Group Blog
 
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
15 มีนาคม 2549
 
All Blogs
 

ตรวจร่างกายหนูน้อย

[สารบัญ] [ขำขันเรื่องอื่น]



วันนี้คุณแม่พา "น้องหน่อย" ลูกสาววัย 4 ขวบ ไปหากุมารแพทย์เพื่อตรวจพัฒนาการร่างกายประจำปี

"หวัดดีค่ะหนูหน่อย" คุณหมอทักทาย "ป้าหมอขอเล่นด้วยคนนะคะ"

ว่าแล้วก็หลอกล่อหนูหน่อยด้วยการแกล้งไปตรวจตุ๊กตาหมี "เก่งมากค่ะ พี่หมีไม่เจ็บใช่ไหมคะ หนูหน่อยเห็นไหมคะ พี่หมีเก่งมากเลยค่ะ ไม่เห็นร้องสักแอะ"

หนูหน่อยจ้องมองคุณหมอตาปริบ ๆ คุณหมอก็เอาที่ส่องหูมาตรวจ "อ๊ะ ป้าหมอหูหนูหน่อยนะคะ ดูว่ามีพี่นกอยู่ในนี้หรือเปล่า" หนูหน่อยนั่งนิ่งเกร็ง ไม่ส่งเสียงอะไร

ต่อจากนั้น คุณหมอก็เอาไฟฉายส่องในปาก "อ้าปากนะคะ ป้าหมอดูนิดนึงว่ามีแมงกินฟันหรือเปล่าน้า" หนูหน่อยก็ยังนิ่งนิ่งอยู่

หลังจากนั้น คุณหมอก็เอาหูฟังมาตรวจหน้าอกหนูหน่อย ระหว่างฟังเสียงหัวใจเต้น ตุบ ตุบ "ขอป้าหมอฟังอกนะคะ หนูหน่อยว่าป้าหมอจะได้ยินเสียงพี่หมีที่รักของหนูหน่อย ร้องเรียกหนูหน่อยอยู่ในห้องหัวใจไหมคะ"

ทันใดนั้น หนูหน่อยก็พูดเป็นครั้งแรก "ไม่คะ หนูหน่อยว่าป้าหมอไม่ได้ยินหรอกคะ คุณแม่บอกหนูว่า 'สวรรค์อยู่ในอก นรกอยู่ในใจค่ะ' แต่ว่าหนูมีรูปของพี่หมีอยู่ที่กางเกงในของหนูค่ะ"


[สารบัญ] [ขำขันเรื่องอื่น]




 

Create Date : 15 มีนาคม 2549
1 comments
Last Update : 19 สิงหาคม 2549 19:35:12 น.
Counter : 750 Pageviews.

 

 

โดย: Bluejade 15 มีนาคม 2549 21:29:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Plin, :-p
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]









Instagram






บันทึก ท่องเที่ยว เวียดนาม


e-mail : rethinker@hotmail.com


Friends' blogs
[Add Plin, :-p's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.