Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
29 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
เราไปซื้อรองเท้าคู่ใหม่

วันนี้มีเรียนตอนบ่ายๆเราเลยตื่นกันสายหน่อยประมาณ 8 โมง แล้วก็โทไปหาที่รักหลายเลยรอบเลยด้วยแหระแต่ว่าที่รักก็ไม่ได้รับเพราะว่าไม่เห็น(เล่นเกมส์อยู่)แต่ที่รักก็ตามว่าจะไปกี่โมงตีแบตไหม เค้าเลยโทไปถามแนนว่าเล่นป่าว แนนก็บอกว่าเล่น เราเลยไปกันเร็วหน่อย ไปถึง ม.ประมาณ 10.30 เค้าเอาเต้าฮวยนมสดไปให้กินด้วย(มันไม่อร่อยเลยอะเค้ารู้แต่ก็ขอบคุณนะที่รักกินไปเยอะเลยทั้งๆที่มันไม่อร่อยอะ)เค้าไปตีแบตกับแนน ถึงประมาณ เที่ยง แล้วเราก็ไปซื้อข้าวที่ตลาดนัดไปนั่งกินที่ ตึกของคณะ แล้วก็ลอกการบ้านไปด้วย 5555+ แล้วก็ขึ้นเรียนตอนบ่ายโมง วันนี้มีจับกลุ่มด้วย ในกลุ่มก็มีเค้า ที่รัก แนน 3 คนต้องพูดด้วยแหระ เรียนเสร็จแล้วเราก็ไปเดินตลาดนัดกันอีกรอบแล้วเค้าก็ไปชั้น 3 เอาnotebook ไปให้เค้าset net ให้แต่ว่ามันไม่ได้เพราะว่าคงเป็นที่ serverเค้ามีปัญหาอะเพราะว่าเป็นอาการเดียวกันหลายเครื่องเลยเค้าเลยเอาnotebookกลับมาอะแล้วเราก็ขึ้นรถ 203 แต่รถนั้นเป็นรถเสริม เราเลยต้องลงแล้วก็ขึ้นอีกคันนึ่ง แล้วคันนั้นก็เป็นรถฟรีด้วย 5555555 ไปถึงสนามหลวงเราเดินดูของจนเกือบถึงป้ายรถเมล์อีกป้ายนึง เห็นสาย6 มาเราก็วิ่งๆๆๆๆกันขึ้นรถ(สนุกดีๆ) ลง คลองสาน ตอนแรกจะดูกระเป๋าของที่รัก เดินไปเดินมาได้รองเท้ามาแทน อิอิ ของที่รัก 280 ของเค้า 340 ได้รองเท้าแล้วก็ต้องไปซื้อถุงเท้า ที่รักซื้อสีขาวมา 2 คู่ ๆล่ะ 25บาทเอาเงินค่ารถไปซื้อด้วย อิอิ เค้าก็เอาเงินที่จะซื้อ แรมไปซื้อด้วย 55555 แล้วเราก็กลับบ้านเค้าถึงอู่ 111 วันนี้คนเยอะมากๆๆๆเลยแต่ว่าไม่ต้องเปลี่ยนคัน แต่เซงนิดนึงรถ 111 ฟรีว่างๆ ตามหลังมาอะ
ปล วันนี้เค้าปวดหัวด้วยอะสงสัยอากาศเปลี่ยนอะมั้ง วันนี้ฝนตกอะ แถมทำร่มที่รักพังด้วยอะ อิอิ

จาก ผู้ชายที่แย่ที่สุดในโลกแต่ก็รัก ที่รักที่สุดในโลกเหมือนกันนะ
ขอบคุณที่เธอยังรักไม่เคยเปลี่ยน ถึงฉันจะแย่จะเลวขนาดไหน ขอบคุณจริงๆ



Create Date : 29 มิถุนายน 2552
Last Update : 29 มิถุนายน 2552 20:10:04 น. 0 comments
Counter : 229 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ols_slo
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ols_slo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.