space
space
space
<<
กรกฏาคม 2561
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
1 กรกฏาคม 2561
space
space
space

สิ่งดีๆที่พบเจอ





CA คณะดี คณะเด่น คณะที่เน้นกิจกรรม

สวัสดีชาว Bloggang ครับ วันนี้เรากลับมาเจอกันอีกแล้วนะครับ

           วันนี้-มา-ติดตาม-เรื่องราว-ชีวิต-ผม-กัน-ต่อ-ดี-กว่า
                            งื้อออออออ😂คนที่บอกว่า "มองท้องฟ้าแล้วหายเหนื่อย"
ตอนนี้เขามีความสุขไปแล้วนะ นี้ก็ผ่านมาปีกว่าแล้ว แต่เวลาที่ผ่านมาปีหนึ่งแบบไร้เขามันก็ทำให้ผมได้เติบโต มากขึ้น ปีหนึ่งเป็นอะไรที่ไวมาก เกิดเรื่องราวต่างๆมากมาย จนตอนนี้ผมได้เจอคนๆหนึ่งอีกครั้ง น้องเขาเข้ามาขอลายเซ้นต์กับผม ผมรู้สึกใจเต้นแรงอีกครั้ง พี่ CA สวัสดีคะ โอ้ยผมละลายมากเลย พอได้พูดคุยกัน มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีมากขึ้น ผมได้เริ่มเล่าเรื่องราวในคณะของเราให้น้องเขาฟัง ว่าปีหนึ่งมันดีต่อใจแค่ไหน โดยผมได้เริ่มเล่าจาก ผมเข้ามารับน้องวันแรก ผมก็เดินมาแบบงง ก็มองเห็นว่ามีคณะหนึ่งตีกลองกันอย่างเมามัน ไม่รู้ว่าไปคึกมาจากกไหน พอพี่เขาเรียกไป อ้าวนี้มันคณะที่ผมเรียนนี้น่า มันสนุกมากแก รับน้องวันนั้น ได้รู้จักพี่กับเพื่อนๆ และอ.ไอซ์ อาจารย์ที่ปรึกษาของพี่ ยิ่งอยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ ก็ยิ่งอบอุ่น อ.ไอซ์สอนวารสาร เอกการแสดง 55555 เดี๋ยวแกก็ได้เรียน รับรองความรู้แน่น สนุก อย่าลืมตั้งใจเรียนด้วยละ แต่แกต้องเรียนกับอ.เจมส์ ซึ่งเขาเป็นแฟนกันซึ่งอ.เจมส์ใจดีมากกกกกก ใจดีทั้งคู่เลยแหละ น่ารักทั้งคู่เลย และเดี๋ยวแกก็จะได้ทำงานร่วมกันกับอีกสาขา เป็นอะไรที่ต้องสามัคคีกัน รุ่นพี่ก็มีทะเลาะกันแหละ แต่เราก็สามมัคคีกันจนงานออกมาอย่างสมบูรณ์ เออนี้ พี่เป็นหลีดด้วยนะ เป็นอะไรที่ภูมิใจมาก ตอนแรกก็ไม่ได้อยากเป็นหรอก พี่เป็นคนขี้อาย ต้องขอบคุณป๊าที่ให้พูดในที่สาธารณะวันนั้น มันทำให้พี่กล้าที่จะเป็นหลีดของคณะ เหนื่อยนะซ้อมหลีด แต่รุ่นพี่ดูแลกันดีเหลือเกิน มันเลยหายเหนื่อย และ พอได้เป็นจริงๆแล้ว มันคือดีมากเลยแก หายเหนื่อยเลยอะ ไม่ใช่ว่าได้รางวัลแล้วหายเหนื่อยนะ แต่การเป็นหลีดมันทำให้เรามีความอดทนมากขึ้น อดทนในการซ้อมและยังสามารถนำไปปรับกับงานฝึกการได้ด้วยนะ พี่ไม่คิดว่าจะทำได้แต่พี่ก็ทำได้ 555  และต่อมาพี่ได้ทำงานิทรรศการรูปถ่าย ได้ทำงานร่วมกับ อ.กาน เป็นครั้งแรก อ.กานเป็น ที่ใจดีมาก ทำงานด้วยแล้วสนุก ได้รู้อะไรใหม่ๆมากขึ้น ที่ปรึกษาปีพี่นี้ดีทั้งคู่เลย อีกคนก็สวย อีกคนก็ใจดี พอผมเล่าเสร็จ เราสองคนก็นั่งคุยต่ออีกนิด แล้วน้องก็เดินกลับไป ตลอดปีเป็นปีที่โหดร้ายในเรื่องความรักของผมจริงๆ แต่ก็ยังเป็นปีที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นที่มาเติมเต็ม ทั้งจากเพื่อน พี่ อาจารย์ที่ปรึกษา และทุกๆคนในคณะ 💙




 

Create Date : 01 กรกฎาคม 2561
0 comments
Last Update : 1 กรกฎาคม 2561 22:38:45 น.
Counter : 456 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 4597016
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4597016's blog to your web]
space
space
space
space
space