space
space
space
<<
กันยายน 2564
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
space
space
10 กันยายน 2564
space
space
space

รถรับจ้างหกล้อบุรีรัมย์ บริการดีสอบถามได้

หากต้องการรถขนส่งขนาดใหญ่สักคันเพื่อขนย้ายสักคัน สิ่งที่เราคุ้นชินเป็นอย่างที่ ที่เวลาเราไปไหนมาไหน เราจะเห็น รถหกล้อรับจ้างวิ่งตามท้องถนนทั่วไป รถรับจ้างหกล้อบุรีรัมย์ ขนย้ายไปทุกที่ ไม่ว่าจะเป็น ระยะทางใกล้ๆ หรือระยะทางไกล และ รถรับจ้างหกล้อที่เราพูดถึง เป็นรถที่มีขนาดใหญ่ ขนาด กว้าง 2.20 ยาว 6.50 สูง 2.00 ซึ่งรถหกล้อรับจ้างขนาดนี้ เป็นขนาดที่เราใช้ขนของทั่วไป อย่างเช่น ย้ายของบ้าน ย้ายของคอนโด ย้ายของในออฟฟิศ สำนักงาน ย้ายบรูชขายสินค้า หรือจัดแสดงสินค้าต่างๆ ย้ายไซต์งาน ย้ายไม้บ้านเก่า ย้ายสินค้าการเกษตรทั่วไป ย้ายผลไม้ตามฤดูการ ย้ายสินค้าต่างๆ ค่ะ

ซึ่งหัวใจหลักๆของการขนย้ายสิ่งของนั้น เราก็ต้องคำนึ่งถึงความปลอดภัยตลอดเส้นทางเป็นหลักค่ะ และถ้าหากเราจัดเรียงสิ่งของที่เราขนย้ายไม่ดี ก็จะมีความเสี่ยง ที่จะทำให้สิ่งของที่ขนย้ายเกิดความเสียหายได้ค่ะ ดังนั้น รถรับจ้างหกล้อบุรีรัมย์ จึงมีการเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดีค่ะ เรามีทีมงานยกของ ที่จะเดินทางไปพร้อมรถของของ ไม่ว่าจะเป็น ระยะไกล หรือระยะไกล วิ่งภายในจังหวัดบุรีรัมย์ หรือรถหกล้อรับจ้างบุรีรัมย์ไปยังหวัดต่างๆ ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หรือ ทั่วประเทศไทย

จุดให้บริการรถรับจ้างรถขนของต่างๆดังนี้

อำเภอเมืองบุรีรัมย์

อำเภอกระสัง

อำเภอแคนดง

อำเภอคูเมือง

อำเภอเฉลิมพระเกียรติ์บุรีรัมย์

อำเภอชำนิ

อำเภอโนนดินแดง

อำเภอโนนสุวรรณ

อำเภอนางรอง

อำเภอนาโพธิ

อำเภอบ้านกรวด

อำเภอบ้านด่าน

อำเภอบ้านใหม่ไชยพจน์

อำเภอประโคนชัย

อำเภอปะคำ

อำเภอพลับพลาชัย

อำเภอละหานทราย

อำเภอลำปลายมาศ

อำเภอสตึก

อำเภอหนองกี่

อำเภอหนองหงษ์

อำเภอห้วยราช

เราให้ความสำคัญ ในเรื่อง อุปกรณ์ป้องกันต่างๆ และผ้าใบที่ใช้คลุมตัวรถหกล้อ พนักงานขับรถของเราจะมีการตรวจเช็คตลอดทุกรอบ เมื่อขนส่งสินค้า หรือขนส่งสิ่งต่างๆถึงจุดหมายปลายทางของลูกค้าแล้ว  ว่ามีรอยขาด หรือชำรุดจุดไหนบ้าง หากมีรอยฉีกขาดหรือชำรุดมาก เราก็จะทำการเปลี่ยนทันที หรือหากมีขาดบางเล็กน้อย เราจะทำการปะ หรือซ่อมแซมในจุดต่างๆ ค่ะ

เจริญภัทร์ขนส่ง รถรับจ้าง

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่

062-4976747  คุณป๊อป @@@ LINE ID : pop6747

061-1501500  คุณภัทร @@@ LINE ID : pat.1500

LINE@ : @rodchao

รถหกล้อรับจ้างบุรีรัมย์ ยังมีรถเที่ยวกลับไว้คอยบริการลูกค้าอยู่ตลอดค่ะ เพียงแค่โทรมาสอบถาม เราจะมีพนักงานคอยแจ้งรายละเอียดลูกค้า ว่ามีรถหกล้อรับจ้างเที่ยวกลับ ไว้คอยให้บริการที่จังหวัดไหนบ้าง และสามารถสอบถามรายละเอียดอื่นๆหรือเรื่องราคาหกล้อรับจ้างได้เลยค่ะ สำหรับหลายๆคนที่ประกอบกิจการอยู่จังหวัดต่างๆ ด้วยพิษ โควิด 19 ทำให้ต้องปิดร้าน หรือปิดกิจการลงเป็นเวลาหลายเดือน ทำให้ช่วงที่ผ่านมา ก็ยังมีหลายกิจการที่สามารถกับมาเปิดให้บริการ ได้เหมือนเดิม แต่สำหรับอีกหลายๆ กิจการขาดรายได้เป็นเวลาหลายเดือน และยังต้องใช้จ่ายทุกๆวันทำให้ไม่มีเงินทุน และเลือกที่จะปิดกิจการลง หลายคนมีความคิดว่าจะบ้าน หรือ ย้ายสิ่งของต่างๆกับภูมิลำเนา หรือบ้านเกิด เราจึงมีรถหกล้อเที่ยวหกลับราคาถูก ไว้คอยให้บริการลูกค้า รถหกล้อเที่ยวกลับนี้จะมีราคาที่ถูกลงมา ทำให้ลูกค้าหลายๆคนสามารถจับต้องได้ค่ะ ในทุกๆรอบของการย้าย ย้ายสิ่งของ พนักงานขับรถหกล้อของเราจะมีการทำความสะอาดรถทุกๆรอบค่ะ หากลูกค้า ที่เป็นห่วงสิ่งของที่ขนย้าย มีความประสงค์ที่จะนั่งติดรถไปกับ รถหกล้อขนของ ด้านหน้าของรถก็สามารถที่จะนั่งได้ ถึง 2 คนค่ะ

อย่างที่เราทราบกันดีค่ะ ว่าประเทศไทยของเรา ได้มีโรคระบาดเกิดขึ้น หรือที่เรียกกันว่า ไวรัสโควิด 19 เราได้ที่บข่าวสารจากประเทศต่างๆ มากมายว่ามีผู้ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เป็นจำนวนมาก และมีประชากรที่เสียชีวิตไปแล้วจำนวนมากเช่นกันค่ะ และ ประเทศไทยของเรา ก็หลีกหนีไม่พ้นเชนเดียวกันค่ะ มีผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 ในประเทศไทย และมีผู้เสียชีวิตจากไวรัส โควิด 19 จนถึงทุกวันนี้ มีการเช็คข้อมูลข่าวสารอยู่ตลอด ผู้ติดเชื้อยังคงมีอยู่เรื่อยๆค่ะ ทางทีมงานรถรับจ้างหกล้อของเราจึงมีการเตรียมความพร้อมเป็นอย่างดีค่ะ เราจึงให้พนักงานบริการตรวจสุขภาพอย่างละเอียด และยังต้องเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับป้องกัน อย่างเช่น หน้ากากอนามัย หรือ เจลล้างมือ บางครั้งเดินทางไกล เราจะมีการตรวจวัดอุณภูมิตลอดเส้นทางค่ะ

เพราะเรารักในการบริการ การทำให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดี เหมาะสม คุ้มค่า คุ้มราคา จึงเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเราค่ะ การได้บริการที่ดี สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคนนะค่ะ เพียงแค่โทรหาเรา ท่านจะได้รับข้อมูลที่ดีอีกมากมาย  เราจะมีพนักติดต่อประสานงานรอให้ข้อมูล ตลอด 24 ชม.  ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการบริการนะค่ะรถหกล้อย้ายของบุรีรัมย์

ติดต่อสอบถามได้ที่เบอร์

062-4976747  คุณป๊อป @@@ LINE ID : pop6747

061-1501500  คุณภัทร @@@ LINE ID : pat.1500

LINE@ : @rodchao




 

Create Date : 10 กันยายน 2564
0 comments
Last Update : 10 กันยายน 2564 9:51:36 น.
Counter : 271 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 6237743
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6237743's blog to your web]
space
space
space
space
space