Butterfly_fly
Group Blog
 
 
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
2 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
เพราะมีเธอบนโลกใบนี้

ฉันเคยคิดว่าตัวฉันเองรู้จัก...มี...ได้พบเจอรักที่แท้จริงแล้ว
แต่พอได้พบเจอเหตุการณ์บางอย่าง ฉันจึงได้รู้ว่า
ความรู้สึก "รัก" มันเป็นความรู้สึกของฉันเพียงคนเดียว
ความจริงแล้ว ฉันไม่เคยได้สัมผัสกับการ "ถูกรัก" เลยแม้แต่น้อย
ความรู้สึกต่างๆ มันเป็นเพียงภาพลวงตาเท่านั้นเอง

และอยู่ๆ ใครบางคนก็ออกมาจากมุมหนึ่งของชีวิต
ใครคนนั้นเดินเข้ามาในชีวิตของฉัน ด้วยสถานะใหม่
คนที่ทำให้ฉันรู้จักและได้เข้าใจกับ "การเป็นที่รัก" และ "การถูกรัก"
ฉันไม่รู้ว่าจะขอบคุณเขายังไงดี กับการยืนอยู่บนโลกใบนี้...ข้างๆฉัน
เพราะมีเธอบนโลกใบนี้...ฉันจึงได้มีกำลังใจและยิ้มได้อยู่ทุกๆวัน

ขอบคุณ ขอบคุณจริงๆ ที่มองเห็นคุณค่าของฉัน
ขอบคุณที่มองเห็นหัวใจของฉัน...ทั้งๆที่มันบอบช้ำจนเกินจะเรียกว่าหัวใจ
ขอบคุณที่เข้ามาเป็นแสงสว่างอีกแสงหนึ่งในชีวิตของฉัน
ขอบคุณที่ "ดูแล" "ใส่ใจ" "รักษา" "ให้ความสำคัญ" แก่หัวใจดวงนี้
ฉันไม่อาจสัญญาว่าจะดูแลเธอได้ดี ตอบแทนหัวใจของเธอได้ดีเพียงไหน
แต่ก็จะสัญญาว่าจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด มากกว่าที่เคยได้ทำ
อดทนมากกว่าที่เคยได้อดทนมา ยอมให้เธอมากกว่าที่เคยยอมให้ใคร
เพื่อตอบแทนกับทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอมีให้ฉัน

ขอบคุณนะค่ะ...

เหมือนฝนตกตอนหน้าแล้ง
เหมือนเห็นสายรุ้งขึ้นกลางแจ้ง
เหมือนลมหนาวเดือนเมษา
เหมือนว่าใจอ่อนล้ากลับแข็งแกร่ง

เหมือนคนกำลังมีรัก
เหมือนคนหลงทางพบคนรู้จัก
เหมือนเจอของสำคัญที่หล่นหาย
เหมือนร้ายนั้นกลายเป็นดีมาก
เหมือนที่ฉันนั้นได้มาพบกับเธอ
ชีวิตฉันจึงได้เจอ

แต่ไม่รู้จะขอบคุณ ไม่รู้ทำอย่างไร
ไม่รู้ว่าสิ่งไหนจะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ
ที่ฉันได้จากเธอ ได้รักโดยไม่ต้องขอ
ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไร

โอ้...เธอ ทำให้ฉันรู้จัก
ความรักที่ไม่มีเหมือนใครใด
ได้มามีเธอนั้นเป็นคนให้
หัวใจอยากให้เธอรู้

แต่ไม่รู้จะขอบคุณ ไม่รู้ทำอย่างไร
ไม่รู้ว่าสิ่งไหนจะยิ่งใหญ่ควรค่าพอ
ที่ฉันได้จากเธอ ได้รักโดยไม่ต้องขอ
ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไร

ได้รู้โดยไม่ต้องรอ ว่ารักคืออะไร


หมายเหตุ แสงสว่างไม่ได้มาจากดวงอาทิตย์เท่านั้น ความรักก็ไม่ได้มาจากคนเพียงคนเดียวเช่นกัน


Create Date : 02 เมษายน 2554
Last Update : 2 เมษายน 2554 20:57:44 น. 2 comments
Counter : 501 Pageviews.

 
หมายเหตุที่ว่านี้

คงจะจริง

ชอบข้อเขียนนี้มากค่ะ

ช่างเป็นความรักที่สวยงาม และอบอุ่นยิ่งนัก.


โดย: อาร์ลาฟองค์ วันที่: 2 เมษายน 2554 เวลา:21:42:43 น.  

 
ความรักสวยงามเสมอค่ะ

อุ๊ชอบเพลงนี้มากเลยค่ะ มันบรรยายความรู้สึกของอาการตกหลุมรักได้อย่างดี อิอิ


โดย: อุ๊ (oumon ) วันที่: 5 เมษายน 2554 เวลา:12:21:51 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ใบไม้ดำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางทีคนเราก็มักจะมองหามุมบางมุมที่ปลอดภัยและสามารถบอกเล่าเรื่องราวร้อยแปดพันประการได้โดยไม่ต้องกังวลใจ

มุมเล็กๆมุมนี้ของฉันก็เกิดขึ้นเพื่อสนองตอบความต้องการนั้นเช่นกัน
http://imgfree.21cn.com/free/flash/9.swf
Friends' blogs
[Add ใบไม้ดำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.