web เล็ก เล็ก สำ หรับ คน รัก การ ถ่ายภาพ และ ธรรม ชาติ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
26 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

P O R T R I A T น้องเตญ่า ลูกสาว คุณ : virustoe

ลูกสาวของใครเอย++++Meeting oly..club.....
Olympus E1 & Pentacon 1:50/1.4 Manual Focus-F-stop ISO 400-800 AUTO wb
shooting F 1.4



เป็นเลนส์ที่ซื้อมาใหม่ราคา 800 บาท เป็นเลนส์ที่ผลิตในเยอรมันตะวันออก ลองถ่ายครั้งแรกในสภาพแสงใน fastfood ชั้นใต้ดินโรงหนังเซ็นจูรี่ ให้โทนสีที่พอใจมาก เป็นเลนส์นอร์มอลที่ถ่ายได้ใกล้ 0.25 เมตร เป็นมาโครเล็ก เลยตัดสินใจซื้อมา
ภาพทุกภาพไม่ได้ตกแต่ง เพียงย่อภาพ no sharp



หนูมีฟันแล้วนะค่ะ อย่ามาจ้องหนูนะ..เดี่ยวฟ้องคุณพ่อหนูนะค่ะ



หนูกำลังนึกอยู่ว่า ... โตขึ้นหนูอยากเป็นนางแบบ..... ดูแอคติ้งหนูซิ น้าๆ พอได้ไหมคะ








เป็นไงบ้างคะน้าๆ หนูพอจะเป็นนางแบบได้ไหมคะ หนูเคยเห็นแต่พวกน้าๆ ถ่ายภาพแต่สาวๆ ไม่เห็นมีจัดถ่ายภาพเด็กแบบหนูเลย หนูน้อยใจแล้วนะ หนูว่าหนูเป็นแบบให้น้าๆสู้กับแบบสาวๆได้นะ
.......แต่หนูก็ขอบคุณ คุณลุง Punam 02 มากเลยที่อุตสาห์ตั้งใจถ่ายภาพของหนู.....ลงในweb.....
สุดท้ายขอบคุณพ่อกะคุณแม่หนูด้วยที่พาหนูมาครั้งนี้.........

สุดท้าย...หนูหวังว่า...จะได้เป็นแบบให้น้าๆ...ไปก่อนนะคะ ค่อยเจอกัน งานมิตติ้งคราวหน้า...
รักน้าๆทุกคน
....น้องเตญ่า ค่ะ


ลองปรับภาพเลียนแบบ film Fuji Provie 100 ใน plugin photoshop cs2 Alien Skin Exposure




 

Create Date : 26 มิถุนายน 2549
0 comments
Last Update : 26 มิถุนายน 2549 16:38:45 น.
Counter : 816 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


punam02
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อยากให้โลกนี้มีแต่ความรัก และรอยยิ้ม

บทความ ข้อความ รูปภาพ ใน web bloggang นี้
สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้
ในเชิงวิชาการ
เผยแพร่ให้ความรู้
ที่ไม่มีผลตอบแทน
เพื่อเป็นวิทยาทานได้
ยิ น ดี ต อ น รั บ สู่ w e b b l o g Photographs เล็กเล็กแห่งนี้ ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และมิตรภาพ
<>
Google
Friends' blogs
[Add punam02's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.