ทานมื้อเช้า...ก๋วยเตี๋ยวเรือวัดใหญ่(วัดใหญ่ไก่ฉีก) อยุธยาค่ะ
สวัสดีค่ะ และก็สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะคะ
รีบมาอัพบล็อคทริปที่ไปมาเมื่อวันเสาร์ค่ะ ตั้งใจว่าวันครบรอบของรุ้งกับแฟนปีนี้เราจะไปทำบุญที่อยุธยาค่ะ ตั้งใจไว้ว่าจะทำบุญ 9 วัด แต่ไม่กดดันนะคะ ได้แค่ไหนก็เอาแค่นั้น

ออกเดินทางแต่เช้าค่ะใช้เวลาเดินทางไม่นานค่ะเพราะบ้านอยู่แถวกรุงเทพตอนเหนือ ไปถึงประมาณ 7โมงกว่าๆค่ะ แต่หิวข้าวมากมายเลยแวะหม่ำข้าวกันก่อนเลยค่ะ
ร้านก๋วยเตี๋ยววัดใหญ่ อยู่ตรงหน้าวัดใหญ่ชัยมงคลเลยค่ะเป็นร้านแรกตอนเลี้ยวรถเข้ามา อยู่ริมถนนค่ะ
ที่นั่งข้างใน มีโต๊ะแบบนี้ด้วยแต่ขอบอกโต๊ธรรมดานั่งสบายกว่าเยอะเลยค่ะ

ที่ร้านมีขายหลายอย่างเลยค่ะ ทั้งก๋วยเตี๋ยวเรือ ก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีก ปอเปี๋ยะทอด ขนมจีน หมูสะเต๊ะ เยอะเนอะ เลือกทานได้ตามชอบเลย
ในขณะที่สั่งอาหารก็นั่งเขียนโปสการ์ดหาเพื่อนๆทั้งในบล็อคและเพื่อนสนิทค่ะ ตอนนี้กำลังเบอร์ห้าบ้าเห่อ เอารูปตอนไปเที่ยวมาทำโปสการ์ดค่ะ (ได้ไอเดียเจ๋งๆจากคุณหนึ่ง chenyuye ค่ะ)

ก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกต้มยำของคุณแฟนค่ะ ไม่ได้ถามว่ารสชาติเป็นไง แบบหิวต่างคนต่างกินเลยค่ะ

ของรุ้งสั่งขนมจีนแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากรายค่ะ ตอนมาเสริ์ฟอลังการมาก แต่ว่ารสชาติธรรมดานะคะ น้ำใสแจ๋วเลย

หมูสะเต๊ะค่ะ จานนี้อร่อยดี

พออิ่มจากมื้อเช้าเราก็เริ่มตระเวณทำบุญกันค่ะ เดี๋ยวคราวหน้ามาพาไปเที่ยววัดในอยุธยากันนะคะ
ขอบคุณที่แวะเข้ามาชมค่ะ

Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2555 18:11:44 น.

Happy Valentine's Day ครับ .....

ว่าจะมาอวยพรวันวาเลนไทน์อย่างเดียว แต่คุณรุ้ง up บล็อกใหม่พอดี เลยพลอยได้มาชิมก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีกกับหมูสะเต๊ะ อิ่มอร่อยกลับไปเลย .....

โดย: NET-MANIA วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:23:22:24 น.

คุณได้ทำการแปะ ให้กับคุณ กางเกงยักษ์ลอยฟ้า เรียบร้อยแล้วนะคะ

คุณเหลือ อีก 0 ดวง สำหรับวันนี้ค่ะ

+++++++++++++++++++++++++++++++

สวัสดีจ้า น้องรุ้ง.. ที่แท้ก็ไปทำบุญ9 วัดนี่เอง
พี่เองก็ชอบก๋วยเตี๋ยวเรือนะ แต่ ..ที่ระยองหาอร่อยๆ ยากจัง

ที่หัวปลี..ถ้าน้องรุ้งมีโอกาส ลองไปพักผ่อนดูสิ ต้องชอบแน่ ๆ จ้า
อารมณ์ประมาณ ชิว ๆ สบายๆ ระเบียงหน้าห้อง พี่ก็นอนฟังเสียงคลื่น ตอนกลางคืนจ้า..

คริคริ..ชอบอ่ะ ไม่มียุงจ้า.. แต่พอเช้ามา พอพระอาทิตย์ขึ้นได้ซักพัก
โห..ส่องมาเต็มๆ ห้อง.. ร้อนมากก...

ไว้ว่างๆ ชวนที่รักไปสิจ๊ะ.. อิอิ

โดย: Nongpurch วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:9:46:35 น.

น่าทานดีคร้า ทุกอย่างเลย
โดย: นู๋น้ำปั่นอันดับหนึ่ง วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:13:44:06 น.

แวะมาแปะหัวใจให้รุ้งนะจ๊ะ มีความสุขในวันวาเลนไทน์และทุกๆวันนะจ๊ะน้องสาวที่น่ารัก
แอบบอกว่าพี่และที่บ้านตามรอยไปไหว้พระ9วัดเหมือนรุ้งเลยจ้า
รู้สึกhappy มากๆ ปีที่แล้วเจอแต่อะไรไม่ดี
แต่พอได้ไหว้พระทำบุญ สบายใจมากเลยจ้า
เมนูบล๊อควันนี้ ก๋วยเตี๊ยวไก่ ของโปรดเลยนะจ๊ะ
แบบต้องทานเป็นต้มยำ เห็นแระท่าทางจี๊ดจ๊าดจังเลยเนาะ
พี่ได้รับpc จากรุ้งแล้วนะจ๊ะ thanks u mak mak ja
ช่วงนี้ไม่ได้ไปไหนเลยไม่มีของที่ระลึกฝากรุ้งเลย
แถมเดือนหน้าต้องเข้าไปช่วยงานที่ Office ไม่รู้จะหาเวลามาเล่น net ได้เปล่า
มีเวลาจะแวะมาเม้าอีกน๊า
G'nite&Sweet dream
โดย: prizella วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:20:24:04 น.

เห็นแล้วหิวเลยค่ะ
โดย: ชมจันทร์ วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:13:12:05 น.

สวัสดีค่ะคุณรุ้ง

ของโปรดเลยอ่ะ ก๋วยเตี๊ยวไก่ หิวๆๆๆ
หมูสะเต๊ะก็ชอบ อิอิ

มาหนันหนุนใทโปสการ์ดขายนะคะคุณรุ้ง

ว่างๆไปเที่ยวเฉินตูกันนะคะ
โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:21:10:16 น.

ไม่เห็นได้โปสการ์ดบ้างเลยงะ... งึมๆๆๆๆ
Happy jaaaaaaaaaa
โดย: iamnidnoi วันที่: 7 มีนาคม 2555 เวลา:17:46:11 น.

ไว้ไปลองบ้างค่า
โดย: สมาชิกหมายเลข 3445422 วันที่: 26 ตุลาคม 2563 เวลา:13:38:14 น.

กางเกงยักษ์ลอยฟ้า

ครอบครัวเล็กๆ ที่ตั้งเป้าว่าจะเก็บเงินไปเที่ยวตามกำลังทรัพย์สักปีละครั้ง มาเที่ยวไปกับพวกเรานะคะ

ฝากเพจ Mr.yodPhotographer ใน facebook เพจของคุณสามีด้วยนะคะ รับถ่ายรูปอีเวนท์ prewedding รับปริญญา wedding หรือติดต่อ 089-141-7901 ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ