เชียงใหม่ Day4 ก่อนกลับกรุงเทพ แวะไปแกรนด์แคนยอนเชียงใหม่

สวัสดีค่ะ ทริปเชียงใหม่วันสุดท้ายของเราค่ะ ก่อนขึ้นเครื่อง มีเวลาอีกประมาณนึง หลังจากซื้อของฝากเรียบร้อย เราก็ทำตามแพลนในทริปที่วางไว้ค่ะ คืออยากมาที่นี่มาก แกรนด์แคนยอนเชียงใหม่ค่ะ (ขออภัยที่ใช้ชื่อนี้ เห็นบางทีในเวปบอร์ดก็ชอบมีคนมาถกเถียงประเด็นนี้กันว่าทำไมต้องเรียกแกรนด์แคนยอน หรืออย่างภูเขาที่จ.เลย ทำไมต้องเรียกฟูจิเมืองเลย คืออันนี้รุ้งก็ไม่ทราบเหมือนกัน ส่วนตัวรุ้งก็ขอเรียกตามเค้าไปละกันนะคะ)

พิกัดที่นี่ เริ่มจากตลาดต้นพะยอม ไปสู่ถนนเลียบคันคลองชลประทาน-หางดง เอาจริงๆรุ้งก็ตรงไปค่ะ แวะถามทางคนแถวนั้นด้วย  ด้านขวามือถนน จะมีป้ายเทศบาลตำบลน้ำแพร่พัฒนา ก็ให้เลี้ยวเข้าไปค่ะ แล้วก็มีป้ายเล็กๆบอกค่ะ

รุ้งไปที่นี่ตอนเที่ยง ส่วนใหญ่มีแต่ชาวต่างชาตินะคะ รุ้งไปวันธรรมดาคนเยอะมากๆค่ะ  ค่าเข้า 50 บาท (รุ้งจำรายละเอียดตรงนี้ไม่ได้นะคะ ว่าเอาคูปองไปแลกอะไรได้หรือเปล่า) ความรู้สึกแรกที่เห็นคือแบบ ก็ใหญ่ดีเนอะ แล้วก็ดูร้อนๆSmiley  เข้าไปข้างในมีร้านอาหาร น่านั่งดีนะคะ มองวิวน้ำเพลินๆ แต่ก็ร้อน ส่วนตัวไม่ได้ทานอะไรค่ะ ไปถ่ายรูปนิดนึงแล้วก็กลับ555 มันร้อน  ขอบรรยายด้วยรูปภาพอย่างเดียวละกันนะคะ

ทางลาดๆนั่นคือทางลงน้ำค่ะ สำหรับใครที่ไม่โดด

แต่บางคนก็เลือกที่จะโดดลงไปค่ะ ค่อนข้างสูงมากๆเลย รุ้งเดินยังรู้สึกกลัว

โดยส่วนตัวรุ้งยังคิดว่ามันอันตรายนะคะ อืมยังไม่ค่อยมั่นใจในระบบรักษาความปลอดภัยของเค้าเท่าไหร่ค่ะ

จบแล้วค่ะ สำหรับทริปเชียงใหม่เมื่อเดือนกุมพา 2016 เป็นทริปที่ตั้งใจจะไปไหว้พระเป็นหลักแต่สรุปไปได้แค่วัดเดียว ตอนที่รุ้งไปนี่คือการจราจรวิกฤตมากค่ะ ขนาดไปวันธรรมดา เดี๋ยวไว้มีโอกาสค่อยไปใหม่

เชียงใหม่เป็นจังหวัดที่น่ารักและอยากไปเที่ยวอีกค่ะ ขนาดไปมาหลายครั้งยังเที่ยวไม่ทั่วซักที

ขอบคุณที่เข้ามาชมนะคะ

คราวหน้าพาไปเปิดถุงน้องเป๋าตังค์ใบใหม่กันนะคะ

Last Update : 14 สิงหาคม 2559 20:14:04 น.

สวัสดีคะ..

น้ำใสดีนะคะ..ต้องระมัดระวังในการเล่นน้ำด้วยคะ

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 14 สิงหาคม 2559 เวลา:21:56:20 น.

โดย: Kavanich96 วันที่: 15 สิงหาคม 2559 เวลา:4:23:17 น.

เดือนหน้าจองตั๋วไปเที่ยวเชียงใหม่แล้วค่ะ กำลังลังเลอยู่เลยว่าจะไปที่นี่ด้วยดีมั้ย ดูแล้วท่าจะร้อนไม่ธรรมดาเลยนะคะเนี่ย
โดย: Bonjour_KiTTy วันที่: 24 สิงหาคม 2559 เวลา:1:49:04 น.

ไม่เคยไปง่ะ ดูคล้ายๆ ที่อุบลเลยนะฮะ
โดย: ไอฟายน้อย (Ces ) วันที่: 24 สิงหาคม 2559 เวลา:22:31:07 น.

สวย และ น่าไปเที่ยว จิงๆนะคะ
โดย: เด็กหญิงมะขามป้อม วันที่: 26 สิงหาคม 2559 เวลา:23:53:36 น.

เทียบกับคนเห็นชัด ๆ ใหญ่โต น่ากลัวเหมือนกันนะคะ

น้ำใส น่าไปเที่ยวเหมือนกันค่ะ ร้อนจนรู้สึกได้ค่ะ
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 27 สิงหาคม 2559 เวลา:15:29:18 น.

**mp5** Dharma Blog ดู Blog
บ้านต้นคูน Travel Blog ดู Blog
Tristy Food Blog ดู Blog
กางเกงยักษ์ลอยฟ้า Travel Blog ดู Blog

อยากไปถ่ายรูปที่นี่จังเลยจ้ารุ้ง
เห็นๆ โพสน์มีหลายคนไปอยู่ นึกว่าจะออกนอกเมืองไปไกลซะอีก
แต่คนน่าจะยังเยอะและร้อนในตอนกลางวัน
พี่ก็แอบกลัวแดด555
ปีนี้ไม่รูจะได้ไปเที่ยวcnx อีกป่าวจ้า
พักฟื้นนานเป็นเดือน เด๋วอาทิตย์หน้าก็ต้องกลับไปลุยงานแล้วจ้า
โดย: prizella วันที่: 27 สิงหาคม 2559 เวลา:17:48:45 น.

อยู่เชียงใหม่ แต่ยังไม่เคยไปที่นี่เลยครับ ... เห็นเค้าว่าที่นี่ น้ำบึกมากๆๆ แอบน่ากลัว
โดย: -*-Superbaker วันที่: 24 ตุลาคม 2559 เวลา:11:58:05 น.

กางเกงยักษ์ลอยฟ้า

ครอบครัวเล็กๆ ที่ตั้งเป้าว่าจะเก็บเงินไปเที่ยวตามกำลังทรัพย์สักปีละครั้ง มาเที่ยวไปกับพวกเรานะคะ

ฝากเพจ Mr.yodPhotographer ใน facebook เพจของคุณสามีด้วยนะคะ รับถ่ายรูปอีเวนท์ prewedding รับปริญญา wedding หรือติดต่อ 089-141-7901 ได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ