Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
28 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

ครบรอบ

วันนี้ 27 มิถุนายน 2551


วันนี้เป็นวันครบรอบการพบกันครั้งแรกของผมและแฟน


ย้อนไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว


ผมและแฟน ได้พบเจอกันโดยบังเอิญที่งานวันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง


ซึ่งเป็นเพื่อนที่เพิ่งรู้จัก และพบเจอกันในที่เที่ยวกลางคืน


ส่วนแฟนผม ก็เป็นเพื่อนกับเจ้าของวันเกิดด้วย


วันนั้น


 แฟนผม เขามางานวันเกิดพร้อมกับน้ำตา


 กล่าวคือ


เขาได้พบกับแฟนเก่าของเขาที่ควงคนใหม่มาเยอะเย้ย


เขาก็เลยดื่มหนักทั้ง ๆ ที่ปกติจะเป็นคนที่ดื่มน้อย


วันนั้น


กว่าเวลาจะล่วงเลยไปจนจบงาน ก็รู้สึกนานพอสมควร


และความเมาก็เริ่มเข้ามาแทนที่


ความเหงา


 และ ความเมา


 ทำให้ผมซึ่งออกจากร้านเตรียมจะหารถกลับบ้าน


สายตาดันไปเจอเขา ที่กำลังอ๊วกแตกอยู่ข้างทาง


ไม่รู้ว่าอะไรดลใจ ให้เราต้องเข้าไปทักและช่วยเหลือเขา


 สองขาก็ก้าวเข้าไปหา และช่วยลูบหลังและถามว่ากลับบ้านได้ไหม


 ให้ไปส่งไหม


ไม่มีเสียงตอบกลับมา


มีแต่เสียง อ๊วก


นานพอควร


ผมก็เลยไปซื้อน้ำมาให้ล้างปาก จึงคุยกันรู้เรื่องบ้างว่าไปไหนไม่ไหว


ผมก็เลยอาสาไปส่งที่บ้านก็ถามว่าอยู่ที่ไหน


 ไปอย่างไรดี ก็เลยโบกแท๊กซี่ พาขึ้นนั่ง


สักพัก


เขาก็บอกว่าไม่อยากกลับบ้าน


 ผมก็ถามกลับว่าไม่กลับบ้านแล้วจะไปไหนล่ะ


คำตอบที่ออกมามันช่างตรงกับใจผม



โรงแรม


Smiley



รถมุ่งหน้าไปที่โรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ที่สุด


ปฏิบัติกิจจนเช้า


เวลาผ่านไปจนเที่ยง


จึงแยกย้ายกันกลับ


และยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ไม่ใช่ความสัมพันธ์ชั่วคราวในวันนั้น


ตราบจนทุกวันนี้


เมื่อวาน


 เพื่อนคนเดิมก็ยังคงจัดวันเกิดเหมือนเดิม


 ร้านเดิม


ผู้คนก็เหมือนเดิม


แต่ต่างกันตรงที่


ครั้งนี้ผมกับแฟนไปด้วยกัน



ครบรอบ 2 ปีแล้วสินะ ที่เราได้คบกัน






Free TextEditor




 

Create Date : 28 มิถุนายน 2551
0 comments
Last Update : 28 มิถุนายน 2551 14:01:08 น.
Counter : 1702 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


อนนตชย
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add อนนตชย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.