พฤศจิกายน 2559

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
27
28
29
30
 
 
26 พฤศจิกายน 2559
Dove แต่ละสูตรดียังไง?


สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ป๊อปอายนำเอาสรรพคุณต่างๆของแชมพูสระผมโดฟที่เข้าพึ่งออกมาได้สักพักใหญ่ๆๆๆ(ใหญ่มากก5555) ว่าแต่ละสูตรของเขาแตกต่างกันอย่างไรมาฝากจ้า เผื่อว่าใครที่กำลังมองหาอยากซื้อมาทดลองใช้จะได้เลือกใช้กันถูกจ้าาา





มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยค่า


ชื่อผลิตภัณฑ์: วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ แชมพู

สรรพคุณ:

-ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมมากถึง95%

-ด้วยเทคโนโลยี ออกซิฟัวชั่น ให้ผมที่เส้นเล็กและลีบแบนพลิ้วสวยดูมีชีวิตชีวา

-ให้การบำรุงเพื่อผมนุ่มลื่นสวย

-เหมาะสำหรับใช้ทุกวัน

ใครๆก็อยากมีผมที่มีวอลลุ่ม เราอาจใช้วิธีต่างๆเช่นเป่ายกโคนผม หรือใช้โรลม้วนผม แต่ผมกลีบไม่ได้รับการบำรุง จะดีกว่าไหม ถ้าคุณไม่ต้องเลือกระหว่างผมนุ่มและมีวอลลุ่มอีกต่อไป
เพราะโดฟ ได้คิดค้นและพัฒนาสูตรโดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ ที่มีเทคโนโลยี ออกซิฟิวชั่น ช่วยให้ผมนุ่มมีวอลลุ่มพลิ้วสวย
โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ แชมพู ช่วยทำความสะอาดผมพร้อมวอลลุ่มมากถึง 95%* พร้อมกลิ่นหอมที่สดชื่น ให้เส้นผมที่ลีบแบนกลับมานุ่มพร้อมมีวอลลุ่มพลิ้วสวย
คุณจะไม่ต้องเลือกระหว่างผมนุ่มและผมมีวอลลุ่มอีกต่อไป

มาต่อกันตัวที่ 2 เลยจ้า


ชื่อผลิตภัณฑ์: นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ แชมพู
สรรพคุณ:
-ด้วยส่วนผสมของ นูทริ ออยล์ ช่วยให้ผมที่แห้งชี้ฟูกลับนุ่มลื่นขึ้น 99% และจัดทรงง่าย พร้อมการบำรุงอย่างล้ำลึก โดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ
-สามารถใช้ได้ทุกวัน
ผู้หญิงเราต้องการเส้นผมที่สวย เงางาม นุ่มลื่นเป็นประกายและจัดทรงง่าย
รู้หรือไม่ว่า..น้ำมันจากธรรมชาติถูกนำมาใช้ในการบำรุงเส้นผม เพราะคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นและคืนความนุ่มลื่น โดฟ นอริชชิ่ง ออยล์ แคร์ แชมพู พร้อม นูทริ ออยล์
ช่วยให้ผมนุ่มลื่นจัดทรงง่ายในทันที ลดผมชี้ฟู ทุกๆครั้งที่ใช้ผมคุณจะได้รับการบำรุงจากภายในเพื่อผมสุขภาพดีในระยะยาว

ต่อมาตัวที่ 3

ชื่อผลิตภัณฑ์: แฮร์ ฟอล เรสคิว แชมพู
สรรพคุณ
-ฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกจากโคลนจรดปลาย
-พร้อมส่วนผสมของไตรคาซอล แอ็ดทีฟส์
-ให้ผมดูหนาขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง
-สามารถใช้ได้ทุกวัน
หากคุณกำลังกังวลเกี่ยวกับผมขาดหลุดร่วง คุณอาจจะกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผมดูหนาขึ้น                            
นี่คือเหตุผลที่ทำไมโดฟจึงพัฒนา โดฟ แฮร์ ฟอล เรสคิว แชมพู พร้อมไตรคาซอล แอ๊ดทีฟส์ ที่ช่วยลดการขาดร่วงและฟื้นบำรุงเส้นผมจากโคนจรดปลาย ให้ผมแข็งแรงสวยสุขภาพดีในทุกครั้งที่ใช้ 
ต่อมาสูตรที่ 4

ชื่อผลิตภัณฑ์: อินเทนซ์ รีแพร์ แชมพู
สรรพคุณ:
-ฟิ้นบำรุงผมเสีย อย่างเห็นได้ชัดในทุกครั้งที่ใช้
-พร้อม เคราติน รีแพร์ แอ๊ดทีฟส์ ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียอย่างล้ำลึกจากภายใน
-ช่วยผกกันผมเสียในอนาคต
-เพื่อผมสวย สุขภาพดีและแข็งแรง
-สามารถใช้ได้ทุกวัน
สงสัยใช่ไหมว่าต้องดูแลผมเสียอย่างไร? เพราะโดฟรู้ว่าผมเสียมักเกิดขึ้นได้เสมอ ถึงแม้ว่าเราจะพยายามดูแลเส้นผมให้ดีที่สุดแล้วก็ตาม
รู้หรือไม่ว่า..ถ้าคุณใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมเสียที่ถูกต้อง ผมของคุณจะแข็งแรงและสุขภาพดีในระยะยาวโดฟ คิดค้นสูตรเฉพาะที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียอย่างเห็นได้ชัดและต่อเนื่องในทุกครั้งที่ใช้
โดฟ อินเทนซ์ รีแพร์ แชมพู พร้อมเคราติน รีแพร์ แอ๊ดทีฟส์ ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียในทั้งภายนอกและภายในให้คุณมีผมสวยสุขภาพดี
หมายเหตุ : เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นควรใช้ร่วมกับโดฟ อินเทนซ์ รีแพร์คอนดิชันเนอร์


จริงๆแล้วเขาจะมีอีกสูตรนึงด้วยนะคะเป็นขวดสีชมพูค่ะแต่ทางแบรนด์ไม่ได้ให้มาด้วยคะ
ป๊อปอายเลยเอารูปมาแปะให้ดูด้วยค่ะ
ชื่อผลิตภัณฑ์: สแตรท แอนด์ ซิลกี้ แชมพู
สรรพคุณ:
-แชมพูที่บำรุงเพื่อผมตรงขึ้น
-ให้ผมนุ่มลื่น เปล่งประกาย
-รู้สึกชุ่มชื่นจัดทรงง่ายหลังสระ
-พร้อม Pro Moisture Complex
ผมตรงคือผมสวย แต่คุณไม่คิดว่ามันง่ายหรอที่จะมีผมนุ่ม และจัดทรงได้ง่ายด้วย? โดฟ สเตรท แอนด์ ซิลกี้ แชมพู                            
พร้อม Pro Moisture Complex บำรุงล้ำลึก ให้ผมสุขภาพดีขึ้น ดูตรงและจัดทรงผมได้ง่ายขึ้น
นี่ก็เป็นสรรพคุณแต่ละตัวของโดฟค่า ส่วนตัวสูตรที่ชอบที่สุดคือ อินเทนซ์ รีแพร์ แชมพู เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบทำผมด้วยเครื่องม้วนผมที่มีความร้อนสูงเป็นประจำ
เลยจะทำให้ผมเสียง่ายมากๆๆ พอใช้สูตรนี่รู้สึกว่าช่วยให้สภาพผมดีขึ้นมาค่ะ ยังไงใครที่จะทดลองซื้อมาใช้ก็ลองเลือกให้เหมาะกับสภาพผมของตัวเองได้เลยค่ะ วันนี้ไปแล้วค่ะบ๊ายยยบาย
Smiley

Sponsor by Dove



Create Date : 26 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2559 19:13:28 น.
Counter : 6866 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 929696
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]