Day1 AirAsia กทม สุราษฏ์ มุ่งเกาะสมุย

Review แห้งเกระกรังอีกรอบ

สนันสนุนความกตัญญูโดย หางแดง โปรโมชั่น

จองตั๋วไปสุราษฏ์ ค่ะ
วันไปมีปัญหาขลุกขลัก ตรงที่จองบ้านพักไว้ แล้วมีข่าวน้ำท่วมสมุย เลยแจ้งเลื่อน
แต่ก็มีเหตุให้ กริ้ว รีสอร์ทที่จองไว้ จนไม่ได้ตังส์ค่าจองคืนลย

เล่าแล้วรมย์เสีย
ข้ามไปก่อนแล้วกัน

ไปตอนเที่ยงๆ ค่ะ
เมื่อถึงสนามบินแล้ว ออกมาจะมีรถทัวรไปสมุย เหมาคนละ 280 รวมข้ามเรือเฟอรี่ เลย

ดีที่รีบขึ้นโดยไม่ลังเล เลยได้ที่นั่งค่ะ เพราะหลังจากนั้น ก้มีฝรั่งตรึม ยืนไปถึงท่าเรือเลยค่ะ
รถดี ใช้ได้แต่ ..... รถวิ่งนานมาก เพราะแวะรอฝรั่งที่สถานีรถไฟด้วย
คิดว่า อุตส่าห์จองเครื่องเพราะขี้เกียจนั่งรถ มานั่งรถอีกเกือบ 3 ชม เมื่อยตรูดอ่ะ

เมื่อรถทัวร์มาถึงท่าเรือ รถจะแวะท่าเรือไปเกาะนางยวนก่อนค่ะ นักท่องเที่ยวบางส่วน จะลงก่อนค่ะ

ขับไปอีกสักพัก ถึงจะถึงท่าเรือเฟอรรี่

จากบ่ายนิดๆ ถึงท่าเรือก็หมดแสงแล้วอ่ะ คิดดู

วิวจากในเรือค่ะ

ในเรือมี ม่าม่าขายค่ะ มีน้ำร้อนให้

เนื่องจากเป็นวันศุกร์ มีนักเรียนกลับบ้านเยอะเลย
ถ้าจะกิน ก็รีบซื้อเนิ่นๆ นะค่ะ
เพราะ น้ำร้อนหมดแล้วไม่มีเติมอ่ะ

และเนื่องจากปัญหาเรื่อง ที่พัก
การเดินทางคราวนี้เลยไม่ได้จองที่พัก แบบไปหาเอาดาบหน้า
และเนื่องจากมันดึกแล้ว
เลยนอนง่ายๆ ที่หาดหน้าทอน อัน อยู่ตรงท่าเรือเฟอร์รี่ นั่นแหละค่ะ
ที่พักไม่แพง 500 บาทต่อคืน แต่ก็ไม่ได้วิวอ่ะ

ลากกระเป๋า ไปที่พัก.....

Last Update : 21 กุมภาพันธ์ 2551 12:28:18 น. 1 comments

เที่ยวเมืองไทย ไม่ไปไม่รู้จริงๆเน้อะ

นั่งเครื่องจาก กทม อะแป๊ปเดียว
แต่นั่งรถจากสนามบินสุราษฎร์ มาต่อเรือเฟอรี่นี่สิ
รวมๆ แล้วเกือบๆ 5 ชั่วโมงเหมือนกันนะ
(ผมไปสมุยเมื่อปลายปีที่แล้วครับ)

เก็บภาพจาก Bonanza เขาใหญ่มาฝากครับ (คลิกที่ภาพได้เลยนะครับ)

Bonanza เขาใหญ่

From…มิสเตอร์ฮอง

โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:9:16:14 น.

Fine_Story

[Add Fine_Story's blog to your web]