K@K@ & The Reds go M@rching On.
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
13 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 

เ ธ อเ ห็ น ท้ อ ง ฟ้ า นั่ น ไ ห ม ?












ไม่มีไรทำวันนี้ .....หาเรื่องทะเลาะกับเนื้อเพลงเล่นดีกว่า 5 5 5




*เธอคงเห็น ท้องฟ้า นั่นใช่ไหม

ฉันจะเก็บ เอาไว้ ให้กับเธอ

และจะเป็น เช่นนั้น ไปเสมอ

ขอให้เธอ โปรดได้ สบายใจ



*** มันจะดี เหรอคะ คุณพี่ขา

เพราะท้องฟ้า นั้นกว้างใหญ่ เกินแบกไหว

จะให้หนู รับไว้ คงเกินไป

แบ่งไว้ให้ คนอื่นดู บ้างละกัน



อ้อ! อีกอย่าง ที่หนู ยังสงสัย

พี่ไปเป็น เจ้าของฟ้า แต่หนไหน

ถึงจะได้ ใช้สิทธิ มาเอาไป

แล้วเที่ยวไล่ แจกสาว หน้าไม่อาย




*ถนน สายนั้น ที่ทอดยาว

มีเรื่องราว ของ ความเป็นจริง

มีเงาไม้ เอาไว้ ให้พักพิง

มีให้เธอ เอาไว้ ยามอ่อนล้า



***หนูเริ่มเบื่อ คุณพี่ แล้วนะคะ

มั่วจะจะ หยิบโน่นนี่ มาให้เฉย

คงไปทำ แบบนี้ไว้ เสียจนเคย

หน้าตาเฉย เอาเงาไม้ มากำนัล



*เธอเห็น ท้องฟ้า นั่นมั้ย

เห็นเงา ของเมฆ หรือเปล่า

ทะเล สีคราม ที่ทอดยาว

เห็น ...... ความรักฉัน .... บ้างไหม .....






***ถ้าความรัก ของพี่ เป็นทะเล

หนูคงเซ ซวนไป วันหลายหน

มองท้องฟ้า ให้คิดถึง ยังพอทน

ให้หนูวน เวียนมองคลื่น คงอ้วกตาย



เอาอย่างนี้ จะดี กว่ามั้ยคะ ?

ถ้าพี่จะ ยังคิด หวังจีบหนู

สิ่งแรกเลย ที่หนู ต้องขอดู

เรื่องขี้ตู่ พี่ต้องเลิก เปิดหมวกลา



เรื่องทะเล ท้องฟ้า ของส่วนรวม

พี่จะหวง ไว้ให้หนู หาได้ไม่

เกิดคนอื่น คิดเหมือนกัน ให้ทำไง

คงบรรลัย หลงรักพี่ กันทั้งเมือง








 

Create Date : 13 มิถุนายน 2551
1 comments
Last Update : 13 มิถุนายน 2551 8:13:36 น.
Counter : 628 Pageviews.

 

แวะมา................................เฉยๆ














ค่ะ

 

โดย: คุณหนูอารมณ์ร้าย (กะผู้ชายไต้หวัน ) 13 มิถุนายน 2551 10:05:13 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


อาฮุย๑
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add อาฮุย๑'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.