มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 มีนาคม 2553
 
 

##ผมจ๋าาาาา ลาก่อน##

วันนี้ (23/3/53 เวลา14.00) ได้พาพี่ริวSmiley น้องนิค ไปเดินซื้อของที่ central ลาดพร้าว ร้านแรกที่เข้าเป็นร้านรองเท้า แต่ไม่ได้ซื้อ เนื่องจากความซนของเด็กทั้งสอง ทำให้เจ้าหน้าที่ และ ลุกค้า ในร้านต่างตกใจอย่างยิ่ง เมื่อน้องนิควิ่งด้วยความเร็วสูง ไปที่กระจกด้านในจนเจ้าหน้าที่ในร้านตกใจ กลัววิ่งไปชนกระจก แต่น้องนิควิ่งใกล้กระจกแล้วเบรคพร้อมหัวเราะ คราวนี้ก็วิ่งทั่วร้าน น้องนิคคงคิดว่าเป็นสวนสนุกล่ะมั้ง ทำให้คุณพ่อ คุณแม่ ต้องอุ้มหนูน้อยทั้งสอง คนละคน เดินดูของทั่ว central แต่ก็ไม่ได้ซื้ออะไรเลย เพราะไม่สามรถเลือกซื้อได้เนื่องจาก ความซนของหนุ่มน้องทั้งสอง โดยเฉาะน้องนิคพิเศษสุดๆ เดินจนเหนื่อย โดยไม่มีเป้าหมาย จู่ๆเดินเข้ามาร้านตัดผมโดยไม่รู้ตัว ในเมื่อเข้ามาแล้ว น้องนิคคือเป้าหมายแรกของเราที่จะเป็นคนโดนตัดผม (ไม่มี plan มาก่อนหน้านี้เลย) ตั้งแต่แรกเกิด น้องนิคไม่เคยโกนผมไฟเลี้ยงผมยาวมาเรื่อยๆ จนใครๆที่เห็นต่างคิดว่าเป็นลูกสาว นี่เป็นครั้งแรกที่โดนตัดผมอย่างจิงจัง ทั้งที่ลืมตามาดูโลกได้ 1ปี 10 เดือน แล้วก็ตาม พอน้องนิครู้ว่าตัวเองจะต้องโดนตัดผม ก็พูแต่คำว่า "ไม่อาว.." และจำปากจู๋Smiley อยู่อย่างนี้ตลอด พอช่างจะพาขึ้นนั่งเก้าอี้ตัดผม (รูปรถ)น้องนิค ร้องอย่างมาก (แหกปากสุดเสียง) คุณพ่อ คุณแม่ และช่าง หลอกล่อยังงัยก็ร้องไม่หยุด จนต้องปล่อยให้ไปเล่น เพื่อสร้างความคุ้นเคยอยู่ประมาณ 30 นาที แต่ก็ไม่เดินมาใกล้บริเวณที่ตัดผมเลย ไปหลบมุมเล่นอยู่ตลอด จึงตัดสินใจอุ้มมานั่งตักคุณแม่ เอาของเล่นมาหลอกล่อ  ก็ยังมีร้องบ้างนิดหน่อย ได้คุยกับช่างว่าอยากได้ทรงแบบลุกคุณนุสบา แต่ช่างบอกว่าเอาแบบน้อง อชิ ไหม แต่ก็ไม่ได้อีก เพราะน้องอชิผมตรง สรุปทรงที่ช่างคิดว่าเหมาะสม แต่พอช่างเริ่มตัด สีหน้าและสายตา ดูเศร้าสร้อยSmiley คงจะเสียดายผมที่ยาวสลวยของเขา ท้ายสุดก็หล่อสมใจ และดูเป็นผู้ชายมากขึ้นSmiley


SmileySmileySmileySmileyร้านนี้นี่เอง ที่ทำกับน้องนิคได้SmileySmileySmileySmiley



SmileySmiley นี่งัย BEFORE SmileySmiley




SmileySmiley AFTER (หล่อเกินห้ามใจ)SmileySmiley



SmileySmileySmileyนาทีสำคัญ ถึงเวลาลงกรรไกรSmileySmileySmiley



SmileySmileyปลง... ยังไงก็โดน(ตัดผม)SmileySmiley


Smileyเสร็จแล้ว มาซิ่งต่อกันเลยSmiley


Smileyมุมโปรด มาเล่นกันนะพี่ริวรออยู่Smiley




 

Create Date : 23 มีนาคม 2553
2 comments
Last Update : 21 เมษายน 2553 17:33:14 น.
Counter : 540 Pageviews.

 

ว้าววววตัดผมแล้วหล่อเท่ห์มากๆ เลยจ้า

 

โดย: i_nookae 24 มีนาคม 2553 10:30:35 น.  

 

ตัดผมแล้ว น่ารักมาก ๆ เลยครับ ^.^


ร้านตัดผมแอบเก๋ซะด้วย อยากให้แถว ๆ บ้านมีแบบนี้บ้างจัง

 

โดย: phety talon 24 มีนาคม 2553 13:16:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

single256
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add single256's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com