space
space
space
 
มิถุนายน 2561
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
22 มิถุนายน 2561
space
space
space

วันเหงาๆแต่กระเป๋าตังตุง







  ฮัลโหลลลลลลลลลล Smiley หวัดดีจ้าาา วันว่างๆแบบนี้ ทำอะไรดีน่าาาา ......
หลายๆคนคงออกไปเที่ยว ว่ายน้ำ อ่านหนังสือ ฟังเพลง เล่นดนตรี เล่นกีฬากัน แต่เราว่าวันเหงาๆแบบนี้หาอะไรทำสนุกๆให้กระเป๋าตังตุงมีเงินใช้กันดีกว่า แฮร่ Smiley วันนี้เราจะมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับงานอดิเรกแสนสนุกของเราที่ทำให้ชีวิตเราไม่เหงาแถมมีเงินใช้อีกต่างหาก แต่ก่อนงานอดิเรกของเราก็เหมือนคนอื่นๆทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นนอนอยู่เฉยๆ ฟังเพลง ดูหนังต่างๆ แต่ตอนนี้เราเอาเวลาแบบนี้มาทำงาน และงานของเราก็ทำแล้วมีเงินใช้อีกต่างหาก นี้เลยยย งานอดิเรกของเราคือทำงานที่นี้
-ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และ สถานที่ในร่ม

หลายๆคนคงสงสัยว่า เอ๊ะ ! ทำไมงานอดิเรกถึงเป็นงานพาททามแบบนี้ จุดเริ่มต้นของการทำงานของเราไม่ได้พึ่งเริ่มทำมาแค่ครั้งเดียว แต่นี้เป็นอีกหลากๆงานในช่วงชีวิตที่ผ่านมาเราใช้เวลาว่างไปกับการทำงานแบบนี้ เราคิดเสมอว่างานไหนหรือสิ่งไหนที่เราทำในวันว่างๆหรือเวลาว่างๆมันก็คืองานอดิเรกทั้งนั้น ครั้งนี้ก็เช่นกันการทำงานไปด้วยเรียนไปด้วยอาจจะเหนื่อยแต่กลับกันในขณะที่คนอื่นของเงินพ่อแม่ใช้อยู่แต่เราสามารถหาเงินใช้เองได้แล้ว เราไม่รบกวนพ่อแม่เรามากนัก เราเดินเข้าไปในห้างเพื่อหาสมัครงานในหลายๆร้าน จนมาเจอร้านนี้ Smiley ครั้งแรกที่เขานัดเรามาสัมภาษณ์เราก็ไม่คิดว่าเราจะได้งานจากที่นี้แต่มันเป็นโอกาสหรือโชคชะตาฟ้าลิขิตทำให้เรามาเจอกับพี่ๆในร้านเขาเป็นกันเอง น่ารักมากๆ เราเครียดจากการเรียนเราไปเจอพวกพี่เขาเราก็มีความสุขมากขึ้น สามารถปรึกษาได้ทุกๆอย่าง แบบนี้ไงเราถึงเรียนว่างานอดิเรกเพราะมันทำให้เราผ่อนคลายได้ไม่แพ้กับการนอนฟังเพลงอยู่ห้องเฉยๆเลยแหละ ดูอย่างรูปข้างล่างนี้สิ Smiley สวยใช่ไหมละ Smiley เป็นเมนูหนึ่งที่เราชอบทำมากๆเลยแหละ มันคือ Smileyคาราเมล แมคเคียโตSmiley  ทำง่ายๆแต่อร่อย เมนูทุกอย่างทำด้วยความใส่ใจ ความพิถีพิถัน การทำงานที่ไหนก็ตามแค่เราใช้ใจทำกับสิ่งนั้นๆเราก็จะมีความสุขไปกับมัน แล้วสิ่งนั้นแหละจะทำให้เราอยากไปเจอกับความสุขในทุกๆวัน อยากไปเจอการทำงานแบบนี้ทุกๆวัน 
ในภาพอาจจะมี เครื่องดื่ม และ ถ้วยกาแฟ

หลายๆคนคงสงสัยว่าทำไมไม่เอาเวลาไปเที่ยว เราว่าแค่เรามาทำงานที่นี้เราก็ได้ครบทั้งความสุข ความสนุก ทำกาแฟก็ได้ ทำขนมก็เป็น แถมเรายังได้เจอคนหลากหลายรูปแบบ ได้ทำงานบริการให้กับผู้อื่น มอบความสุขผ่านกาแฟที่เราชงไป แค่นี้เราก็รู้สึกสนุกและมีความสุขกับงานอดิเรกของเรามากแล้ววว .... แบบนี้ไงเราถึงเรียกว่าวันเหงาๆแต่กระเป๋าตังตุง 
Smiley




 

Create Date : 22 มิถุนายน 2561
0 comments
Last Update : 23 มิถุนายน 2561 22:39:19 น.
Counter : 813 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 4590932
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4590932's blog to your web]
space
space
space
space
space