Butterfly_fly
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
19 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
เมื่อการนิ่งเฉยคือตัวเลือกที่ดีที่สุด

ไม่บ่อยครั้งนักในชีวิตนี้ที่เมื่อเวลาที่มีปัญหา
หลับตานอนแล้วตื่นขึ้นมาจะพบว่าสิ่งเลวร้ายที่พบเจอมันเปลี่ยนไป
เหตุการณ์แปรเปลี่ยนจากเรื่องร้ายกลายเป็นดี
แต่ครั้งนี้เรื่องดีดีเกิดขึ้นในชีวิตของฉัน

ทั้งๆที่ฉันก็เชื่อใจเธอ ไม่มีวันเชื่อว่าเธอจะหลอกลวงฉัน
แต่สถานการณ์มันก็ทำให้ฉันต้องคิดแบบนั้น
อย่างไรก็ตามแต่วันนี้ฉันเป็นสุขใจที่ทุกอย่างกลับเป็นไป...ในสิ่งที่ดี

และฉันก็ยังได้รับรู้ว่า
ตลอดเวลายาวนานที่ผ่านมา
ไม่ใช่ฉันคนเดียว ที่เป็นฝ่ายรักษาความรัก
ไม่ใช่ฉันคนเดียว ที่ต้องอยู่กับความอดทน
ไม่ใช่ฉันคนเดียว ที่เป็นฝ่ายให้
ณ ขณะเวลาที่ฉันไม่เคยได้รับรู้
เธอเองก็พยายามเช่นกัน
ขอบคุณนะคะ ที่บอกเล่าเรื่องราวที่อยู่ในใจให้ได้ฟัง
ขอบคุณที่เธอเคยคิดที่จะพาฉันไปอยู่ในดินแดนแสนไกล
แม้ว่ามันจะยากและลำบากจนเธอทำมันไม่ได้ แต่แค่เธอคิดฉันก็ดีใจ
ขอบคุณที่บอกฉันว่า "อยู่กับฉันแล้วเธอมีความสุข"

คำพูดเหล่านี้มันเป็นแรงใจให้ฉันก้าวต่อไป
ที่ผ่านมาอาจเป็นเพราะฉันเองที่ดื้อรั้นซะจนเธอไม่กล้าจะให้รับรู้สิ่งใด
แต่เธอรู้มั้ย...ฉันมีบางมุมที่เธอก็รู้ดีว่าฉันรับได้กับทุกสิ่งทุกอย่าง
โปรดแบ่งปันเรื่องราวกับฉัน
เพราะ "เรารักกันไม่ใช่หรือเธอ"
ไม่ว่าจะเกิดเรื่องราวร้ายแรงแค่ไหน ฉันก็จะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป

ส่วนเรื่องของเธอ
แม้ว่าวันข้างหน้าเธอจะตัดสินใจยอมทำตามความต้องการของคนรอบข้าง
ยอมแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้น...หรือจะมีอะไรมากกว่าทีี่ฉันรู้
แต่ฉันก็อยากบอกเธอว่า....
ชีวิตของเธอ มันคือของเธอ
ต่อให้เธอจะทำตามความต้องการของใครในวันนี้
มันก็ไม่มีเส้นแห่งความสิ้่นสุด เธอยังต้องทำเพื่อคนอื่นอยู่ร่ำไป
ถ้าเธอมองหน้าเขาและบอกตัวเองได้ว่าเธอจะมีความสุขที่อยู่กับเขา
ฉันก็อยากให้เธอตัดสินใจไปตามเส้นทางนั้น
ฉันไม่อยากเห็นเธอต้องลำบากใจ ลำบากกาย เพื่อฉัน
แต่...สิ่งหนึ่งที่ฉันอยากฝากเธอไว้
การใช้ชีวิตอยู่อย่างมีความสุขคือการอยู่กับคนที่เขารักเราและเรารักเขา
"เรารักกัน" มันคือพื้นฐานที่สำคัญในการตั้งต้นชีวิต

หรืือให้ฉันอยู่ข้างเธอมั้ย
มีวิธีการหลากหลายที่จะแก้ปัญหาให้จบลงด้วยดี
เธอจะลองใช้บริการความเจ้าเล่ห์ของฉันมั้ย
ไม่แน่นะ...ฉันอาจจะแก้ปัญหาให้เธอแบบที่เธอคิดไม่ถึงเลยก็ได้

ไม่ว่าเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป
"ฉันยังเป็นผู้หญิงของเธอ และจะรักเธอเสมอตลอดไป"
"เจ้าชายของฉัน" ฉันเชื่อในความเข้มแข็งของเธอเสมอ
ฉันจะยืนนิ่งเฉยอยู่ตรงนี้คอยเป็นกำลังใจให้เธอนะ

แด่คุณใบชาที่รัก...ฉันอยากยืนอยู่ข้างๆ พี่และเป็นที่รักของพี่ตลอดไปนะคะ




Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2554 10:53:05 น. 3 comments
Counter : 2006 Pageviews.

 


โดย: สุระสิทธิ์ วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:00:40 น.  

 
ขอให้ทุกอย่สงดีขึ้นและชัดเจนขึ้นในเร็ววันและเอาใจช่วยและขอส่งกำลังใจมาให้อีกแรงนะคะ สู้ สู้ ค่ะ


โดย: ภายใต้ วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:49:16 น.  

 
ขอบคุณทุกแรงใจแต่มันจบแล้วค่ะ


โดย: ใบไม้ดำ วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:9:26:41 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ใบไม้ดำ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางทีคนเราก็มักจะมองหามุมบางมุมที่ปลอดภัยและสามารถบอกเล่าเรื่องราวร้อยแปดพันประการได้โดยไม่ต้องกังวลใจ

มุมเล็กๆมุมนี้ของฉันก็เกิดขึ้นเพื่อสนองตอบความต้องการนั้นเช่นกัน
http://imgfree.21cn.com/free/flash/9.swf
Friends' blogs
[Add ใบไม้ดำ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.