Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2567
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
2526272829 
 
17 กุมภาพันธ์ 2567
 
All Blogs
 
เริ่มต้นปี2567 ในเดือนกุมภาพันธ์ 2567

สวัสดีค่ะ ห่างหายไปนานจากการเขียนเลย อาจจะด้วยภาระหน้าที่ตำแหน่งงานที่สูงขึ้น การรับผิดชอบที่สูงขึ้น เราจะเจออะไรแปลกๆมากขึ้น งานมาหลายหน้ามากค่ะ เราไม่ค่อยชิน ไม่ค่อยถนัด เช่น การทำเงินเดือน  เลื่อนขั้น การขอเครื่องราช ปกติเราจะทำงานแผน งานท่องเที่ยว เลยไม่ค่อยชินงานหลายๆอย่าง การจัดหน้าหนังสือ เป็นต้น ด้วย
2 ปีในตำแหน่งชำนาญการพิเศษ การรับผิดชอบงานจะมากขึ้น ในงาน ถ้าเรื่องด่วนๆผอ.จะส่งมาให้รีบทำ รีบส่ง หลายคน อาจไม่ชอบ เพราะไม่อยากต้องรับฟังหรืออยู่ใต้อำนาจใคร แต่เราได้นะ ชิลล์ 
แต่ก่อน ตอนอายุน้อยกว่านี้ก็ไม่ได้ ไม่ปล่อยวาง พออายุมากขึ้น ปล่อยค่ะ ทำแต่งาน เอาแต่เงินเดือนค่ะ อย่าสนใจรายมากมาย ที่นรามีรายให้ทำก็ทำ  ขยันตามหน้าที่ตัวเองและหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย เพิ่มขึ้น ตอนนี้ทักษะที่ควรมี คืองาน canva ค่ะ เราใช้ทำ การพรีเซ้นต์ให้ผอ. ลงทุนซื้อด้วย เพราะคิดว่าจำเป็น เรียนจีนเพิ่มเติม และถ้ามีก็เก็บเงิน ลงทุนหุ้น ทำรายไปที่ได้เงิน เข้าตัวเราทำค่ะ  พาแม่เที่ยวด้วย เพราะแม่แก่แล้ว เราเห็นเพื่อนเราหลายคน มีพ่อแม่แต่ก็ไม่เคยพาท่านไปเที่ยวนะคะ ไปกับลูกกับเมีย ตัวเองหรือสามีตัวเอง แล้วเอามาเป้นภาระ เราก็มี เราเจอมาหมดแหละ ส่วนเรื่องงาน อาทิตย์นี้ จะวุ่นวาย ไหนจะเรื่องนายกจะลงพื้นที่ ไหนจะ ปลัดลงมา งานจะมารุมสุมมากมาย ถามว่าสนุกไหม งานข้าราชการเราไม่หวือหวา ทำได้เรื่อยๆ เราชอบค่ะ 

อาจจะเราชินแล้วกับงานแบบนี้นะคะ แล้วเป็นงานที่เราชอบ  อยากให้บางคนมาดูงานของเรา งานไม่ได้เช้าชามเย็นชาม แต่ก็มีความสุขกับงานที่ได้รับมอบหมายทุกงาน เราไม่เคยบ่นเหนื่อย  เงินเดือนพออยู๋ได้ จริงๆถ้าไม่ซื้อบ้าน คง มีเงินเก็บมากกว่านี้ แต่พอดีซื้อบ้าน อยากมีทรัพย์สิน มรดกเป้นของตัวเอง ตลกไหม ส่วนเรื่องชีวิตครอบครัว เราผ่านมาเยอะ ผู้ชายหลอกมาเยอะ หลอกเอาเงิน เ หลอกแดกก็มี จนตอนนี้เราขอรวยค่ะ รวยคนเดียว ดีฝ่า มีผู้ชายมาทำให้ปวดหัว มานั่งกังวล ใจอีก แบบนี้สบายกว่าเยอะ ค่ะ   ไว้คราวหน้าจะมาเล่าเรื่อง  งานอีเว้นต์และงานด้านท่องเที่ยว นะคะ บ๊าย 


Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2567
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2567 13:54:41 น. 0 comments
Counter : 153 Pageviews.
(โหวต blog นี้) 

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

prettypsyche
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Friends' blogs
[Add prettypsyche's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.