ไปเยี่ยมครอบครัวแพนด้า @สวนสัตว์เชียงใหม่
สวัสดีค่ะ ยังเขียนรีวิวในบล็อคอยู่แค่วันแรกอยู่เลย5555+ สงสัยกว่าจะรีวิวทริปเชียงใหม่ครบคงอีกนานเลย จริงๆช่วงนี้ไม่ยุ่งเลยนะคะ แต่ขี้เกียจมากๆๆๆ มาเที่ยวเชียงใหม่ด้วยกันต่อดีกว่าค่ะ

หลังจากไปไหว้พระธาตุดอยสุเทพเพื่อความเป็นสิริมงคลแล้ว เราสองคนก็มาเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่กันต่อค่ะ สวนสัตว์เชียงใหม่อยู่ตรงเชิงดอยสุเทพค่ะ ก่อนขึ้นดอยสุเทพ สวนสัตว์จะอยู่ทางซ้ายมือ เข้าไปก็จะเจออาคารจอดรถก่อนเลยค่ะ เสียค่าจอดรู้สึกจะ 50 บ (ผลของการดองรีวิวค่ะจำไม่ค่อยได้ซะอย่างงั้น) เสร็จแล้วก็ลงไปซื้อตั๋วค่าเข้าค่ะ อีกคนละ 50 บาท จะซื้อตั๋วรถที่นี่เลยก็ได้หรือจะซื้อแต่ตั๋วค่าเข้าก่อนก็ได้แล้วนั่งรถไปซื้อข้างในได้ค่ะ (อธิบายละเอียดหน่อยนะคะ เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่กำลังจะไปค่ะ)

ค่ารถเที่ยวชมภายในสวนสัตว์ก็คนละ 20 บาทค่ะจะจอดเป็นสถานีๆไป เราจะแวะลงไปชมหรือไม่ก็ได้ ราคานี้รวมโชว์การแสดงที่มีเป็นรอบๆด้วยนะคะ แต่ไม่รวมค่าเข้า Zoo aquarium ค่ะ สถานีแรกที่จอดเป็นสถานียอดฮิตค่ะ ชมครอบครัวแพนด้าค่ะ ตรงนี้ต้องเสียค่าเข้าชมอีก 50 บาทต่อคน ถ้าเข้า snow dome ก็เสียตังค์เพิ่มอีกค่ะ
เข้าไปจะมีของที่ระลึกขายถ้าจะซื้อก็ซื้อตรงนี้ได้เลยนะคะ เพราะทางออกจะไม่มีแล้ว มีอีกทีก็ร้านขายของที่ระลึกที่ลานจอดรถแต่ไม่มีแบบนี้ค่ะ ที่เห็นอยู่ทำจากมูลของแพนด้าค่ะ ราคาไม่แพง ไม่มีกลิ่นด้วยนะคะ

ครอบครัวแพนด้าค่ะ หลินปิงค่ะกำลังหลับอยู่แต่ก็ตื่นขยับตัวนิดหน่อยค่ะ

ส่วนช่วงช่วงนอนหลับอยู่ค่ะมีแต่แม่หลินฮุ่ยนี่แหละค่ะ ที่ปีนป่ายไปมาตลอดแต่พวกเค้าแยกกันอยู่นะคะ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

ออกจากชมแพนด้าเราก็เดินไปชมเสือกับสิงโตกันค่ะ เจ้าสองตัวนี้น่ากลัวมากๆค่ะ

สองตัวนี้นอนหลบแดดอยู่

แอบถ่ายเจ้าเสือน้อยค่ะ

มาแวะไปดูโคอาล่าบ้างค่ะ โชคดีมากๆ ค่ะ อ่านรีวิวหลายครั้งมีแต่คนบอกว่าไปทีไรน้องหมีก็หลับทุกที แต่รุ้งโชคดีน้องหมีตื่นเดินวิ่งเล่นในกรงไปมาตลอดค่ะ

น่ารักไหมคะ ตอนแรกรุ้งก็ว่าน่ารัก แต่คุณแฟนบอกดูเล็บมันสิยาวๆน่ากลัว รุ้งก็เริ่มจินตนาการว่ามันเริ่มน่ากลัว เชื่อคนง่ายเนอะ555+

จริงๆได้แวะชมช้างกับนกเพนกวินด้วยค่ะ ส่วนตัวไม่ได้ไปสวนสัตว์นานมากๆค่ะ เรียกว่าพอโตก็ไม่ได้แวะไปชมเลย มาเที่ยวชมอีกครั้งก็เหมือนกับได้ย้อนเป็นเด็กอีกครั้งค่ะ
ออกจากสวนสัตว์ก็เกือบจะสี่โมงเย็นแล้วค่ะ อากาศที่เชียงใหม่(เดือนกุมพา)ตอนนั้นแดดแรงมากๆ แต่อากาศเย็นนะคะคือไม่ร้อนอบอ้าว ก่อนไปหาข้อมููลมาว่า แถวๆตรงข้ามสวนสัตว์มีร้านไอติมเลยแวะทานค่ะ ถ้วยละ 18 บาทเองค่ะ เป็นไอศรีมนม ปิดท้ายด้วยภาพไอติมเย็นๆละกันนะคะ

คราวหน้าจะพาไปชมโรงแรมที่พักแล้วค่ะ
ขอบคุณที่แวะชมนะคะ

Last Update : 7 มีนาคม 2554 18:31:41 น.

หลินปิงน่าร๊าก...
โดย: nokkatua วันที่: 7 มีนาคม 2554 เวลา:19:44:18 น.

หมีแพนด้า น่าฮัก

จริงๆอุ๊เคยไปดูหมีแพนด้ามาด้วยนะ ตั้งแต่สมัยเจ้าหลินฮุ้ย กะ ช่วงช่วงยังไม่ปิ๊งป๊งกันอ่ะ

อุ๊ยได้เห็นหน้าหมีโคล่าด้วย ปกติมันเอาแต่นอนๆ แบบซุกซ่อนใบหน้าเนาะ ไปดูที่เขาดินมองไม่เห็นหน้ามันเล้ย อิอิ
โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง วันที่: 7 มีนาคม 2554 เวลา:20:55:57 น.

แพนด้าน่ารักจัง..แต่จริง ๆ สัตว์ก็น่ารักทุกตัวเลยอ่ะนะคะ
โดย: i'm not superman วันที่: 7 มีนาคม 2554 เวลา:21:07:51 น.

หมีแพนด้าน่ารัก ชอบหมีโคล่ามากๆครับ

ไว้ไปเชียงใหม่จะไปตามรอยบ้างนะครับ
โดย: inint&anant วันที่: 7 มีนาคม 2554 เวลา:23:16:23 น.

ว๊าวๆๆๆๆ ..ตามไปดูหมีแพนด้าตัวจริงด้วยคนนะคะ
ปกติส่องกระจกจะเจอ ตัวนึงที่บ้าน 5555
โดย: star_paradise วันที่: 7 มีนาคม 2554 เวลา:23:58:20 น.

คุณรุ้ง เปิ้ลตามไปดูหมีแพนด้าอีกรอบกับคุณรุ้งนะคะ เปิ้ลชอบอยากไปอีก เค้าน่ารัก ฉลาดมากๆ ดูแล้วมีความสุข คุณรุ้งเป็นไงบ้างค่ะ สบายดีนะคะ คิดถึงคุณรุ้งอิอิ
โดย: APPLEAIR วันที่: 8 มีนาคม 2554 เวลา:14:51:03 น.

ู^
^
^
@คุณเปิ้ล คิดถึงเหมือนกันนะคะ แต่เข้าไปเม้นท์ในบล็อคแกงค์คุณเปิ้ลไม่ได้ นั้นตอบในนี้เลยละกันนะคะ (เผื่อคุณเปิ้ลย้อนกลับมาอ่าน) ที่พักที่หัวหินน่ารักมากๆค่ะ เคยเล็งๆรีสอร์ทนี้ไว้เหมือนกัน ^^ นางแบบก็น่ารักมากๆเลย ว่างๆแวะมาเยี่ยมกันอีกนะคะ
โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า วันที่: 9 มีนาคม 2554 เวลา:19:33:03 น.

กางเกงยักษ์ลอยฟ้า

ครอบครัวเล็กๆ ที่ตั้งเป้าว่าจะเก็บเงินไปเที่ยวตามกำลังทรัพย์สักปีละครั้ง มาเที่ยวไปกับพวกเรานะคะ

ฝากเพจ Mr.yodPhotographer ใน facebook เพจของคุณสามีด้วยนะคะ รับถ่ายรูปอีเวนท์ prewedding รับปริญญา wedding หรือติดต่อ 089-141-7901 ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ