เก็บเอาไว้

เก็บรัก เก็บเอาไว้ ไม่เป็นไร เธอไม่รัก ฮืม..
ไม่เป็นไร ฉันให้เธอ
เก็บฟ้า เก็บความฝัน เวลาที่ฟ้าหม่นหมอง ฮืม..
อยากให้เธอ เก็บไว้

รู้ดี ว่าเธอยังรักใคร รู้ดี ว่าเราต้องเสียใจ
ไม่เป็นไร สุขใจได้รักเธอ ฮืม..

เพราะนี่เป็นทุกอย่าง จากหัวใจ ให้เธอ
ฉันคงทำได้แค่เพียง ยังรักเธอ ก็เท่านั้น

ไม่ใช่คนพิเศษ ของเธอ ฉันเข้าใจ
ขอแค่เพียงได้รักเธอ ก็คงเพียงพอ

เพราะนี่เป็นทุกอย่าง จากหัวใจ ให้เธอ
ฉันคงทำได้แค่เพียง ยังรักเธอ ก็เท่านั้น

ไม่ใช่คนพิเศษ ของเธอ ฉันเข้าใจ
ขอแค่เพียงได้รักเธอ ก็คงเพียงพอ

ปล่อยมือ จากกันไป แล้วเธอคงไปกับเขา ฮืม..
ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ
เก็บรัก เก็บเอาไว้ วันไหนที่เธอผิดหวัง ฮืม..
จะรักษาหัวใจ

เพราะนี่เป็นทุกอย่าง จากหัวใจ ให้เธอ
ฉันคงทำได้แค่เพียง ยังรักเธอ ก็เท่านั้น

ไม่ใช่คนพิเศษ ของเธอ ฉันเข้าใจ
ขอแค่เพียงได้รักเธอ ก็คงเพียงพอ

ก็คงเพียงพอ





Create Date : 27 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2556 21:46:05 น.
Counter : 639 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

blogmadog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤศจิกายน 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30