Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
8 พฤศจิกายน 2557
 
All Blogs
 

ชีวิตหลังเป็นข้าราชการมาสองปีกว่า

  หายจากการเขียนบล็อกไปนานมาก เราเองก็้ยุ่งกับงาน เลยไม่มีเวลาเลย จนวันนี้ได้เลิก ฤกษ์งามยามดี งานข้าราชการ ทำให้เรารู้จักกับคนมากมาย หลากหลายประเภท และในสนง.มักมีผู้หญิงที่ดีและไม่ดี ผู้ชายที่ดีและไม่ดี ตัวเราก็ไม่ใช่ว่าจะดีเริศ แต่เราทำงานตรง ไม่เคยตอแหล ชะนีสมัยนี้ตอแหล ซะเยอะ ขี้ฟ้อง นกสองหัว สารพัดสารเพ ถ้าได้เพื่อนร่วมงานดี เราก็ดีไป แต่ของเราเพื่อนร่วมงานไม่เวิค แต่เราไม่สนใจ เพราะถือตัวเองเสมอว่า วุฒิสูง จบมาสูงกว่านาง นางก็ทำงานเตี้ยไปสิ ชั้นนวค.มิช่าย มะทำงานด้านทั่วไป สายสนับสนุนแบบหล่อนนี่ วงการข้าราชการ มักมีระบบอุปถัมภ์ใรใกล้นาย คนนั้นได้หน้า เอาหน้า เสนอหน้า มีหมด เพื่อหวังขั้นพิเศษ ของนาย งานเงิน มะต้องพูโถึง งบมาล้านห้า ทำห้าแสนไม่รู้จะถึงไหม ถ้าให้รัฐบาลตรวจสอบ คงต้องรือระบบ ทุกสายงานเลย ส่วนใหญ่ใครได้มากสุดนะเหรอ หัวค่ะ พวกหัวๆๆ ได้ เราคนปฏิบัติ ไม่ได้นะ เราซื่อตรง ขนาดผอ.เรายังได้เยอะเลย อะอะ ไม่พูดถึงดีกว่า แต่อยากบอกว่าไม่มีหลอกนะคนที่จะโตไปไม่โกง โตมาโกงเพ เอาให้เราเป็นผอ.ก่อนนะ เราจะทำงานอย่างตั้งใจ มากกว่า มาบ้าเหมีย ผู้หญิง เอาหน้า เสนอหน้า อยากบอกรัฐมนตรี ว่า ถ้าย้ายๆๆ ช่วยย้ายผอ.เราไปก่อนเหอะ เราจะไม่พูดถึงระดับขึ้นไปอีกในจว.เรา เพราะผู้ใหญ่ในจว.เป็นระดับสูง แต่นะ พูดมึงกูกะเรา เราชั้นผู้น้อย แถมเป็นชะนีบอบบาง ยังนะ  หรือว่าพวกมหาดไทย เค้าชอบพูดกันแบบนี้ว้า แอบมะรู้เหมือนกัน แต่หวังว่า ใครทำ อะไรสักวันจะโดนตัวเค้าเอง วันนี้พอแแค่นี้ก่อน ต่อไปจะเล่าเรื่องประสบการณ์รักมากดีฝ่า เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย คลับไฟเดย์อีก




 

Create Date : 08 พฤศจิกายน 2557
0 comments
Last Update : 8 พฤศจิกายน 2557 7:59:01 น.
Counter : 1357 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


prettypsyche
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Friends' blogs
[Add prettypsyche's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.