Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
6 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 

:+: รัก...ยังงัยก็คือรัก :+:



1/7/2001 - 9/2/2004......959 วันที่เราคบกัน

และ

9/2/2004 - 6/8/2007.......1,272 วันตั้งแต่วันนั้น


ฉันไม่เคยลืมคุณ คุณยังอยู่ในใจฉันเสมอ


ขอโทษนะที่ทำนิสัยแย่ๆไป ทั้งที่คุณทำอะไรดีๆให้ฉันมากมาย
ฉันรู้แล้วว่าคุณสำคัญกับชีวิตฉันมากแค่ไหน
คุณยังวนเวียนอยู่ในทุกความทรงจำของฉันและจะเป็นอยู่แบบนี้ตลอดไป


วันนั้นฉันทำให้คุณน้อยใจเพราะคำพูดงี่เง่าของฉัน
และก็เป็นครั้งแรกที่ฉันง้อคนโดยการจับชายเสื้อของคุณไว้
ไม่ให้คุณเดินหนีฉันไป และฉันก็ทำสำเร็จ
มันนานแค่ไหนแล้วนะ ที่หัวใจฉันล่องลอยหายไปและยังตามกลับมาไม่ได้



วันนั้นที่ฉันกึ่งวิ่งกึ่งเดินหนีคุณท่ามกลางสายฝน
เพราะเราไม่เข้าใจกัน แล้วขึ้นแท็กซี่ ไกลคุณออกไป
จนคุณเดินตามต่อไม่ได้ แล้วสุดท้ายฉันหายงอน
เพียงแค่ sms ขอโทษเพียงสั้นๆ
มันนานแค่ไหนแล้วนะที่ฉันไม่ได้สุขล้น
จนใจพองโตเพียงแค่คำพูดเล็กๆน้อยๆแบบนั้น


เราบังเอิญเจอกันในงานหนังสือที่ศูนย์ประชุมทั้งที่คนมากมาย
ครั้งนั้นฉันไม่ทิ้งคำว่าทิฐิ ไม่งั้นเราคงคุยกันสบายใจมากกว่าที่ควรจะเป็น
คุณจะเดินไปส่งฉันที่รถแต่ฉันปฏิเสธคุณไป ถ้าย้อนกลับไปวันนั้นได้
ฉันคงกล่าวขอบคุณ และบอกคุณว่าฉันยังไม่ได้ทานอะไรไปหาอะไรทานกันมั๊ย?
แล้วปีถัดมา...เราก็ไปเรียนต่อคนละประเทศโดยไม่ได้นัดหมาย

แล้วเราก็กลับมาทำงานบริษัทเดียวกันแต่คนละที่ ...2007


คิดถึงคุณจัง...เรามีเรื่องบังเอิญมากมายที่ตรงกัน
แต่ทำไมเรายังไม่เจอกันสักทีและเมื่อไหร่เราจะเดินมาพบกันสักที











 

Create Date : 06 สิงหาคม 2550
2 comments
Last Update : 6 สิงหาคม 2550 23:55:27 น.
Counter : 939 Pageviews.

 

ฉันยังรอคุณอยู่ที่เดิม

 

โดย: ไม่สวยแต่จน 7 สิงหาคม 2550 0:08:34 น.  

 



ปล. แวะมาบอกว่า ไม่กลับไทยแล้วนะป้า
ได้งานใหม่ ต้องรอปีหน้าแน่ะ กว่าจะได้กลับอ่ะ

 

โดย: นางมารนอกสังกัด 11 สิงหาคม 2550 4:00:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Baristae
Location :
London Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็นได้

-------------<@><@>------------

หากตอนนี้คุณท้อแท้
อย่ามัวแต่ย่ำอยู่กับที่

จงเดินก้าวต่อไป !!

เพราะเส้นทางที่คุณก้าวเดินต่อไปนั้น
ย่อมมีสิ่งดีๆรออยู่เสมอ
ตั้งความมุ่งหวังไว้
และมุ่งมั่นทำมันให้สำเร็จ
จงเชื่อในความสามารถตนเอง

คุณทำได้ !!

ฝันให้ไกลและไปให้ถึง

กำลังใจอยู่ที่นี่...เราพร้อมส่งถึงคุณ

-------------<@><@>------------

- ไม่ - ....อาจเป็น ปีกนั้น ให้เธอได้
- สวย - ..เพียงใด ปีกนั้น ก็แค่ฝัน
- แต่ - ....ลุกขึ้น ปีกนี้ จะกางพลัน
- จน - ....สักวัน ปีกนี้ จะโผบิน

-------------<@><@>------------

บทกลอนนี้ได้รับการอนุเคราะห์จาก....TonMai2K
ขอบคุณค่ะ

:+: WelCoMe to ReCallMe's HoMe :+:

+ + Have a Nice Time + +


Friends' blogs
[Add Baristae's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.