ขอบคุณเธอ..อันเป็นที่รัก
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
7 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

เมื่อ..คิดที่จะรักอีกครั้ง



เราเป็นคนเคยมีความรักหลายต่อหลายครั้ง...แต่ก็ผิดหวังไปซะทุกครั้งสิน่า
ทุกครั้งที่คิดจะรัก...ก็มักจะคิดว่าตัวเองจะสมหวังเสมอ..รักเธอหมดหัวใจ..
แต่ไม่รู้ทำไม...ความห่างไกลจะต้องทำให้เราผิดหวังทุกที
กับคำพูดที่ว่าเธอดีหมดทุกอย่างนะ...เสียเพียงอย่างเดียวคือเราไกลกัน
เฮ้อ......ฟังจนชินซะแล้ว

ความจริงเราก็ไกลกันตั้งแต่ตอนที่เริ่มคบกันแล้ว สงสัยทุกทีแรกเริ่มที่จะคบกัน
ทำไมความห่างไกลไม่มีอิทธิพลต่อความรักเลย
ถึงแม้จะเสียใจอีกสักกี่ครั้ง...เราก็ยังอยากที่จะรัก
หวังว่าตัวเองจะได้เจอกับคนที่ดี..จนได้มาพบเธอ

เรารักเธอนะ รักเธอมากนะ รักมากแล้วนะคนดี..
แต่ความรักก็ยังไม่วายเล่นตลกกับเรา..ทำให้เรารักเธอคนนี้ ซึ่งเป็นผู้หญิงเหมือนกัน
ถึงแม้ว่าจะมองไม่เห็นความสมหวัง...แต่ทำไมยังรักเธอ
แล้วรักเธอมากขึ้น มากขึ้นทุกวัน...
ได้แต่ถามตัวเองว่า ทำไมได้เจอกับคนรักที่ดีที่สุดแล้ว ทำไมถึงไม่ทำให้สามารถอยู่ด้วยกันได้นะ
แต่ยังไงก็จะขอยืนยัน..ถึงแม้ว่าใครจะไม่ยอมรับก็ตาม แต่ฉันก็ยังจะรักเธอตลอดไป




 

Create Date : 07 มิถุนายน 2550
3 comments
Last Update : 9 มิถุนายน 2550 21:14:10 น.
Counter : 1349 Pageviews.

 

มาเป็นกำลังใจค่ะ...ขอบคุณมากนะคะที่เข้ามาเยี่ยมที่บล๊อค บล๊อคของคุณก็น่ารักเหมือนกันนะคะ.....

 

โดย: piladluck 9 มิถุนายน 2550 21:11:20 น.  

 

มาแวะเยี่ยมที่รักอีกครั้ง..... วันนี้คิดถึงจังเลยค่ะ....

 

โดย: piladluck 15 มิถุนายน 2550 9:07:47 น.  

 

หนึ่งปีผ่านไป...
ขอโทษนะ...ที่เราทำให้เป็นอย่างนี้
เรารักเธอมากนะ

 

โดย: piladluck 5 มีนาคม 2551 9:48:35 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


S_miracle
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เฝ้าคอย..อยากจะเจอรักที่ดี..อยากจะมีคนรัก...อธิษฐานกับทุกสิ่งจนได้เจอเธอ...ขอบคุณนะ(ที่รัก)
Friends' blogs
[Add S_miracle's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.