เอะอะอะไรก็จะไป คนไม่มีใจ ทำอะไรก็ไม่ดี ยังไงก็ขอให้มีความสุขมากๆ ละกัน
 
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
15 เมษายน 2553

วันเหงาๆ วันที่ 13

นับจากวันที่เราสองคนต้องแยกจากกัน
วันที่ 2/04/2010 ที่เธอตัดสินใจย้ายออกจากบ้าน
ความทุกข์มาถาโถมมากมาย ไม่รู้จะรั้งยังไง
เพราะความจำเป็น หรือความเบื่อหน่ายที่เธอต้องไป
เราสองคนกอดร้องไห้ร่วมกัน แต่เธอก็ต้องไป
เวลา ตี 2 เธอมาส่งที่บ้านห้วยขวาง
เราจูงมือกัน เราหอมแก้มเธอส่งเป็นครั้งสุดท้าย

-----------------
หลังจากวันนั้น เราเหมือนคนอยู่กันคนละโลก
ไม่เข้าใจ ทำไมฉันถึงได้อ่อนแอมากถึงเพียงนี้
โลกทั้งโลกมันไม่ยุติธรรมเลย กับความรักของฉัน
อาจเป็นเพราะนิสัยของฉันไม่ดี ไม่เป็นแม่บ้าน
หรือเป็นที่นิสัยเธอที่เจ้าชู้ และอยู่ไม่เป็นที่
แต่หาคำตอบยังไงก็หาไม่เจอ เพราะเวลาไม่ย่ำอยู่กับที่
ครอบครัวฉันได้แต่เฝ้าถามว่าทำไมเธอถึงไป
เธอเข้ากับครอบครัวฉันได้ดีขนาดนี้ แล้วทำไมถึงไป
ตอนนี้คงได้แต่สวดมนต์อ้อนวอนขอให้เธอคิดถึงกัน
จะบอกว่าเวลาทำบุญก็จะอุทิศบุญส่งให้ถึงเธอ
เพราะตั้งแต่เราอยู่ด้วยกันทำบุญร่วมกันบ้างแต่ไม่บ่อย
ใจฉันอยากให้เราทำบุญร่วมกันมากกว่านี้
เผื่อจะหลุดพ้นในสิ่งที่เธอและฉันเป็น
รู้มั้ยว่าอ่อนแอมากเพียงใด
ได้แต่ภาวนาขอให้เธอเป็นคนดี ทำแต่สิ่งดีๆ
เป็นคนดีของคนที่เธอต้องรับผิดชอบ
และเพียงแค่ได้ยินเสียงของเธอคุยกับฉันดีๆ
เพียงเท่านี้ฉันก็มีกำลังที่จะอยู่ต่อไป
ฉันจะรอวันที่เราสองคนกลับมาใช้ชีวิตร่วมกัน
รักเธอมาก
เมจิก



Create Date : 15 เมษายน 2553
Last Update : 15 เมษายน 2553 18:14:15 น. 1 comments
Counter : 410 Pageviews.  

 
เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
สักวันเค้าจะกลับมา
หากเราเป็นคู่กัน
นันแนะนำให้อ่านบทความธรรมะเยาะ ๆ ค่ะ


โดย: นัน (Pradu_IBM ) วันที่: 15 เมษายน 2553 เวลา:18:47:30 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สาวน้อยตัวจิ๋ว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นคนจริงใจ ไม่เคยหลอก โกหกใคร
แต่ทำไมสุดท้าย เจอแต่คนรังแก
อยากเจอคนที่ดีกับเราจริงๆ รักเราจริง
ไม่ใช่แค่วันนี้ พรุ่งนี้ แต่ขอให้ประคับประคอง
กันไปตลอด...
[Add สาวน้อยตัวจิ๋ว's blog to your web]

MY VIP Friend