พฤษภาคม 2559

1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
13
15
16
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
รถนำเข้าคันหรูที่จอดติดไฟแดงอยู่



สวัสดีเพื่อนๆทุกคนวันนี้ก็เป็นอีกวันที่อากาศหนาวเย็น อย่างไงก็ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนบ่อย เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว เอาแน่เอานอนกับอากาศในประเทศของเราไม่ได้ วันนี้ก็ไม่มีอะไรมากแค่จะมาเล่าให้ฟังว่า เมื่อวานออกไปซื้อกับข้าวตอนเย็นกับพี่สาวแล้วเผอิญเจอดาราชายคนหนึ่ง หล่อมากอ่ะแก ซึ่งดาราชายคนนี้ก็เป็นขวัญใจเราอยู่แล้ว ดาราชายคนนี้ก็คือ บอย ปกรณ์ นั้นเอง เขาขับรถนำเข้าคันสีเหลืองหรูหรามาก โดยในรถนำเข้าคันนั้นมี บอย ปกรณ์ คุณแม่ของเขา และน้องวันใหม่ที่กำลังเป็นดาราเด็กที่มีชื่อเสียงโด่งดังอยู่ ณ ตอนนี้


อยากจะเข้าไปขอลายเซ็น แต่คือมันไม่ได้ไง เพราะเขาทั้ง3คนอยู่บนรถนำเข้าคันนั้น เขาแค่ขับรถผ่านตรงที่เราไปซื้อกับข้าวเท่านั้น เราก็ได้แต่มองและถ่ายรูป แต่ก็ยังดีที่เรานั้นได้มองเขานานหน่อย เพราะตรงที่เราไปซื้อกับข้าวกับพี่สาวนั้นเป็นตรงบริเวณสี่แยกไฟแดง ซึ่งรถนำเข้าของ บอย ปกรณ์ นั้นก็ได้ติดไฟแดงอยู่ใกล้ๆศูนย์ขาย Porscheสักพักนึง เราจึงได้มีโอกาสมองเห็นเขา ซึ่งตอนแรกก็ไม่รู้หรอกนะว่ารถนำเข้าคันสีเหลืองที่จอดติดไฟแดงอยู่นั้นเป็นรถของ บอย ปกรณ์ ดาราชายหนุ่มคนนี้ เรากับพี่สาวและคนที่อยู่ในบริเวณนั้นเมื่อได้เห็นรถนำเข้าคันหรูหราจอดติดไฟแดงอยู่ ทุกคนก็ต่างจับจ้องมาที่รถนำเข้าคันนี้ เพราะรถนำเข้าคันนี้สวยสะดุดตามาก ซึ่งตัวเองก็ไม่เคยเห็นรถแบบนี้มาก่อนแต่ก็รู้ว่าเป็นรถนำเข้า และเมื่อมองเอาไปข้างในรถก็ได้เห็น บอย ปกรณ์ ดาราชายหนุ่มที่เป็นขวัญใจของเรา กับคุณแม่ของเขา และน้องวันใหม่ นั้นเอง เมื่อเห็นว่าในรถนั้นเป็น บอย ปกรณ์ เราก็เลิกสนใจรถนำเข้าคันนี้ กลับมาสนใจคนที่อยู่ในรถ



Create Date : 31 พฤษภาคม 2559
Last Update : 31 พฤษภาคม 2559 17:12:41 น.
Counter : 244 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 2586907
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]