พฤศจิกายน 2556
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
9 พฤศจิกายน 2556

What should I do?

  เรา 2 คน ตกลงเลิกรา กัน ตั้งแต่ วันที่ 15 กันยายน 2556 เลิกรากันด้วยน้ำตาทั้ง สอง ฝ่าย ถามว่า ยังรักกันมั้ย ทั้งคู่ บอกกันว่ารัก แต่ถ้าเลิกกัน จะทำให้ เราต้องเหนื่อย และเสียน้ำตาน้อยลง อีกฝ่าย ยินดีที่จะทำ หลังจากเลิกรากันไป จ-ศ มีไลน์หากัน แต่ไม่ได้มาหามารับกินข้าวเหมือนเดิม แต่ ส-อา มาหา อยู่ด้วย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพียงแต่ สถานะของเราคือเพื่อนกัน เท่านั้น หลายครั้ง ที่ต้องบอกให้หยุดการกระทำนี้ซะ แต่ก็ยังมีการคุยกันเรื่อยๆ จนวันนึง ได้เห็นข้อความจาก ผู้หญิงอีกคนนึง ถึงเห็นว่า ฝ่ายชายมีการตกลงจะแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่ง โดยที่แม่ได้หามาให้แล้ว จำได้ว่า ตอนที่รู้เรื่อง มันงง ไปเล็กน้อย ไม่ตกใจ เหมือนรู้ว่าจะมีวันนี้ ทำให้รู้ว่า เหตุผลนึง ที่เค้าขออยากยุติ ความสัมพันธ์ของคู่รักก็เพราะเค้าต้องแต่งงาน แต่ ก็ปกปิดเรามาตลอด ตั้งแต่เริ่มคบกันได้ไม่นาน คำถามว่า คิดจะบอกให้เรารู้เรื่องเมื่อไหร่ ไม่มีเลยสักครั้งที่เค้าคิดจะบอก มีแต่หลอกไปเรื่อยๆ จนถึงวันนี้ ที่เราเขียนข้อความ เค้ามาหา โดยซื้อขนม น้ำมาให้ แล้วก็รีบไป ด้วยเหตุผล อยากทำให้ อยากดูแล ตอนนี้คุณค่าของเรา คือเพื่อน ค่ะ เราทั้งคู่ ชอบดูหนัง ประโยชน์ของเราตอนนี้ การที่เค้าดูหนังโดยชวนเราไปด้วย ตอนนี้ เรื่อง ใหม่เข้า เค้าก็พยายามชวนดูหนัง แต่เราปฏิเสธไป เจอกันทุกครั้ง เราต้องร้องไห้ อยากให้ตัวเองคิดได้ สักทีค่ะ สงสารตัวเองมากๆ รักตัวเอง แต่ก็เหนื่อย เหมือนกัน คาดหวังไว้เยอะ


เราเกิดมาด้วยตัวคนเดียว อยู่คนเดียว ไม่มีใครค่ะ ทำให้เรายึดติดกับ ทางฝ่ายนั้นมากเหมือนกัน
อยากเข้มแข็งให้ได้ในเร็ววันจังเลยค่ะ

สู้ๆ บอกตัวเอง




 

Create Date : 09 พฤศจิกายน 2556
0 comments
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2556 17:03:15 น.
Counter : 1886 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


runmaroo
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add runmaroo's blog to your web]