกลับมาทำงานต่อที่กรุงเทพ เห็นว่าฝนกำลังตกมาก ถ้านั่งรถไฟ
กลัวน้ำท่วมราง ซาสี่จึงตกลงกับคุณแม่ว่า นั่งรถทัวร์กลางวันกลับกันดีกว่า

พากันไปขึ้นรถที่สถานีขนส่งอาเขต เชียงใหม่ เดี๋ยวนี้เชียงใหม่
มีรถแทกซี่ / มอเตอร์ไซค์รับจ้างจอดเรียงรายเลย มองไปทางไหน
ก็ไม่ต่างจากกทม มากนัก เว้นแต่ กทม ไม่มีภูเขาเขียวๆให้สบายตา

นั่งรอรถจากสมบัติทัวร์ที่ชานชลาที่ 2

บริเวณที่ขายตั๋วรถทัวร์ ยังไม่คึกคักมากนัก เพราะตอนนั้น ยังเช้าอยู่

สิ่งอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวทั้งหลาย

กลับมานั่งรอรถ มีหมาน้อยมานั่งมองหน้า (มองทำไมนะ) อิอิ
ซักพักน้องเค้าก็มานั่งๆนอนๆข้างๆ

เมฆสีเทาเริ่มมาก่อตัวชุมนุมกัน เอาละสิ ฝนตกอีกแล้วแน่ๆ

ในที่สุดรถทัวร์ก็มา คันนี้มีเบาะนวดไฟฟ้าด้วย

คนเริ่มทะยอยขึ้นรถ รถออกเดินทางได้ตรงเวลาดี แอร์ในรถ
หนาวคอดๆ ซักพักก็มีพนักงานเดินแจกขนมเค้กและคุกกี้

ยิ่งเห็นบรรยากาศดีๆอย่างนี้นิ่งเศร้าใจ ไม่อยากกลับกทมเลยเห้อ
เมฆ หมอก ทำให้อยากย้ายบ้านมาภาคเหนือ (เริ่มฟุ้งซ่าน) อิอิ

แวะยืดเส้นยืดสบายช่วงบ่ายที่ กำแพงเพชร
และนำคูปองแลกข้าวมื้อกลางวันได้ที่นี่

ซาสี่เลือกของโปรดคือ แกงเผ็ดปลาดุกกับไข่ต้ม (มะตูม)
พนักงานเดินแจกนมเปรี้ยวขวดเล็ก ยังไม่อิ่ม จึงพากันออก
ไปซื้อผลไม้ (ฝรั่งแช่บ๊วย) ด้านนอก 2 ถุง

ต่อด้วยกาแฟสด ให้ตาค้างเล่นๆ

มีซุ้มของฝากทั้งด้านนอกด้านในด้วยค่ะ ปลาส้มฟักบ้านหมี่

พอขึ้นรถ กาแฟไม่ได้ทำให้ตาค้างเลย ตื่นมาอีกทีก็หมอชิตแล้ว
เผชิญกับสภาพรถติดใน กทม เหมือนเดิม หุหุ Back to workkkkk

Last Update : 29 สิงหาคม 2554 19:05:18 น. 10 comments

เบื่อเนอะเวลาต้องกลับมาทำงาน รู้สึกแต่ละวันมันช้ามากกก

แต่ถ้าเที่ยวละก้อ เท่าไรเท่ากันวันๆมันทำไมไวจังก็ไม่รู้

...อย่างนี้ต้องลาออก..(ออกมา..ก๊อ..อดตาย..ละซีเรา)

โดย: BabyGreace วันที่: 1 กันยายน 2553 เวลา:12:27:29 น.

เห็นแล้วคิดถึงบ้านที่เชียงใหม่ มาก ๆ เลยค่ะ...แต่ละที่ ๆ ถ่ายมา ผ่านตา มาแล้วทั้งนั้น
ก่อนจะมาอยู่ ปักกิ่ง...ทำงานอยู่ กรุงเทพฯ ค่ะ ต้องเดินทางระหว่าง เชียงใหม่-กรุงเทพฯ เดือนเว้นเดือน เลยค่ะ

เราใช้บริการของ นครชัยแอร์ กับ สยามเฟริส์ ค่ะ รถใหม่ บริการดี...ครั้งหน้าถ้ามีโอกาส ไปเชียงใหม่อีก ลองนั่งดูน่ะค่ะ

โดย: Li Shana วันที่: 1 กันยายน 2553 เวลา:12:59:47 น.

ไปเชียงใหม่ครั้งแต่ไปถ้าไปรถทัวร์คง
ไปสมบัติทัวร์ดูบางครับ. ได้ข่าวบริการดี

โดย: ชายเอ ทุ่งรังสิต วันที่: 1 กันยายน 2553 เวลา:13:40:51 น.

เก่งมาก ยังเที่ยวถ่ายภาพในรถได้ คนไม่สงสัยหรือรัย..

โดย: nuyect วันที่: 1 กันยายน 2553 เวลา:14:41:23 น.

โห ทานอาหารวันละ 4-5 มื้อ เชียวเหรอคะ แต่มิก็เป็นอีกคนที่กินกาแฟแล้วหลับ 555555

โดย: nompiaw.kongnoo วันที่: 1 กันยายน 2553 เวลา:17:19:29 น.

น่าไปนั่งอ่ะ สมบัติทัวร์

โดย: kwan_3023 วันที่: 1 กันยายน 2553 เวลา:17:44:12 น.

ทริปนี้ท่าจะอิ่มหนำสำราญนะครับ ทานวันละ 4-5 มื้อ ดีจริง

โดย: ภูสูง วันที่: 1 กันยายน 2553 เวลา:17:53:01 น.

ดีจังมีเบาะนวดด้วยไฟฟ้าด้วย

ค่อยยังชั่วหน่อยค่ะ แก้เมื่อย

โดย: nokkatua วันที่: 1 กันยายน 2553 เวลา:20:27:25 น.

ตามไปเที่ยวด้วยค่ะคุณซาสี่
และต้อนรับสู่กรุงเทพฯ สุดยอดรถติด แฮ่ๆๆ

ฝันดีนะคะ อิอิ

โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 1 กันยายน 2553 เวลา:23:58:56 น.

คุณ : BabyGreace เวลาแห่งความสุข หมดไปอย่างไม่รู้ตัวค่ะ 555 แต่ว่า ยังลาออกมิได้นิ ^^

คุณ : Li Shana เดือนเว้นเดือนนี่ถี่มากเลยค่ะ ^^ วันหลัง จะลองแนะคุณแม่ดูนะคะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ

คุณ : ชายเอ บริการโอเคค่ะ ขออะไรก็ให้ ไม่เรื่องมาก :D

คุณ : nuyect อิอิ ซาสี่ถ่ายตอนคนยังไม่ขึ้นมาเยอะค่ะ แชะเดียวจบ

คุณ : nompiaw.kongnoo 4-5 มื้อเพราะว่า อดใจไม่ได้ค่ะ อาหารอร่อยทุกอย่าง อิอิ น้ำหนักขึ้นอย่างไม่ทันรู้ตัว

คุณ : kwan_3023 ลองดูนะคะ คราวหน้า ซาสี่จะลองบริษัทอื่นดูบ้าง :D

คุณ : ภูสูง ญาติๆซื้ออาหารมาไม่หยุดเลยค่ะ อยู่ใกล้ตลาดด้วย สบายท้องเลย อิอิ

คุณ : nokkatua นวดจนลืมไปเลยค่ะ ตอนแรกๆก็สบาย นานๆเข้าลืม เพราะรถมันก็สั่น อิอิ

คุณ : ณ ปลายฉัตร ขอบคุณค่ะ โอย ถ่ายมาพันกว่ารูป กว่าจะทำเสร็จ :D

โดย: ซาสี่สีส้ม วันที่: 3 กันยายน 2553 เวลา:0:38:23 น.

ซาสี่สีส้ม Sasiseesom

free counters

[Add ซาสี่สีส้ม Sasiseesom's blog to your web]