space
space
space
<<
กุมภาพันธ์ 2566
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
space
space
9 กุมภาพันธ์ 2566
space
space
space

แคปชั่นน่ารัก 2023 แคปชั่นอ้อนๆ อ่อยๆ โพสต์ยังไงก็เรียกไลก์ได้ทั้งปี
แคปชั่นน่ารัก อ้อนๆ อ่อยๆ เพิ่มลงไป ใครที่เข้ามาอ่าน แล้วชอบใจก็อาจจะกดไลก์ให้เราแต่สำหรับบางคนเมื่อคิดอยากจะใส่แคปชั่นก็นึกไม่ออกว่าจะโพสต์แคปชั่นอะไร ซึ่งเราได้รวบรวมมาให้แล้วเป็นแคปชั่นน่ารัก อ้อนๆ อ่อยๆ ใหม่ล่าสุดของปี 2023 บอกได้เลยว่ามีเพียบ

คุณอาจจะเป็นเเค่ “คน ๆ หนึ่ง” ในโลกใบนี้ เเต่คุณอาจเป็น “โลกทั้งใบ” ของคน ๆ หนึ่งก็ได้
ไม่น่ารักตรงไหน เอาปากกามาวง
ภาพลักษณ์อาจจะดูเหมือนหยิ่ง แต่จริงๆเราน่ารักน้ะ
ลูกโป่งที่เราให้ไม่ใช่ลูกโป่งธรรมดานะ เพราะข้างในมันคือลมหายใจของเรา
เป็นคนเรียบร้อยเราอ่ะเป็นได้ยาก เเต่ถ้าเป็นคนที่รักเธอมากเราอ่ะเป็นได้เเน่
คุณไม่จำเป็นต้องหล่อ เพราะผมก็ไม่ใช่คนสวย..
ตอนนี้ยังไม่มีคำคมหยอด แต่ทักหาได้ตลอดคนกำลังโสด
พัดลมเขาเรียกเเฟน หรือจะเรียกเราเเทนก็เเฟนเหมือนกัน
อยากจะเป็นตากล้อง เธอจะได้จ้องแต่ตาเรา
ไม่ได้เป็นคนชอบอ่อย แค่อยากให้ลองของอร่อยเท่านั้นเอง
ถึงน่าตาจะไม่อบอุ่น เเต่ก็กอดอุ่นเเถมสุขใจด้วยน่ะ
เวลาโดนถูกทิ้ง หรือโดนเท จะต้องเซไปหาใคร
ไม่อยากจะยิ้มสักเท่าไหร่ กลัวเวลายิ้มแล้วจะหลงรัก
หันมามองกันบ้างสักทีดิ
เราไม่จำเป็นต้องไปเเข่งกับใคร ถ้าเขาชอบเราจริง อยู่นิ่งๆ เขาก็ชอบ
ช่วงนี้อ่อนแอ รับคนดูแลไม่จำกัด
มองเผิน ๆ อาจไม่ติดตา แต่ถ้ามองไปมองมาอาจติดใจ
จะรับขนม ซาลาเปา หรือรับเราดีคะ
อยู่คนเดียวมันเหงา มาอยู่ห้องเราไหม
มองหน้าทำไม จะเอาอะไร ไอดีไลน์หรือเฟส
อากาศก็ร้อน คนให้อ้อนก็ไม่มี
แบตหมดให้เดินไปหาปลั๊ก แต่ถ้าขาดความรักให้เดินมาหาเรา
ดูหน้าอาจจะไม่มีอะไร แต่ถ้าดูใจอาจจะมีแฟน
เบื่อชีวิตอิสระ อยากหาจังหวะมีเจ้าของ
แก้วเหล้าอ่ะปล่อยบ้าง มือเรายังว่าง อยากจับไหม
เป็นคนขี้อ้อน ที่ไม่รู้จะอ้อนใคร
น่ารัก แสนดี ไม่มีแฟน รับควงเเขนเฉพาะกิจ
ช่วงนี้อ่อนไหว มองหน้าใครก็ใช่ไปหมดเลย
ไม่ใช่แค่อยากได้ แต่อยากดูแลหัวใจด้วยอ่ะ
เด็กดีไม่ดื้อ เด็กดื้อไม่ดี เด็กพี่ไม่มี มาดิว่างอยู่
ติดไฟแดงก็แค่จอด ติดใจเธอตลอดจะจอดยังไง
รอคุณทักมา เหมือนรอจินตหราไว้ผมยาว
ร้านเหล้าปิด แต่ห้องเราเปิดน่ะ
UV ไม่ดีต่อตา แต่ถ้า U มองมา…มันดีต่อใจ
หนูไม่ใช่ของเล่น แต่หนูเป็นของพี่
กินแป๊ปซี่มันกัดกระเพาะ กินเราดีกว่าเนาะ กัดเซาะแต่หัวใจ
จะอัพรูปทั้งที หาแคปชั่นยากพอ ๆ กับหาผัวเลย
น่ารักอ่ะไม่เท่าไหล่ แต่เรื่องเอาใจใส่ไม่แพ้ใครแน่นอน
มองฟ้า มองเขา มองมาที่เราบ้างก็ได้นะ
เราบอกซานต้าไปแล้ว ว่าคริสมาสต์นี้อยากได้เธอ



Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2566
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2566 13:33:23 น. 0 comments
Counter : 207 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 7245914
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 7245914's blog to your web]
space
space
space
space
space