ความฝันหลักของผมคือการทําให้สตรีไทยมีบทบาททางทหารที่สําคัญคือ สามารถสู้รบหนักได้หลักๆคืออยาก ให้มีนักบินขับไล่หญิงคนแรก
Group Blog
 
 
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
ขบวนการล้มเจ้า(คลิปจากyoutube)

เปิดโปง ขบวนการล้มเจ้า


ผมจะมีทั้งบทความการเมืองและจะเอาคลิปการเมือง มาลง ให้ดูนะครับตอนนี้เป็นคลิปขบวนการล้มเจ้าที่ตอนนีพวกมันกําลังเดินหน้าชุมนุมอยู่










กระผมขอเปิดบอกก่อนนะว่าพวกพรรคไทยรักไทยเก่าและไอ้พวกซ้ายเก่ามันคิดจะล้มล้างสถาบันหลอกเสื้อแดงที่จงรักภักสถาบันเป็นส่วนใหญ่

และพวกนี้มันถูกจากทั้งนั้นและสุดท้ายผมก็รู้การทุจริตของทักษิณดีรู้ดีด้วย


Create Date : 30 มีนาคม 2553
Last Update : 30 มีนาคม 2553 6:44:28 น. 156 comments
Counter : 2452 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:8:00:44 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:11:15:36 น.  

 
ได้เห็นอีกหนึ่งมุมที่คิดไม่ถึงค่ะ


โดย: teung_pookie วันที่: 30 มีนาคม 2553 เวลา:22:53:36 น.  

 
ไม่น่าเชื่อว่า ชีวิตหนึ่งได้เห็นสิ่งต่างๆ มากมายเกินจะคิด ทุกอย่างเกิดได้หมด คิดไม่ถึงจริงๆ


โดย: คนวัย50 IP: 125.25.171.255 วันที่: 31 มีนาคม 2553 เวลา:7:18:58 น.  

 
จับนี่หน่อย ผสมตรงนั้น ไร้สาระแลวนั่งเทยนเชื่อมโยง เกิดความกลัวว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งๆที่ทุกอย่างมันเป็นไปธรรมชาติของโลก


โดย: ไพร่ IP: 124.121.214.193 วันที่: 31 มีนาคม 2553 เวลา:8:44:34 น.  

 
แล้วทำไมคนเสื้อแดงไม่ไตร่ตรองว่า "อำมาตย์" หมายถึงในหลวงของเรา เชื่อเขาอยู่ได้


โดย: คนรักในหลวง IP: 115.87.82.232 วันที่: 31 มีนาคม 2553 เวลา:21:33:04 น.  

 
แล้วทำไมคนเสื้อแดงไม่ไตร่ตรองว่า "อำมาตย์" หมายถึงในหลวงของเรา เชื่อเขาอยู่ได้


โดย: คนรักในหลวง IP: 115.87.82.232 วันที่: 31 มีนาคม 2553 เวลา:21:33:16 น.  

 
รบกวนช่ายเปลี่ยนพื้นหลังให้สว่างกว่านี้หน่อยค่ะ อ่านไม่เห็น


โดย: คนรักในหลวง IP: 115.87.82.232 วันที่: 31 มีนาคม 2553 เวลา:21:34:31 น.  

 
ร้องไห้เรยค่ะ ขอพระองค์ ทรงพระเจริญ _/\\_ นะคะ


โดย: แจน IP: 183.89.75.220 วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:2:21:35 น.  

 
เกิดใหม่อีกกี่ชาติก็อยากเป็นไพร่ฟ้าหน้าใสใต้เบื้องพระยุคลบาตรของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน


โดย: เชียงใหม่รักในหลวง IP: 58.9.192.229 วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:3:22:57 น.  

 
พ่อเป็นคนให้กระบี่ผม..ผมสัญญาว่าจะไม่ยอมให้ใครหน้าหนัยมาทำอารัยพ่อได้ครับ


โดย: ทหารของพ่อ.. IP: 61.7.178.17 วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:13:39:17 น.  

 
คนพวกนี้ไร้สำนึก

มาอยู่ในแผ่นดินขอในหลวง
แล้วยังทำตัวเลวๆๆๆๆ

ความอายน่ะ
มีบ้างมั้ย

เห็นแก่เงิน


โดย: คนรักชาติ IP: 10.129.249.231, 203.158.4.65 วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:21:54:05 น.  

 
ให้พวกนี้ต้องจับมาบั่นคอให้หมดซะบัดเดี๋ยวนี้
อยู่ไปก็ เป็นไพร่ปรปักฐ์ กับแผ่นดินเกิด ไม่รู้จักบุญคุณชาติ


โดย: พระพิษนุโลก สองแคว IP: 188.248.80.161 วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:1:04:12 น.  

 
เกิดแผ่นดินไทย แต่ไปเชื่อคนใจเขมร

เห็นแก่เงิน ไม่สมควรอยู่บนแผ่นดินนี้เป็นอย่างยิ่ง


โดย: รักในหลวง IP: 124.120.3.12 วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:2:46:46 น.  

 
อย่าคิดว่า จะยอม

ผมเชื่อว่า ประชาชน ตนไทย ไม่ยอมแน่ ๆ

จะรักษาไว้ ซึ้ง ชาติ ศาสน์ กษัตริย์

มาร แผ่น ดิน อย่าได้ มี พื้นดิน กลบหน้า

ใครคิดชั่ว ขอให้ มัน วิบัติ ทั้งตระกูล

สาธุ ...


โดย: เศร้า IP: 118.173.85.154 วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:6:55:48 น.  

 
คุณเคยเหยียบในที่ที่พ่อเคยไปเหยียบมั๊ย
คุณเหนื่อยอย่างที่พ่อเหนื่อยมั๊ย
คุณทำทุกอย่างเพื่อให้ลูก ๆ ทุกคนมีความสุขอย่างที่พ่อเคยทำมั๊ย
...ไม่เคยเห็นภาพเหล่านี้จากคุณเลย...
...เคยเห็นแต่ภาพของผู้ชายคนนึงที่ใบหน้ามีแต่หยาดเหงื่อ...การเดินทางไปในแต่ละพื้นที่ลำบากแค่ไหน..ผู้ชายคนนี้ก็ไม่เคยบ่น...มีลูกคนไหนที่ประเสริฐเท่าผู้ชายคนนี้..ไม่ว่าตัวเองจะเหนื่อยแค่ไหน..จะแบกรับภาระมากขนาดไหน..ก็ยังดูแลแม่ได้อย่างดีจนไม่มีใครจะทำได้ขนาดนี้...
แต่ในวันนี้...ขณะที่ผู้ชายคนนี้อายุมากแล้ว..ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง

พวกคุณทั้งหลายยังทำให้ผู้ชายคนนี้..ผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็น..พ่อหลวงของคนไทยต้องเสียใจไม่เว้นแต่ละวัน..ต้องเห็นภาพของลูกที่มุ่งจะทำร้ายกัน...ต้องเห็นคนในบ้านทะเลาะกันเอง


หากในวันนึง...บ้านหลังนี้..ไม่มีพ่ออยู่...มันก็คงไม่ต่างจากคุกเท่าไหร่หรอก....

แม้นใครคิดย้ำยี ข้าฝ่าธุลีขอพลีชีพแทน
รักพ่อหลวงสุดหัวใจ


โดย: รักชาติ..พ่อหลวง IP: 172.17.11.89, 61.91.205.162 วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:14:16:37 น.  

 
ไม่ได้กลัวการเปลี่ยนแปลงหรอกนะ
เข้าใจว่าโลกเปลี่ยนไป อะไรๆก็สามารถเปลี่ยนได้
แต่มันมีวิธีที่เหมาะสมกว่านี้มั้ย?
แล้วพวกคุณเป็นลูกผู้ชายมากพอที่กล้าออกมาพูดมั้ยหล่ะ
ว่าไม่ต้องการระบอบกษัตริย์
อย่ามัวแต่อ้างว่าไม่เอารัฐบาลชุดนี้
จะกลัวอะไร ถ้าคิดจะทำอะไรก็แมนๆหน่อย
จะหลบๆซ่อนๆหนีไปประเทศนู่นประเทศนี้
แล้วอ้างว่าการออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยครั้งนี้เพื่อประชาธิปไตยจริงๆ ถุย


โดย: คนไทย IP: 124.122.234.103 วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:14:39:06 น.  

 
ไม่เห็นด้วยกับการที่จะล้มพระมหากษัตริย์

ไม่ควรเห็นเเก่เงินของทักษิณ

ซึ่งเปงเงินเพียงน้อยนิดของมัน

ควรรักในหลวงให้มากๆๆๆ


โดย: may IP: 125.24.54.28 วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:15:27:01 น.  

 
พวกตัวเงินตัวทองยังอยู่อย่างสงบ
แล้วพวกคุณเป็นอะไรถึงทำกันแบบนี้


โดย: หนอนบนยอดหญ้า IP: 124.121.84.19 วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:18:28:01 น.  

 
พวกมันคงอยากเป็นคนไร้สัญชาติมั้ง
ถึงทำกันแบบนี้ พวกไอ้เห้ย


โดย: บัวเหนือนำ IP: 124.121.84.19 วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:18:29:57 น.  

 
ตอนนี้มีคนทำงานอาสามากมาย
อาสาก่อความวุ่นวาย
อาสาพากันไปตาย
และพวกคนโง่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆทั้งหลาย
อาสาทำลายชาติ


โดย: ยอดไผ่เอนตามลม IP: 124.121.84.19 วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:18:32:15 น.  

 
สงสารคนไทยที่พ่อหลวงทรงรักมาตลอด
กลับทรยศต่อชาติบ้านเมืองได้ เลวววววววจริง ๆ


โดย: คนรักในหลวง IP: 124.121.84.19 วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:18:40:06 น.  

 
พวกชาติห_า ไม่มีจิตสำนึก
เชื่อคำพูดไอ้พวกนี้ได้ไง
ตาสว่างกันสักที
จะมีใครดีกับเราเท่าในหลวงอีก
หรือคิดว่าพวกมันจะหวังดีกับพวกคุนจิง
มันทำเพื่อประโยชน์มันทั้งนั้น
คำพูดสวยหรูว่าเราจะเสมอภาค..ก้แค่ความฝัน
ถ้ามันได้เปนใหญ่จิง
พวกคุนก้แค่ขี้ข้ามันเท่านั้นเอง
เหมือนที่กำลังเปนอยู่ตอนนี้
ถ้ามันเหนว่าคุนเสมอภาคกับมัน
ทำไมมันไม่มาลำบากกับพวกคุนตอนนี้
มันปล่อยให้พวกคุนตากแดดตากลม
นอนกลางดิน กินกลางทราย
แต่มันนั่งสบายอยู่ต่างประเทศ
นี่หรอเสมอภาค..นี่หรอคนที่พวกคุนศรัทธากัน
อย่าทำลายชาติเพื่อมันคนเดียวเลยนะ
มันก้แค่คนหนีคุก
กลับมารักกันแล้วทำให้ประเทศพัฒนาต่อไปดีกว่า
ถ้าประเทศเราก้าวต่อไปได้
ทุกๆคนในประเทศก้จะก้าวไปได้เหมือนกัน


โดย: ยอมตายในแผ่นดินของพ่อ ดีกว่าต้องทนเห็นหน้าเหลี่ยมเปนใหญ่ IP: 124.121.205.93 วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:22:40:45 น.  

 
ขอบคุณจริงๆๆ ที่ทำให้ตาสว่าง


โดย: ดา IP: 117.47.187.251 วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:22:49:00 น.  

 

ดูมันทำกับประเทศไทย ขอให้แม้งโดนคนไทยทั้งประเทศ

กระทืบตาย 7 ชั่วโคตรเลย


โดย: เกลียดไอแม้วเหลี่ยม IP: 125.27.30.142 วันที่: 5 เมษายน 2553 เวลา:23:07:41 น.  

 
หลงคำแป๊ะลิ้ม อย่างไม่ลืมหู ลืมตา
น่าเวทนา ยังไม่ได้สติ
อ้างว่า เกลียดคนโกง แต่ทำไมทั้งประเทศ มีแต่ทักษิณคนเดียวหรือ
เปรม สุรยุทธฺ์ แต่ละเรื่อง น่าอายมากๆ ไร้เกียรติ ไร้ศักดิ์ศรีที่สุด


ลองหัดคิดดูบ้าง แค่เขายายเที่ยง รู้เรื่องอะไรบ้าง
คนเขาอุตส่าห์มาบอกให้ตาสว่าง กับไม่เข้าใจ



โดย: มีเหตุจึงทีผล IP: 125.27.141.5 วันที่: 6 เมษายน 2553 เวลา:0:52:34 น.  

 
ผมเป็น นักศึกษา

เป็นครั้งแรกที่ได้ดูอะไรที่....

หดหู่ใจมากๆ

ยังมีคนคิดร้ายกับพ่อหลวงได้ขนาดนี้หรอ

เป็นอะไรที่เลวมาก

ผมคิดว่านักศึกษา

อย่างผมทั่งประเทศคงไม่ยอมแน่ๆ

ที่จะให้ใครมาทำร้ายพ่อหลวงของเรา

/0............รักในหลวง


โดย: รักในหลวง IP: 125.27.85.181 วันที่: 6 เมษายน 2553 เวลา:9:08:31 น.  

 
คุณ... รักชาติ..พ่อหลวง

ผมขอใช้คำๆนี้ด้วยนะ

แม้นใครคิดย้ำยี ข้าฝ่าธุลีขอพลีชีพแทน
รักพ่อหลวงสุดหัวใจ


โดย: รักในหลวง IP: 125.27.85.181 วันที่: 6 เมษายน 2553 เวลา:9:12:08 น.  

 
ไอ้พวกเลวพวกนี้ต้องให้มันตายไปจากโลกนี้
อยากให้ใครที่นำเพื่อจงรักภักดีต่อพ่อหลวงของเรา
ผมจะออกไปด้วย เพื่อขับไล่พวกนี้


โดย: san IP: 58.9.117.117 วันที่: 6 เมษายน 2553 เวลา:16:37:39 น.  

 
ขอให้ข้าวและน้ำที่พวกเสื้อแดงมันกินเป็นอาหารกลายเป็นยาพิษให้มันตายหมู่ทั้งหมดเลย สาธุ


โดย: ธนภร IP: 79.102.224.137 วันที่: 6 เมษายน 2553 เวลา:21:14:52 น.  

 
พวกเสื้อแดงอดอยากปากแห้ง สมองหมาปัญญาควายทั้งหลาย อ้ายพวกเห็นแก่ตัว หน้าเงิน ประเทศชาติฉิบหายไม่เจริญก็เพราะพวกแกนั่นแหล่ะ ความคิดโสโครกโสมม เมิงเปลี่ยนตัวเองก่อนดีกว่ามั้ง จึงค่อยมาเปลี่ยนประเทศ


โดย: นีโอ IP: 124.120.5.166 วันที่: 7 เมษายน 2553 เวลา:0:50:38 น.  

 
ปล่อยมันเหอะ เด๋วเงินที่จ้างพวกมันหมดมันก็กลับ
555 ใอ้พวกขายศักศรีใอ้พวกใม่มีงานทำ
เอาง่ายง่าย ใอ้ควายน้อย 555
ตอนเสื้อเหลืองมันก็มา ใครจ้างมันมาหมด
เค้าว่ากันว่าใอ้พวกนเนี้ยมันเป็นพวกพม่าที่มาตายในไทย
หรือไม่ก็พวกลูกกะลี่ที่โดนทำแท้ง
มันถืงโง่งัย 555555555555555555


โดย: เรย์ นครสวรรค์มีใรมั๊ย IP: 118.172.185.72 วันที่: 7 เมษายน 2553 เวลา:14:03:34 น.  

 
พวกมันคิดว่าถ้าพ่อมันกลับมาแล้วจะเลี้ยงพวกมันจนตายรึไง
คิดอยากแค่ได้เงินง่ายๆ แต่ไม่พยายามจะทำงาน
ไอ้พวกเนรคุณแผ่นดิน
ถ่อยสถุน ไร้การศึกษา ไม่มีที่พึ่งทางจิตใจ
นรกต้องมีขุมใหม่ให้พวกมันอยู่
ต่ำกว่าเดรัจฉาน
พูดไปพวกมันก็ไม่เข้าใจ พวกมันพูดกันเองฟังกันเองก็ยังไม่เข้าใจเลย
ถูกโปรแกรมมาให้บ้า ทำอะไรก็ได้บ้าๆไป สร้างความเดือดร้อนเข้าไว้
ยี้...พูดไปก็ขยะแขยง สวะแผ่นดิน


โดย: Far IP: 124.122.95.120 วันที่: 7 เมษายน 2553 เวลา:20:53:18 น.  

 
พวกที่เรียกตัวเองว่าเป็นไพร่
ขอให้มันเป็นไพร่ตลอดชีวิต
ขอให้มันไม่ได้ลืมตาอ้าปาก
ได้เป็นไพร่ของแท้สมใจอยาก
มันคงไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดเป็นคนอีก
ชาติหน้าเกิดมาระวัง จะได้แค่เป็นตัวหนอนชอนไชอยู่ในของเน่า เพราะใจมันเน่าเฟะ


โดย: กูเป็นไท รักชาติ รักพระราชา IP: 58.10.84.137 วันที่: 8 เมษายน 2553 เวลา:0:20:59 น.  

 
แม่งก็เลวพอกันแหละ
ทั้ง แดง ทั้ง เหลือง
ประเทศชาติไม่ได้ไปไหนซะที เพราะมีแต่ ไฟแดง ไฟเหลือง

เมื่อไหร่จะมีไฟ เขียว จะได้เดินหน้าได้ซะที

กูคนทำมาหากิน จะสิ้นใจอยู่แล้ว


โดย: BB IP: 203.155.177.3 วันที่: 8 เมษายน 2553 เวลา:10:41:02 น.  

 
ทำไมไม่ไล่พวกมันออกนอกประเทศไปให้หมดฟะ
รัฐฯทำได้มั้ย
โดยเฉพาะไอ้ตัวเงินตัวทองกี้ร์ มันทำยังงี้ได้ไงฟะ
แม่ง...ที่อยู่ทุกวันนี้ ไม่ใช่เพราะในหลวงหรอกเรอะ


โดย: คนไทย..รักพ่อ IP: 110.164.245.159 วันที่: 8 เมษายน 2553 เวลา:10:50:18 น.  

 
คิดไม่เป็นกันหรือไงเงินที่มันเอามาจ้างให้ประท้วงเพื่อมัน ก็เงินที่มันโกงกินบ้านเมือง แค่เศษเงินที่ม้นเอามาฟาดหัวก็เห็นมันเป็นพระเจ้าแล้ว โง่จริง ๆ น่าอายที่ไม่รู้จักบุญคุณของในหลวง


โดย: คนรักในหลวง IP: 125.25.48.218 วันที่: 8 เมษายน 2553 เวลา:23:09:04 น.  

 
ขอพระองค์ ทรงพระเจริญ ครับ...


โดย: คนชาติไทย IP: 192.168.1.77, 192.168.1.77, 127.0.0.1, 58.137.17.229 วันที่: 8 เมษายน 2553 เวลา:23:40:21 น.  

 
คิดว่าแผ่นดินนี้เป็นของพวกมันหรือไง เสียดายข้าวที่กินไปไม่ทำให้สมองพัฒนาวัว ควายยังฉลาดกว่านี้เสียดายเกิดที่แผ่นดินไทยน่าจะไปอยู่พม่ากับพระเจ้าของมัน สงสารพ่อหลวงที่สุด ขอให้เวรกรรมตามมันให้ทันไอ้แดงทั้งหลาย เลว


โดย: sara IP: 192.168.8.173, 58.9.52.68 วันที่: 9 เมษายน 2553 เวลา:19:00:58 น.  

 
แผ่นดินนี้ไม่ใช่ของใครคนใดคนหนึ่ง
แต่เป็นของคนไทยทุกคน
ถ้าคนไทยไม่รักสามัคคี
แผ่นดินนี้จะอยู่ได้อย่างไร



โดย: บัว IP: 58.11.4.175 วันที่: 10 เมษายน 2553 เวลา:11:09:11 น.  

 
ใครที่บังอาจเปรียบเทียบกับพระองค์ท่าน ขอให้ฟ้าดินลงโทษ
ผู้ให้กำเนิดหน้าเหลี่ยมหากท่านยังเป็นคนไทย ซื่อสัตย์ต่อแผ่นดินเกิด ขอจงสั่งสอนลูกท่านเสียใหม่ ว่าอะไรควร ไม่ควรบารมีของคนอยู่ที่การสร้างสิ่งดี ๆ ด้วยจิตวิญญาณให้กับคนไทยทั้งชาติ โดยมิหวังสิ่งตอบแทน สิ่งที่พ่อของแผ่นดินอยากได้คงเป็นความสามัคคีของคนในชาติ การใช้ชีวิตพอเพียง หากคนไทยคนใดหลงลืมสิ่งเหล่านี้ จงทบทวนความทรงจำเสียใหม่ และอย่าปล่อยให้อำนาจเงิน อยู่เหนือความถูกต้อง


โดย: ข้าของแผ่นดิน IP: 118.172.236.178 วันที่: 12 เมษายน 2553 เวลา:15:30:18 น.  

 
ทักษิณ ชาตินี้เถ้ากระดูกกลับเข้าเมืองไทยก็คงจะไม่มีวัน
ไอ้คนเนรคุณแผ่นดิน ทรยศชาติ
บรรพบุรุษ เอ็งก็เป็นคนจีนเข้ามาพึ่งพระบรมโพธิสมภารของราชวงศ์จักรี ถ้าไม่มีราชวงศ์นี้พวกเอ็งไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด
แล้วยังมาทำตัวเทียบกับพระองค์ท่าน คนอย่างพวกมันชาตินี้ไม่มีวันเจริญ คนเสื้อแดงคำว่าไพร่ไม่เหมาะกับพวกมัน
สำหรับพวกมัน เป็นได้แค่ จันฑาล ไม่ก็ กุลีชั้นต่ำ
พระองค์ท่านทรงงานเหน็ดเหนื่อยไม่รู้จักจบจักสิ้น พวกเสื้อแดงไม่เคยแลเห็น แต่ทักษิณเข้ามาโกงกินกลับมาเชิดชูมัน กัมพูชารักมันเข้าไป จำไม่ได้หรอตอนเผาสถานฑูตมันทำอย่างไรกับพระบรมฉายาลักษณ์ของในหลวง ตอนนี้พวกเสื้อแดงไม่รู้สึกหรอก แต่สักวันนึงที่ทักษิณมีอำนาจกลับมา มันเอาประปา ไฟฟ้า ทุกๆอย่างขายไปให้ชาติอื่น แล้วมันหอบเงินหนีไป แล้วพวกเอ็งจะรู้สึก


โดย: ฉันรักในหลวง IP: 202.176.162.251 วันที่: 12 เมษายน 2553 เวลา:19:57:02 น.  

 
ขอพระองค์ ทรงพระเจริญค่ะ .. รักในหลวงมากๆๆๆๆค่ะ


โดย: คนไทยคนหนึ่ง IP: 58.64.100.116 วันที่: 12 เมษายน 2553 เวลา:19:59:13 น.  

 
จะเป็นอีกหนึ่งคน ที่จะยอมพลีชีพเพื่อปกป้องในหลวง
และจะไม่ยอมไอ้พวกกบฏแดง


โดย: ไทเลย IP: 125.26.164.64 วันที่: 12 เมษายน 2553 เวลา:20:13:30 น.  

 
เมื่อไหร่จะตาสว่างสักที ไม่รักในหลวงบ้างเลยหรอ


โดย: ตัวเราเอง IP: 58.9.221.122 วันที่: 12 เมษายน 2553 เวลา:21:13:52 น.  

 
ผมคนนึงไม่อยู่ฝ่ายไหน แต่เชื่อใจว่าผู้คนทั้งสิ้นที่กระทำด้วยความเต็มใจ เสียสละตนเองนั่นเพื่อเจ้าอยู่หัว เพราะคุณเคยคิดหรือไม่ว่าเจ้าอยู่หัวจะโดนเหล่าอำมาตย์หักหลัง ท่านจงคิดให้ดี คลิปเสื้อแดงต่อสู้แบบสดๆ ระหว่างคลิปมีผู้บรรยายแบบเขียนสคริป ท่านคนไทยุด้วยกันทั้งหมดทั้งปวง ผมอยากร้องเพลงชาติและเพลงสดุดีให้พ่อต่อไปครับ ท่านรู้หรือไม่ว่า พ่อของเราร้องไห้มาแล้วกี่หนที่ต้องเห็นคนไทยเข่นฆ่ากันเอง เสียใจนะครับที่บรรพบุรุษต่อสู้เพื่อลูกหลาน แล้วท่านทำไมไม่สร้างความยุติธรรมให้ประเทศบ้าง เพื่อไปบอกลูกหลานอย่างภูมิใจว่า ท่านนี้เองก็รักแผ่นดินไม่น้อยไปกว่าใครเลย เส้าครับ TT^TT


โดย: รักพ่อครับ IP: 58.8.161.56 วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:3:55:42 น.  

 
สิ่งใดก็ตามที่พวกมันได้ทำ ขอให้คุณพระรัตนศรีและสิ่งศักดิ์ในสากลโลก ขอจงอย่าให้พวกมันเจริญ ตระกูลจงล่มจมฉิบหาย ทำสิ่งใดก็ขออย่าได้เจริญ ความเจ็บป่วยเข้าครอบงำ มีอันต้องพลัดบ้านจากเมือง และคนรัก และอย่าได้กลับมาเหยียบแผ่นดินไทยได้อีกเลย..สาธุ


โดย: ไอ้ทัด.. IP: 119.42.103.238 วันที่: 13 เมษายน 2553 เวลา:13:11:23 น.  

 
ทำไมถึงปล่อยให้พวกนี้ขยายอุดมการณืไปจนทั่วขนาดนี้น่าจะส่งหน่วยปฎิบัติการพิเศษจ่อยิงหัวเก็บที่ละคนที่ละคนให้หมดก็จบเรื่อง จะเก็บภาษีเราเพิ่มเพื่อรวบรวมเงินค่าจ้างไปฆ่าไอ้พวกนี้ก็ไม่ว่า ดีกว่าปล่อยให้พวกมันทำลายประเทศสร้างสถานการณ์ ยิงประชาชนที่ไม่ฉลาดมาร่วมชุมนุมแล้วบาดเจ็บล้มตาย รัฐต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลน่าจะเยอะกว่าเงินค่าจ้างนะค่ะ


โดย: Tan IP: 203.146.145.190 วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:9:51:14 น.  

 
คนไม่รู้จักบุญคุณแผ่นดิน ขิให้ไม่มีแผ่นดินจะอยู่


โดย: คนรักในหลวง IP: 61.19.67.27 วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:16:07:03 น.  

 
ขอเป็นไพร่ของพระราชา
ดีกว่าเป็นขี้ข้าทักษิณ

ขอเป็นไพร่ของพระราชา
ดีกว่าเป็นขี้ข้าทักษิณ

ขอเป็นไพร่ของพระราชา
ดีกว่าเป็นขี้ข้าทักษิณ



โดย: ไพร่ในหลวง IP: 125.27.152.16 วันที่: 15 เมษายน 2553 เวลา:10:55:39 น.  

 
ได้พลีชีพเพื่อไอ้คนทรยศ กบฎแผ่นดินแล้วคงจะภูมิใจสินะ พวกเสื้อแดงที่คิดร้ายต่อพระองค์ท่าน มันจะต้องมีอันเป็นไปแน่นอน ถึงแม้ว่าจะตายแล้วเกิดใหม่มันก็จะเป็นไพร่ เหมือนที่มันเรียกตัวเองนั่นแหล่ะ



โดย: คนไทยรักแผ่นดิน IP: 125.26.214.106 วันที่: 15 เมษายน 2553 เวลา:19:53:47 น.  

 
สุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ เคยได้รับโทษถึงประหารชีวิตอันเนื่องจากคดีฆาตกรรมจากการปล้นรถไฟ แต่ต่อมาได้รับการพระราชทานอภัยโทษในปี พ.ศ. 2531

วีระ มุสิกพงศ์ เคยต้องคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพ ต้องโทษจำคุก 4 ปี ในปี พ.ศ. 2531 เมื่อจำคุกได้ประมาณหนึ่งเดือน ก็ได้รับการปล่อยตัวเนื่องจากได้รับพระราชทานอภัยโทษ ในรัฐบาลพลเอกเปรม ติณสูลานนท์

อย่าง สุรชัย บุญคุณขนาดทำให้มีชีวิตอยู่ พอผ่านไป 20 กว่าปี ลืมหมดแล้ว
ไม่รู้ว่า บุญคุณ ที่เล็กๆน้อยๆ กว่านั้น จะจำได้นานแค่ไหน


โดย: Hotaru IP: 183.89.182.173 วันที่: 16 เมษายน 2553 เวลา:0:44:01 น.  

 
ข้าพระพุทธเจ้าเป็นแค่ใต้ฝ่าละอองทุลีพระบาท ขอทูลกายถวายชีวิต แด่ท่าน ข้าพระพุทธเจ้าจะไม่ยอมให้ใครมาทำลายระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตรเป็นพระประมุขโดยเด็ดขาด ..........

เรารักในหลวง....


โดย: ข้าฝ่าละอองธุลีพระบาท IP: 112.142.89.214 วันที่: 16 เมษายน 2553 เวลา:1:29:36 น.  

 
ขอพระองค์ทรลพระเจริญยิ่งยืนนาน


โดย: ไพร่..ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท IP: 115.31.140.162, 117.121.208.2 วันที่: 16 เมษายน 2553 เวลา:10:51:00 น.  

 
สักวันนึงกรรมคงคืนสนอง


โดย: คนไทยรักชาติ IP: 58.64.70.170 วันที่: 16 เมษายน 2553 เวลา:11:14:30 น.  

 
ครอบครัวเรา ต้นตระกูล มาจากเมืองจีน เสื่อผืน หมอนไป ได้มาอาศัยทำมาหากินในผืนแผ่นดินนี้ ด้วยพระมหากรุณาของ พระมหากษัตริไทยที่ให้มาทำมาหากินจนถึงทุกวันนี้ ครอบครัวของข้าพเจ้าทั้งตระกูล ขอประนามผู้ที่ ทำให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเราไม่สบายพระทัย ทำให้บ้านเมืองเสียหาย ขอให้เวรกรรมตามทัน ทำมาหากินไม่เจริญตลอดไป ข้าพเจ้าทั้งครอบครัวขอถวายชีวิตนี้เพื่อพระเจ้าอยู่หัวของเรา ขอพระองศ์ทรงพระเจริญ


โดย: ซาหม่วย IP: 58.64.70.170 วันที่: 16 เมษายน 2553 เวลา:11:57:34 น.  

 
อำมาตย์ที่ว่ากัน..ไม่ได้หมายถึงองค์ราชันเลยนะคับ..คำนี้มีมาแต่สมัยที่ประเทศไทยมีการปกครองด้วยสถาบันพระมหากษัตริย์..มันหมายถึงบุคคลที่ซึ่งพระมหากษัตริย์ทรงแต่งตั้งขึ้นมาเพื่อมาทำหน้าที่เป็นหูเป็นตาต่างพระเนตรพระกัณฑ์..ตามความดีความชอบ..หาดูได้จากหนังไทยที่เกี่ยวกับสถาบันกษัตริย์คับ..เช่น..สุริโยทัย..นเรศวรทั้ง2ภาค..บางระจัน1..ทุกเรื่องจะมีฉากที่พระมหากษัตริย์ทรงแต่งตั้งบุคคลขึ้นมาทำหน้าที่ดูแลหัวเมืองต่างๆ..ดูซะก่อนนะคับก่อนที่จะวิจาณย์อะไร..ที่เกริ่นมาทั้งหมดกำลังจะยกตัวอย่างให้ดูอำมาตย์ที่ได้รับการแต่งตั้งแล้วใช้อำนาจในทางมิชอบ..ปิดบังเพจทูลองค์กษัตริย์ในข้อราชการบ้านเมืองแล้วยึดอำนาจจากองค์ราชันสถาปณาตัวเองขึ้นเป็นกษัตริย์มิหนำซ้ำยังตั้งราชวงศ์ขึ้นมาใหม่ด้วย..ลองอ่านดูคับในหนังสือชื่อ...ปราบดาภิเษก-อกฉกรรจ์บนแผ่นดินอยุธยา..จะเห็นได้ว่ามีข้าราชบริภารไม่น้อยที่ไคร่ในอำนาจของสยามประเทศ..เช่นออกยากลาโหมก่อขบฏยึดอำนาจจากพระเชษฐาธิราชแล้วตั้งตัวเองเป็นกษัตริย์พระองค์แรกของราชวงศ์ปราศาททอง..นามว่า..พระเจ้าปราศาททอง..
ไปหาอ่านนะครับพี่น้องคนไทยทุกท่าน..เหตุการแบบนี้กำลังจะเกิดขึ้นกับแผ่นดินสยามประเทศอีกครั้งด้วยฝีมือคนที่ถูกเรียกว่าอำมาตย์เห็นด้วยกับท่านความเห็นที่ว่าเกี่ยวกับรัฐธรรมนูญที่เขียนใว้ให้ประธานองค์คมนตรีมีอำนาจในการสำเร็จราชการแทนในกรณีที่พระมหากษัตริย์ทรงสิ้นพระชนโดยยังมิได้แต่งตั้งองค์รัชทายาท..สำเร็จราชการแทน..คำนี้ยิ่งใหญ่นะคับ..ดูอย่างแม่อยู่หัวศรีสุดาจันทร์ที่ทำกับประเทศสยามเราคับผม..ตัวอย่างง่ายๆคับผม..ทุกท่านอาจจะเรียนมาเยอะความรู้มากมาย..สามารถใช้คอมพิวเตอร์ในการสื่อสารได้..ผมเชื่อนะคับทุกท่านมีวุฒิภาวะสูงพอที่จะไม่ปล่อยให้ความรู้สึกส่วนบุคคลมาบดบังประเด็น...ขอบคุณคับ


โดย: เลือดทุกหยดเพื่อองค์ราชัน IP: 117.47.160.162 วันที่: 16 เมษายน 2553 เวลา:12:05:52 น.  

 
อำมาตย์ที่ว่ากัน..ไม่ได้หมายถึงองค์ราชันเลยนะคับ..คำนี้มีมาแต่สมัยที่ประเทศไทยมีการปกครองด้วยสถาบันพระมหากษัตริย์..มันหมายถึงบุคคลที่ซึ่งพระมหากษัตริย์ทรงแต่งตั้งขึ้นมาเพื่อมาทำหน้าที่เป็นหูเป็นตาต่างพระเนตรพระกัณฑ์..ตามความดีความชอบ..หาดูได้จากหนังไทยที่เกี่ยวกับสถาบันกษัตริย์คับ..เช่น..สุริโยทัย..นเรศวรทั้ง2ภาค..บางระจัน1..ทุกเรื่องจะมีฉากที่พระมหากษัตริย์ทรงแต่งตั้งบุคคลขึ้นมาทำหน้าที่ดูแลหัวเมืองต่างๆ..ดูซะก่อนนะคับก่อนที่จะวิจาณย์อะไร..ที่เกริ่นมาทั้งหมดกำลังจะยกตัวอย่างให้ดูอำมาตย์ที่ได้รับการแต่งตั้งแล้วใช้อำนาจในทางมิชอบ..ปิดบังเพจทูลองค์กษัตริย์ในข้อราชการบ้านเมืองแล้วยึดอำนาจจากองค์ราชันสถาปณาตัวเองขึ้นเป็นกษัตริย์มิหนำซ้ำยังตั้งราชวงศ์ขึ้นมาใหม่ด้วย..ลองอ่านดูคับในหนังสือชื่อ...ปราบดาภิเษก-อกฉกรรจ์บนแผ่นดินอยุธยา..จะเห็นได้ว่ามีข้าราชบริภารไม่น้อยที่ไคร่ในอำนาจของสยามประเทศ..เช่นออกยากลาโหมก่อขบฏยึดอำนาจจากพระเชษฐาธิราชแล้วตั้งตัวเองเป็นกษัตริย์พระองค์แรกของราชวงศ์ปราศาททอง..นามว่า..พระเจ้าปราศาททอง..
ไปหาอ่านนะครับพี่น้องคนไทยทุกท่าน..เหตุการแบบนี้กำลังจะเกิดขึ้นกับแผ่นดินสยามประเทศอีกครั้งด้วยฝีมือคนที่ถูกเรียกว่าอำมาตย์เห็นด้วยกับท่านความเห็นที่ว่าเกี่ยวกับรัฐธรรมนูญที่เขียนใว้ให้ประธานองค์คมนตรีมีอำนาจในการสำเร็จราชการแทนในกรณีที่พระมหากษัตริย์ทรงสิ้นพระชนโดยยังมิได้แต่งตั้งองค์รัชทายาท..สำเร็จราชการแทน..คำนี้ยิ่งใหญ่นะคับ..ดูอย่างแม่อยู่หัวศรีสุดาจันทร์ที่ทำกับประเทศสยามเราคับผม..ตัวอย่างง่ายๆคับผม..ทุกท่านอาจจะเรียนมาเยอะความรู้มากมาย..สามารถใช้คอมพิวเตอร์ในการสื่อสารได้..ผมเชื่อนะคับทุกท่านมีวุฒิภาวะสูงพอที่จะไม่ปล่อยให้ความรู้สึกส่วนบุคคลมาบดบังประเด็น...ขอบคุณคับ


โดย: เลือดทุกหยดเพื่อองค์ราชัน IP: 117.47.160.162 วันที่: 16 เมษายน 2553 เวลา:12:05:58 น.  

 
หนังสือชื่อ
...ปราบดาภิเษก-อุกฉกรรจ์บนแผ่นดินอยุธยา..
สระ..อุ..หาย..เลยพิมให้ใหม่คับ


โดย: เลือดทุกหยดเพื่อองค์ราชัน IP: 117.47.160.162 วันที่: 16 เมษายน 2553 เวลา:12:10:23 น.  

 
ขอสาปแช่งพวกเสื้อแดงทุก ๆ ตัวทั้งตัวหัวหน้าแกนนำ(ไพร่)และพวกขี้ข้าของมันทั้งหลายขอให้เวรกรรมตามทันพวกมันโดยเร็วที่สุดให้พวกมันเจ็บปวดทรมานกับสิ่งที่พวกมันกำลังทำให้ประชาชนและพระองค์ท่านเจ็บปวดอยู่ในขณะนี้อย่าให้มันได้มีความสุขเลยในชาตินี้ ชาติหน้า หรือว่าชาติไหน ๆ เอ๊ะ?ไม่รู้ว่าพวกมันจะได้ไปเกิดในชาติหน้ารึป่าวเพราะวีรกรรมเลว ๆ ของพวกมันคงต้องอยู่ในนรกประมาณ1000 ชาติมี้ง 555++++


โดย: คนไทยรักชาติ IP: 117.47.183.44 วันที่: 17 เมษายน 2553 เวลา:9:03:50 น.  

 
ขอให้ทุกสิ่งเป็นไปด้วยดีนะ
ดูเเล้วหวนคิดด้วย เเดง
เราจะปกป้องคุณเองงะ
จากผู้เสียสละ


โดย: นักรบ รักชาติ จะสู้เพื่อชาติ IP: 192.168.1.106, 183.89.61.167 วันที่: 17 เมษายน 2553 เวลา:10:37:16 น.  

 
ไอ้พวกเนรคุณชาติไม่สงสารบ้างหรือว่าพวกลูกเมีย ญาติๆอุตสาห์โกยกินจนรำ่รวยจะไม่มีแผ่นดินอยู่แทนที่จะอยู่นิ่งๆตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน กลับทำชั่วให้กับแผ่นดิน แล้วเป็นอย่างไร แผ่นดินนี้พวกคุณจะอยู่ไม่ได้ทั้งโคตร แม้แต่อดีตนายกสมชายก็จะไม่มีแผ่นดินอยู่ เลิกทำชั่วกันทั้งครอบครัวตั้งแต่วันนี้ พวกคุณไม่มีศิษย์มายุ่งเกี่ยวกับประเทศและสถาบันสูงสุดของเรา อดีตพวกคุณคือต่างด้าวที่มาอาศัยแผ่นดินคนไทยอยู่


โดย: mar IP: 58.9.97.65 วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:15:59:16 น.  

 
ดันมีคนเข้ามาแถ ช่วยพวกเสื้อแดงอีก ลองฟังคำพูดของสุรชัย ให้ดีๆซิครับ
ประเทศเนปาล เขาล้มสถาบันพระมหากษัตริย์นะครับ คำพูดที่กล่าวถึงอำมาตย์
มันรวมเอาในหลวงเราเข้าไปด้วย ตอนนี้เป็นความพยายามให้เหล่าคนเสื้อแดง
เข้าใจสถาบันไปในแง่ลบ จะมีข่าวลือในกลุ่มคนเสื้อแดงเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่ดี
ของสถาบันอยู่เนือง แล้วชอบพูดกันว่ามาจากวงใน ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นข่าวที่
ทางแกนนำเสื้อแดงโกหก แล้วเอามาปล่อย ต่อๆ กันมาโดยหาที่มาไม่ได้เลย
จะสังเกตุได้ว่าข่าวเหล่านี้จะรู้กันในกลุ่มคนเสื้อแดงเท่านั้น คนอื่นไม่มีใครเคย
ได้ยินมาก่อนเลย แม้กระทั่งคนที่ทำงานใกล้ชิดในวังเองก็ยังไม่เคยได้ยินเลย

สรุปได้เลยว่าพวกเสื้อแดงมันคิดล้มล้างสถาบันแน่นอน แต่ถ้าพูดออกมาตรงๆ
คนไทยทั้งประเทศรับไม่ได้แน่นอน เลยต้องพยายามปล่อยข่าวลือในแง่
ลบของสถาบันออกมาอยู่เรื่อยๆ


โดย: seesky IP: 124.122.216.119 วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:17:56:54 น.  

 
ถึงคนที่ใช้คำว่า เลือดทุกหยดเพื่อองค์ราชัน คุณคิดว่าคนไทยโง่เงาหรืออย่างไร ไม่ต้องเอาประวัติศาสตร์มาอ้าง น่าเกลียดที่สุด เห็นหนังสือ และคำพูดของทักษิน ปล่อยออกมาก็รู้แล้วว่ามันหมายถึงใคร ถ้ามันพูดถึง..องคมนตรีมันจะเอ่อชื่อ.. แหกตาดูไพ่ใบสุดท้ายของมันซิ....หมายถึงใคร ตอนฉันรับปริญญา ท่านมาพระราชทาน ผิวท่านหมองเพราะออกพื้นที่ช่วยประชาชนตลอด แผ่นดินนี้ถ้าไม่มีผู้กล้าขยายดินแดนไว้พวกคุณก็เป็นชนกลุ่มนอ้ยไปแล้วแบบชนกลุ่มน้อยข้างๆบ้านเรา..ดินแดนใดไร้ซึ่งk..ผู้แกล่งกล้าดินแดนนั้นคงไม่เป็นประเทศที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ มองดูดินแดนหลายๆแห่งที่มีราชวงค์สั้นๆแล้วล่มสลายบ้างไปเป็นเมืองขึ้นเขาบ้าง ถูกสูบทรัพยากรไปเพียบ แล้วหันกลับมาดูบุญคุณของราชวงศ์ไทย...คุณอย่าแถวิเคราะห์แปลกๆแบบนี้อีกเลย เดี๋ยวจะสายเกินแก้..ขอแก้คำว่า..สิทธิ.


โดย: mar IP: 58.9.97.65 วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:19:11:56 น.  

 
ไอ้พวกสาระเลวโกงชาติบ้านเมือง ขอให้มันโดนแผ่นดินลงโทษ ไอ้พวกไม่ม่สมอง ไม่มีหัวคิด ยืนอยู่บนแผ่นดินไทยแล้วัยงทำร้ายชาติบ้านเมืองอีก


โดย: คนไทย IP: 114.128.96.221 วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:22:15:59 น.  

 
พวกคุณลองคิดตาม ใครจะกล้ามาล้มสถาบัน (ในหลวงของเรา) จะมีคนอีกกี่สิบกี่ร้อยล้านคนออกมาต่อต้าน และไม่มีทางทำได้ครับ สถาบันอยู่เหนือการเมืองไม่เกี่ยวกันครับ อำมาตย์พูดถึงกัน ที่จะต้องทำให้หมดอำนาจไปหมายถึงองคมนตรี(พลเอกเปรม) ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ ในหลวงเลยครับท่าน อำมาตย์ที่ได้รับการแต่งตั้งแล้วใช้อำนาจในทางมิชอบ วงในเขารู้กันหมด พวกท่านจะรู้มั้ย การที่ล้มสถาบันมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วคับท่าน ต่อให้ 10 ทักษินก็ทำไม่ได้ คลิปนี่ก็ ตัดนั่น มาต่อ นี่ พูดเรื่องประวัตศาสตร์(จักรภพ)เก่าๆ ก็เอามาโยง ผมว่าคนที่ทำคลิป ก็คนฝั่งตรงข้ามกับพวกเสื้อแดง(เสื้อเหลือง)แหละคับ ไม่มีไรมาก บ้านเมืองจะเดินหน้าไปได้ ต้องไม่มีทั้งเสื้อเหลืองและ เสื้อแดง เลือกตั้งใหม่ แก้ไขรฐธรรมนูญในข้อที่จะต้องแก้ให้ถูกต้อง ลงสัตยาบัญ ใครเป็นรัฐบาลห้ามออกมาชุมนุมเรียกร้องอีก ทั้งสีเหลืองและสีแดง(โอกาสเป็นไปได้ทั้ง2ฝั่งไม่มีใครรู้ประชาชนส่วนใหญ่เป็นคนกำหนด) สั่งปิดช่อง ASTV และ People Chanal ซะ(เท่าเทียมกัน) ประเทศจะเดินหน้าต่อไปได้ เชื่อดิ


โดย: สงสารประเทศไทย IP: 124.120.117.21 วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:22:28:33 น.  

 
ฟังอนุพงศ์ เผ่าจินดาพูดป่าว การเมืองต้องแก้ปัญหาด้วยการเมือง การทำให้สังคมเท่าเทียมกัน ใช้ระบบนิติรัฐ ให้ถูกต้อง (เสื้อเหลืองปิดสนามปินยึดทำเนียบ ไม่ผิดกฏหมาย มาถึงแดงมันก็ทำมั่งดิ เพราะว่าเหลืองยังไม่ผิดยังไม่โดนลงโทษเลย) แม่งจะมีทำห่าไรไม่รู้ สีเหลือง สีแดง เซ๊งแม่งก็ คนไทยทั้งนั้น แตกแยกกันไปหมด และประเทศชาติเมือ่ไหร่ จะเจริญ


โดย: สงสารประเทศไทย IP: 124.120.117.21 วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:22:48:00 น.  

 
ผมอยากได้ ซีดีชุดนี้ไปเผยแพร่ กับพี่น้องที่ยังไม่มี อินเตอร์เน็ต จะได้ตาสว่างสักที
สะเทือนใจ จริง ๆ ครับ ...........ผมจะปกป้อง สถาบัน
พระมหากษัตริย์ ด้วยชีวิต ครับ..ถึงแม้ว่าจะเหลือผมคนเดียวก็ตาม...


โดย: คนไทย ล้าน % IP: 222.123.202.53 วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:23:17:38 น.  

 
คุณรู้หรือไม่ว่าคนที่เขาเป็นครูสอนเด็กเขาลำบากใจกันมานานแล้วเมื่อพูดถึงการพัฒนาที่ยั่งยืน พูดถีงพระราชกรณียกิจต่างๆเด็กที่ดูทีวีเสื้อแดงเบ้หน้า สอนลำบากเพราะเกิดความแตกแยกทางความคิดแสดงว่าพวกคุณพูดอะไรกันบนเวทีเสื้อแดง คุณล้างสมองคนโดยเฉพาะคนที่เป็นเด็ก ไม่เคยมียุคไหนที่ครูจะสอนเด็กได้ยากเย็นเท่ายุคนี้ อธิบายไปก็หาว่าครูเสื้อเหลือง ทั้งที่ไม่เคยยุ่งเกี่ยว นิติรัฐเขาก็ทำแล้ว ยังไม่ยอมรับ ลูกๆทักษินก็ไม่เป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชน เว่อ...คนใกล้ชิดกันทะเลาะกัน คนที่ชอบทักษินพูดแต่ดีเพราะเขาขึ้นเงินเดีอนให้ ก็เข้าข้างตัวเองจะเอาแต่ประโยชน์เหมือนกัน และที่สำคัญพวกนี้ยอมแม้แต่หมิ่นสถาบัน เพื่อเข้าข้างพักพวก ใครๆเขาก็รู้ว่าโค่นไม่ได้แน่นอน แต่ทำให้แตกแยกทำไมโดยเฉพาะไอ้นัฐวุฒ ไอ้จตุพร พูดโกหกทุกเรื่อง มันอยู่สิชล คนที่นั้นเกลียดเหมือนขี้ มันไม่เคยทำประโยชน์ให้กับสังคมเลย ยังไปด่าคนที่มีบุญคุณกับสังคมอย่างล้นเหลือ เช่นองคมนตรี อื่นๆ...อยากรู้ประวัติมันอีกไหมจะเอามาแฉอีกให้ลึกก่วานี้


โดย: สงสารคนที่สงสารประเทศไทย IP: 58.9.97.65 วันที่: 18 เมษายน 2553 เวลา:23:44:03 น.  

 
ถ้าคนไทยคนใดไม่รักในหลวง คนนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับสัตว์ชั้นต่ำ พ่อ แม่ปู่ย่าตายา ท๊วดของเขาก็ต้องเคารพราชวงศ์ไม่ใช่ อเมริกา ที่จะให้ไอ้เหลี่บมล้มเจ้า


โดย: ชินวัตร IP: 114.128.216.168 วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:11:27:41 น.  

 
กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นย่อมคืนสนองใน


โดย: nui IP: 124.121.160.84 วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:16:09:09 น.  

 
Blog ควาย เหลือง ไปกินหญ้าไป
แล้วอย่าลืมออกมากู้ชาติ อีกน่ะ
หัวหน้าควายหญ้าหมดแล้ว........
555...


โดย: tyty IP: 113.53.107.118 วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:17:29:46 น.  

 
เอาคำพูด มาตัดต่อ คิดเอง เออเอง บางคนผมก็เห็นว่าใช่ แต่อีกหลาย ๆคนไม่ได้คิดล้มเจ้าแบบนั้น
แต่ดันจับมามั่ว แล้วกล่าวหาว่าทุกคนล้มจ้าว

พวกเสื้อเหลือดูสิ่งที่ทำกับประเทศ แต่ละอย่างซะบ้าง พวก 2 มาตราฐาน พวกเห็นแก่ตัว


โดย: ใครล้มเจ้ากันแน่ IP: 118.175.64.82 วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:17:34:05 น.  

 
อำมาตย์นี่คือใครเหรอ ครับ ป๋าเปรมไม่ใช่เพราะ ทักษิน ไม่ได้เรียกป๋าเปรมว่าอำมาตย์แต่เรียกว่า คุณเปรม ไม่ใช่เหรอครับ ไม่ต้องเอาอำมาตย์มาแถ บอกกันตรง ๆ เลยว่าใคร จะได้รู้ว่าคิดอะไรกันอยู่เบื่อ คำก็อำมาตย์สองคำก็อำมาตย์ ตัวเองเป็นไพร่ แต่ไม่เห็นมีใครเขาว่าคุณเป็นไพร่เลย นอกจากพวกคุณเองนี่ ถ้ารักพ่อหลวงจริง ก็หยุดทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อน รู้ว่าเสื้อเหลืองทำไม่ดี แล้วยังคิดทำเหมือนเสื้อเหลืองอีกนี่ ผมว่ายิ่งกว่าเสื้อเหลืองอีกนะ รู้แล้วยังทำ... ใครแตะหรือทำให้พ่อหลวงเป็นอันตราย บอกได้เลย ทั้งโคตรเหง้า ไม่ได้อยู่อย่างมีความสุขแน่ ผมรับรอง


โดย: อยากรู้ IP: 117.47.72.227 วันที่: 19 เมษายน 2553 เวลา:17:59:00 น.  

 
อำมาตย์ คือใคร คุณคิดจะล้มใคร ออกมาพูดแบบลูกผู้ชายเลยดีกว่า พูดให้คนทั้งประเทศได้รู้ แล้วถ้ามันยังมีคนคิดแบบเดียวกับคุณอยากให้ประเทศเป็นไปในทางเดียวกับที่คุณต้องการ เราจะได้มาตัดสินกัน อย่างไรก็แล้วแต่ ในหลวงทรงทำเพื่อประชาชนมามากมาย ขอให้คนที่มันอกตัญญู พบแต่ความวิบัติ


โดย: กิ๊ก IP: 125.26.8.206 วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:11:40:11 น.  

 
ภาพที่ตัดต่อ คือภาพและเสียงจริงทุกอย่าง ทีวีบางชอ่งเคยเอามาแพร่ภาพแล้ว แต่ไม่ละเอียดแบบนี้ เสียดายที่คนจำนวนมากไม่ได้ดู ควรเอาออกอากาศแพร่ภาพรวมการเฉพาะกิจไปเลย แต่ที่เสียใจที่สุดคือ พี่น้องชาวอีสาน และพี่น้องชาวเหนือปล่อยให้คนใต้4-5 คนจูงจมูก มันหลอกพวกคุณเพื่อมันจะได้หลอกเงินทักษินอีกที เช่นนัฐวุฒ จตุพร เหวงๆ วีระ .... ๆๆ แต่มันหรอกคนใต้ด้วยกันไม่ได้ ขอชาวกทม.อย่าไปหลงให้มันจูงจมูกด้วยเลยคนมีปัญญาเขาจะรู้ว่าพวกมันโกหกเรื่องง่ายๆพูดสั้นๆฟังง่ายดี แต่เวทีอื่นเขาใช้วิธีอธิบายลึกซึ้งไอ้พวกนี้มันไม่ชอบฟังเพราะมันไม่เข้าใจ แค่ไอ้บ้านั้นขายดาวเทียมของมัน แล้วติดเอาสถานนีสัญญานของไทยไปด้วยมันก็ไม่รู้เรื่องแล้ว..อย่าว่าแต่เรื่องอื่นเลย..บริหารจิตเสีย..ตายไปชาติหน้าจะได้มีปัญญา ....


โดย: รักแผ่นดิน IP: 61.90.97.111 วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:12:20:27 น.  

 
แค่คุณกล้าเอาในหลวง เข้ามาเกี่ยวก็ผิดแล้วค่ะ
ทำไมอำมาต ต้องหมายถึงในหลวงค่ะ
แค่คิดก็ผิดแล้ว คุณทุกคนที่กำลังโยงใยไปคือพวกที่ผิด


โดย: รักในหลวงกว่า IP: 124.121.180.192 วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:13:38:47 น.  

 
.... ผมเสื้อแดงครับ..... ไม่เคยได้เงินซักกะบาท ไม่คิดจะเอาด้วย ...พวกเรา รักในหลวงเหมือนทุกๆคน ไม่ได้คิดจะล้มล้างอะไรอย่างที่พูดๆกันเลย ไม่ได้ต้องการเอาชีวิตใคร ต้องการให้กองทัพทหาร และ นักการเมือง แยกออกจากกัน โดยสิ้นเชิงไม่ต้องการให้นักการเมืองมีอำนาจมาสั่งการทหารอย่างที่เป็นอยู่... มีที่ไหน นักการเมือง เอาทหารรักษาพระองค์มาปกป้องตัวเอง.....เสื้อเหลือง กับเสื้อแดง ตัดสินไม่เหมือนกัน.....


โดย: เล็ก เสื้อแดง IP: 124.122.150.213 วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:20:38:23 น.  

 
วันนี้อย่ามาทะเลาะกันเองเลยนะผมว่า ในเมื่อเราต่างก็ร้องเรียกหาสิ่งๆ เดียวกัน คิอ ประชาธิปไตย โปรดอย่าใช้สมองแปรภาษาไปในทางเสื่องเสีย เพราะนั่นหมายถึงคุณ ๆๆๆที่เข้าใจเสื้อแดงผิด กำลังเปลี่ยนแปลงข่าวสารกันเอง ....ทักษิณ....ไม่เกี่ยว เค้าแค่เป็น 1ในจำนวนหลายๆคนที่ถูกรัฐบาลอภิสทธิ์กัดไม่ปล่อยตั้งแต่แรก.... เค้ามาทีหลังด้วยซ้ำไป ไม่มีใครทำเพื่อเค้าหรอกนอกจากลูกเมียเค้า พวกคุณๆๆๆ ใส่ไข่เองเองทั้งนั้น รับผิดชอบด้วยนะ ไข่ที่ใส่ไป..... มันเป็นจุดแตกหักของคนในชาติ


โดย: เล็ก เสื้อแดง IP: 124.122.150.213 วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:20:45:59 น.  

 
..... ต้องขอโทษด้วยที่ไม่สามารถอธิบายอะไรให้ใครเข้าใจได้มากนัก อีกด้านหนึ่งก็คงมีเหตุผลเพียงพอที่จะเกลียดพวกเราเสื้อแดงได้ ก็ไม่ว่ากัน เพราะนั่นก็ถือว่าสนใจสังคม สนใจการเมืองเพียงแต่อยู่คนละฝ่ายกัน....
แต่ใครที่อยู่นิ่งเฉย ออกเสียงทางการเมือง ไม่ใส่ใจคนหมู่มาก..... นั่งเฉยๆหันไปหันมา แล้วมาด่าคนฝั่งโน้นที ฝั่งนี้ที....ไอ้พวกนี้ ควรไปอยู่ที่นรกเสียเถอะ แสดงว่าเป็นคนเห็นแกตัว ดีมาก็เอาเฉย ร้ายมาก็ป้ายไปทั่ว เฉกเช่นสตว์เดรัชฉานที่แฝงตัวในประเทศนี้....สิ่งที่เราทำเราเรียกร้องไม่ได้คาดหวังว่าจะให้ได้มาในเวลาอันใกล้ หากได้ก็ถือว่าดีมากๆๆ เพราะเรื่องนี้เค้าต่อสู้กันมาตั้ง 70-80 ปีแล้ว...หากเรานิ่งเฉย...ต่อไป.... รัฐบาลคงไม่ต้องให้ประชาชนมาเลือกกันแล้วหล่ะ.....คงจับฉลากกันเหมือนเด็กเข้าโดรงเรียนเป็นแน่แท้.....


โดย: เล็กเสื้อแดง IP: 124.122.150.213 วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:20:55:35 น.  

 
ใช้วิจารณญาณเองนะครับ บอกตรงๆว่าสงสารในหลวง และรักในหลวงมากครับ
คนเสื้อแดงครับระวังถูกใช้เป็นเครื่องมือนะครับ
คนเสื้อเหลืองครับ ไม่ใช่คนเสื้อแดงทุกคนที่ไม่รักในหลวงครับ มีบางคนเท่านั้นครับ


โดย: ไม่เหลือง ไม่แดง IP: 124.122.78.146 วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:22:29:33 น.  

 
คุณค่ะ คุณเสื้อแดงคุณออกมาเพื่ออยากได้สิทธิ์ หรืออยากได้ระบอบตามใจคุณ คุณออกมาบอกว่าอยากได้อะไรจากประเทศบ้าง ทำไม่พวกคุณถึงไม่คิดว่า จะทำอะไรให้ประเทศซะยังดีกว่าล่ะคะ เราเชื่อ ว่าพวกคุณมีจิตใจที่บริสุทธิ์ที่ไปชุมนุม อาจเป็นบางคนหรือหลายคนเราไม่รู้ แต่คุณคิดว่าคุณอยากได้จากประเทศไทยอย่างนั้นอย่างนี้ ถามจริงเถอะค่ะ แล้วคุณเคยให้อะไรกับประเทศบ้างหรือยัง ก่อนที่คุณอยากได้อะไรจากประเทศ คุณคิดว่ารัฐบาลยุคนี้ไม่เหมาะสม ทำไมไม่ลองให้พวกเค้าได้ลองพิสูจน์ล่ะคะ คุณยังไม่เห็นผลที่พวกเขาทำด้วยซ้ำ พวกเค้าแค่เริ่มต้น คุณก็จะให้เค้าจบ พวกคุณถ้ามีจิตใจบริสุทธิ์จริงๆ ก็ลองให้โอกาสคนดูสิคะ ไม่ใช่วันๆไปชุมนุมทำให้ประเทศเดือดร้อน พวกคุณต่างหากที่ทำให้ประเทศไทยเราแย่ลง ไม่ใช่รัฐบาลสักหน่อย อีกอย่าง ที่ประเทศไทยกำลังสูญเสียตอนนี้เป็นเพราะฝีมือใครล่ะคะ คุณลองทบทวนว่าเป็นฝีมือของรัฐบาลชุดนี้จริงหรือคะ แทนที่พวกคุณจะเอาความคิดนี้มาคิดว่าทำยังไงให้ประเทศดีขึ้น แต่คุณกลับทำให้ประเทศแย่ลง เพราะจริงๆแล้วคนที่แพ้ก็คือพวกคุณ ไม่ใช่รัฐบาล คุณสงสารในหลวงบ้างหรือเปล่าคะ ที่พวกคุณทำลงไปทำให้ท่านต้องเสียใจแค่ไหน เพราะจริงแล้วแทนที่จะเป็นคนชาติอื่นที่ทำให้ประเทศไทยล่มจม แต่กลับเป็นคนชาติไทยซะเอง เราขอเถอะค่ะ เราก็เป็นคนไทยเหมือนพวกคุณ ยืนอยู่แผ่นดินผืนเดียวกับคุณ แต่ทำไมเราเลือกที่จะสงบ แต่คุณกลับเลือกที่จะทำลาย สงสารพวกเราที่เป็นคนไทยคนอื่นบ้างเถอะค่ะ เราก็อยากจะมีชีวิตที่สงบสุข แค่เราไม่ไปทำให้ประเทศเดือนร้อน เราก็ถือว่าเราได้ให้อะไรกับประเทศที่เราอยู่ได้แล้วค่ะ สงสารคนรุ่นลูกอย่างเราบ้างเถอะนะคะ เราแค่ไม่อยากให้พ่อหลวงของเราต้องเสียใจ ในหลวงคือที่ 1 ของประเทศไทยเพียงคนเดียวในใจของลูกหลานไทย ขอให้ทุกคนที่ชุมนุมช่วยคิดไหม่เถอะค่ะ ไม่ใช่คิดว่าอยากได้ แต่จงคิดว่าจะให้ ให้เป็นซะก่อนค่ะ ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว รวมถึงความคิดด้วยค่ะ เราขอให้ทุกคนที่คิดดี จงมีความสุขต่อไป แต่สำหรับคนคิดชั่ว สักวัน กรรมต้องตามหาคุณจนเจอค่ะ จากลูกพ่อหลวงไทยคนนึง


โดย: รักในหลวง IP: 124.120.152.217 วันที่: 20 เมษายน 2553 เวลา:23:58:50 น.  

 
เท่าที่ผมอ่านมาเรื่อยๆ จะมีพี่เสื้อแดงบางคนออกมาแถว่าไม่คิดล้มเจ้า แต่ไม่อยากให้มีระบบองคมนตรี แต่ผมอยากจะบอกว่า องคมนตรีมีความสำคัญกับระบบเจ้าอย่างแยกกันไม่ออก เพราะฉะนั้น การที่คุณบอกว่าไม่ล้มเจ้าจึงฟังไม่ขึ้นอย่างยิ่งครับ ผมอยากให้คุณคิดให้ดี มองเกมให้ขาด คนที่ชวนคุณๆ ออกมาเค้าให้ขอมูลพวกคุณไม่ครบครับ ลองหาข้อมูลจากในเนตเนี่ยแหละ มีเยอะแยะ ยุคนี้ข้อมูลหาง่ายครับ แต่หามาได้แล้วอย่าเพิ่งเชื่อ ใช้สมองของคุณ ประสบการณ์ของคุณเอง คิดไตรตรองสักนิด ใช้เหตุ ใช้ผล อย่าใช้อารมณ์ ที่สำคัญ ได้ข้อมูลไรมา ใครบอกมาอย่าเพิ่งเชื่อครับ ไอ้ที่เค้าพูดๆ บนเวทีน่ะ อย่าเพิ่งเชื่อ กลับมานั่งคิด นอนคิดตอนอยู่ที่บ้านครับ ใช้เหตุ ใช้ผล แล้วค่อยตัดสินใจ มองให้ครบทุกมุมครับ ใครได้ประโยชน์ ใครเสียประโยชน์ แล้วคุณจะเห็นถึงหมากที่เค้าวางไว้ ทุกอย่างมีการวางแผนทั้งนั้น อย่าให้ประเทศไทยของเราเป็นเหยื่อครับ


โดย: ประเทศไทยของเรา IP: 58.8.229.101 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:3:14:49 น.  

 
ภาษาไทยเป็นภาษาที่สวยงาม คนไทยเป็นคนที่น่ารัก สิ่งเหล่านี้มันหายไปไหนหมด ถ้าจะมาคุยกันอย่างนี้ในเวปที่ดูแล้ว ไม่เป็นกลางอย่างชัดเจนเช่นนี้ คุณควร ลดระดับความรุนแรงทางการพูดให้มันดู รักษาน้ำใจกันหน่อย คุณอย่าลืมสิ่งหนึ่งที่คุณมีเหมือนกันคือ สายเลือดของคนไทย คำที่ยิ่งใหญ่เหนือชาติใดในโลก ตอนนี้คุณ คุณ และ คุณ ก็ทำอะไร ไม่ได้ ไม่มา จะออกมาเรียกร้อง หรือแม้ แต่คุณต้องการเลือกตั้งใหม่ ต้องการให้อภิสิทธิ์อยู่ต่อ หรืออย่างไร คุณก็ไม่มีสิทธิ์ ที่จะเรียกร้อง คุณไม่สังเกตุหรือ ว่าตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องของประชาชนคนธรรมดาอย่างเราๆแล้ว มันกลายเป็นเรื่องของการตัดสินใจของนักการเมือง ดังนั้นจะทะเลาะกันเพื่อให้ ผลประโยชกับคนที่ไม่เคยเห็นหัวเราทำไม คิดนิดนึง


โดย: รักในหลางกว่า IP: 115.87.28.206 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:11:20:32 น.  

 
ตอนนี้เราทะเลาะกันเพื่อใคร(ขอแบ่งเป็น 4 กลุ่ม)

- เสื้อเหลือง ออกมาชุมนุม ก่อนหน้าที่สนธิลิ้มจะออกมา เค้า
เคยได้รับผลประโยชน์ร่วมกับทักษิณ พอผลประโยชน์ไม่ลง
ตัวเค้าก็ออกเรียกร้องโดยอ้าง ว่าทำเพื่อชาติ เพื่อชาติหรือ
เพื่อใคร ? ตอนนี้สนธิลิ้ม หายไปไหน ? ได้เงินบริจาคไป
มากเท่าไหร่ ?

- เสื้อแดง ออกมาชุมนุม ระหว่างการชุมนุม ทักษิณ มีความสุข
อยู่ แดนไกล คุณร้อนกันแทบตาย พ่อแม่ ญาติพี่น้อง
ลูกหลานทักษิณก็ไม่ตาย ส่วน พ่อแม่ญาติพี่น้อง ลูกหลาน
ของคุณ ตาย ไป ใครคือคนมีความทุกข์ ทักษิณหรือ ?

- เสื้อชมพู ออกมาชุมนุมบอกว่าเป็นกลาง แต่ความจริงคือฝั่ง
สนับสนุน นายอภิสิทธิ์ คำถาม? ตั้งแต่รัฐบาลนี้ ดำรงตำแหน่ง
ทางการเมืองมา ผลงานที่เค้าทำแล้วประชาชน ได้รับ ผล
ประโยชน์ มีไรบ้าง ? ด้านการศึกษา บอกว่าให้เรียนฟรี มันมี
จริงที่ไหน ?

**** คุณลองมองดูสิว่า ผลประโยชน์ที่คุณได้รับจาการ สังกัด
สีต่างๆ มันคืออะไร แล้วเราจะไปทะเลาะกัน เพื่อ ?


โดย: รักในหลวงกว่า IP: 124.122.60.47 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:11:43:54 น.  

 
ลองมองแบบนี้นะเสื้อแดง
- ที่คุณเกลียด เสื้อเหลือง เกลียดเพราะอะไร ?
- แล้วทำไม คนหลายคนถึงชอบเสื้อเหลือง ?

ลองมองแบบนี้นะเสื้อเหลือง
- ที่คุณเกลียด เสื้อแดง เกลียดเพราะอะไร ?
- แล้วทำไม คนหลายคนถึงชอบเสื้อแดง ?

ปล.เสื้อเหลืองและเสื้อแดง ยังพอหาข้อเกลียด ข้อชอบได้
แต่ อภิสิทธิ์ นี้สิ ชอบได้ไง เกลียดได้ไง งง ในเมื่อเค้า
ยังไม่เห็นทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย อุ้มชูแต่นักธุระกิจ
แล้วประชาชน ธรรมดา หละ คุณเคยมองเห็นพวกเค้าไม?
อุ๊ย!!!!! ง้านนี้แหละคำถาม


โดย: รักในหลวงกว่า IP: 124.122.60.47 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:11:56:09 น.  

 
เราไม่ใช่คนเสื้อเหลืองหรือคนเสื้อแดง แต่เราเป็นคนไทยแท้ๆมาแต่บรรพบุรุษ และขอแสดงความคิดเห็นบ้างโดยผ่านทางเน็ตซึ่งเป็นช่องทางเดียว และต้องการใส่เสื้อได้ทุกสีอย่างที่เราเคยใส่มาเมื่อวันจันทร์พี่ชายเราใส่เสื้อเหลืองเพื่อพ่อหลวง โดนคนแก่แถวนครปฐมเอาตีนมาตบใส่ และด่าหยาบคายมากๆเด็กที่เรียนหนังสือแล้วดูทีวีชอ่งแดง ก็มีพฤติกรรมที่เห็นได้ชัดมากๆว่าหมิ่นสถาบัน คนที่คลุกคลีกับชาวบ้านเขาสัมผัสได้ เราไม่ทราบว่า70-80 ปีที่แล้วคอยอะไรกันนักหนา แต่ถ้าคอยให้พ่อหลวงเป็นเพียงสัญญลักษณ์คุณคิดผิดอย่างแน่นอน คุณอยากตามหลังมหาอำนาจเป็น 70-80 ปีเชียวหรือปชต.ของไทยเป็นแบบนี้ก็เหมาะสมกับสภาพนิสัยของคนไทยแล้วท่านทรงพระอัฉริยะยิ่งใหญ่ไม่มีใครเพ็จทูลมีแต่พระองค์ทรงชี้แนะแต่เรื่องดีๆที่นักการเมืองไม่เคยคิดได้ หรือเหตุการณ์ตอนทีพวกคุณเชิญคุณหญิงจารุวรรณมาทำงานแล้วดันเก่งเกินตรวจสอบความทุจริตของพวกคุณ แล้วพระองค์ผู้ทรงอัฉริยะไม่ทรง....ปลด เลย...เป็นเหตุ..ขืนให้นักการเมืองตัดสินใจเองทุกเรื่องประเทศฉันพังแน่ ดูซินักการเมืองแก่ๆยังไม่เคยเป็นแบบอย่างกับเยาวชนเลย ฉันไม่อยากเป็นเขมรสี่ฝ่าย ขณะนี้แยกได้แล้วว่ามี 2ฝ่ายคือฝ่ายผิด..ทักษิณ กับฝ่ายรัฐบาลคอยแก้ปัญหา


โดย: รักในหลวงแน่นอน IP: 58.9.93.130 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:13:14:55 น.  

 
ถึง คุณเล็ก เสื้อแดง คุณมีความคิดได้แค่นี้เองหรือ คุณอยากจะชุมนุมก็ทำไป จะทำเลวแค่ใหนก็ทำไป แต่ไม่ต้องมาเสือกว่าคนอื่นที่ไม่ได้อยู่สีใหน คุณว่าเขาเป็นสัตว์เดรัชฉาน ตกนรกบ้าง ไม่นานคุณต้องได้รับกับความฉิบหายที่จะเกิดกับคุณขอให้เวรกรรมตามทันคุณ อย่าคิดว่าการสังกัดอยู่สีใหนเป็นสิ่งที่ดี พวกหาผลประโยชน์ทั้งนั้นการกระทำที่ผ่านมาของทุกสี ทำให้ประเทศชาติล้าหลัง เสื่อมเสีย นักการเมืองก็ใช้เงินทุกทางที่จะได้มาเป็น สส เวลามีเหตุการณ์อะไรผู้อยู่เบื้องหลังก็คือนักการเมืองหรือผู้ที่เสียประโยชน์ แค่คุณเข้าไปนั่งฟัง เข้าไปร่วมชุมนุม คุณก้ไม่ต่างอะไรกับสุนัขหรอก คุณเล็กเสื้อแดง คุณเลวยันเล็บเลยทีเดียว จากคนรักประเทศไทย


โดย: ฅนรักในหลวง IP: 117.47.114.86 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:16:20:57 น.  

 
ใครทำอะไรไม่ดี ขอให้เวรกรรมตามทัน ให้มันตายไม่ดี ตายทรมาน คนไทยที่ฉลาดๆ เค้าไม่ยอมให้พวกโง่ๆ มาทำร้ายในหลวง พ่อของคนทั้งชาติ บุคคลที่เรารักและเทิดทูนหรอกค่ะ สงสัยคนพวกนี้ตอนเกิดมาหมอคงดูดสมองมันออกไปด้วยมั้ง ยิ่งแก่ก็ยิ่งโง่


โดย: คนที่รู้บุญคุณคน IP: 124.157.253.190 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:16:25:12 น.  

 
ก็นานเท่าไรก็ยิ่งได้เห็น..เคยมีมั๊ยที่การเมืองการปกครองของไทยจะหน้าด้านอยู่ขนาดนี้..สั่งปราบปรามผู้ชุมนุมจนมีคนเจ็บคนตายทั้ง2ฝ่าย..เป็นนายกประเทศอื่นประกาศลาออกไปแล้วคับไม่ยุบสภาน่ะถูกต้องแล้วแต่ก้อหมดความชอบธรรมโดยทันที่ที่สั่งปราบปรามประชาชน..นี่คือความรับผิดชอบคับ..ถ้าเป็นทางทหารก็คือ..ผู้ใต้บังคับบัญชาไม่มีคำว่าผิดมีแต่ผู้บังคับบัญชาเท่านั้นที่ผิด..ไม่มีใครถูกและไม่มีใครผิดคับ..แต่ต้องรับผิดชอบคับ..นี่อะไรออกประกาศมาได้ว่ามีผู้ก่อการร้ายในม๊อบผู้ก่อการร้ายผิด..โคตรแมนเลยนายกประเทศนี้..ถ้ามีผู้ก่อการร้ายจิงประกาศกฏอัยการศึกปราบม๊อบไปแล้วคับ..ม๊อบเองก็กลับบ้านไปนานแล้ว..ที่ที่ยะรังบ้านผมผู้ก่อการร้ายมันย้ายฐานไปตั้งที่อื่นหมดแล้วแมร่งยังไม่ยกเลิกกฏอัยการศึกเลย..แมนมั่กๆนายกประเทศนี้ถ้าบริสุทธิ์จิง..สะอาดจิง..ยุติธรรมจิง..ไม่หนีไปอยู่ในค่ายทหารให้ภาพเผด็จการมันติดตัวหลอกท่านนายกเอ๋ย..ท่านพลาดอย่างจังงานนี้..ดูท่าจะลงจากตำแหน่งไม่สง่างามซะแล้ว..และน่าจะเป็นผู้นำประเทศที่ภาพพจน์และเทะที่สุดในประวัติศาสตร์การเมืองไทย..ท่านเกิดที่ใหนก็กลับไปตายที่นั่นเถอะครับผม..นี่พูดแบบคนเป็นกลางๆเลยนะคับไม่เข้าข้างใครทั้งสิ้น..แล้วทั่นๆผู้มีความรู้ทั้งหลายที่วิจารณ์ความเห็นของผมก่อนหน้านี้น่ะ..โปรดเข้าใจใว้ด้วยนะคับว่าผมเพียงแค่ยกตัวอย่างจากหน้าประวัติศาสตร์ของชาติเรามาให้ท่านๆเป็นข้อมูลในการวิเคราะห์เท่านั้นคับผม..มิได้มีเจอนาอื่นคับ..เพราะค่าเฉลี่ยนคนไทยทั้งประเทศอ่านหนังสือ7บรรทัดต่อปีและเชื่อว่าไอ่หนังสือที่ผมยกมาประกอบน่ะท่านที่วิจารย์ผมก็ไม่เคยได้อ่านคับ..อย่าว่าแต่อ่านเลยชื่อหนังสือยังไม่เคยได้ยินเลย..คิดซะใหม่คับผม..ขอบคุณอย่างแรง


โดย: เลือดทุกหยดเพื่อองค์ราชัน IP: 112.142.159.101 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:17:00:01 น.  

 
อดีตนายกทักษินน่ะคนโปรดในหลวงกับเจ้าฟ้าชายเลยรับรู้กันด้วยนะคับ..เพราะอดีตนายกรับสนองพระราชโองการได้อย่างดี..ทั้งเรื่องปราบยาเสพติด..ผู้มีอิทธิพล..การกดขี่ข่มเหงผู้อ่อนแอกว่า..ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่คอยทำร้ายลูกๆของพระองค์ท่าน..ประเทศไทยน่ะไม่ควรจะมีการปฏิวัติรัฐประหารแล้วมันน่าจะตายไปตั้งแต่10/20ปีที่แล้วโน่น..ไอ่พวกกระหายอำนาจน่ะมันยังมีอยู่ขนาดกองทัพเองยังควบคุมกันไม่ได้เลย..จะเห็นมีก็แต่ทหารมหาดเล็กรักษาพระองค์นี่แหล่ะที่ดูจะมีสง่าราศีกว่าทหารกรมกองใหนๆเพราะทหารพวกนี้...เลือดทุกหยดเพื่อองค์ราชัน..จิงๆ..ถึงต้องย้ำให้ทั่นๆดูประวัติศาสตร์ไงคับจะได้ไม่ลืมว่าเคยเกิดอะไรกับสยามประเทศนี้มามั่งแล้วข้าราชบริภารช่อราษบังหลวงเพ็จทูลเบื้องสูงสารพัดที่จะทำเพื่ออำนาจทั้งนั้น..ยิ่งประชาชนอ่อนแอคนพวกนี้ยิ่งมีอำนาจเพราะคนพวกนี้กลัวประชาชน..ประชาชนเข้มแข็งคนพวกนี้ก็หมดอำนาจ..แล้ววันนี้อะไรคับนี่..คนโน้นโพสว่าคนนี้..คนนี้โพสว่าคนนั้น..ไม่เห็นมีใครออกมายอมรับเลยคับ..ว่า..คับผมผิด..ดิฉันผิด..ผมผิดเองคับที่เคยโพสข้อความในบอร์ดนี้ทำให้มีคนไม่เห็นด้วยและเห็นด้วย..ขอโทษทุกท่านจิงๆ


โดย: เลือดทุกหยดเพื่อองค์ราชัน IP: 112.142.159.101 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:17:18:45 น.  

 
คลิปมาจากไหน? อยากรู้ เอาข้อมูลมาจากไหนกันค่ะ


โดย: ?? IP: 114.128.15.4 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:18:57:23 น.  

 
ิเเดงดีดีมีเยอะค่ะ เเม้ว่าจะไม่ชอบทักษิณ เเต่ไม่เคยเกลียดเสื้อเเดงดีดี ที่เค้าออกมา เเต่เเดง เลว ที่ชื่อ นปช. usa เคยเข้าไปดูมั้ยค่ะ ว่าเค้าด่าว่าพระมหากษัตริย์ อย่างหยาบคาย ไร้สำนึก อย่างกับภาาาสัด-นรก ถ้าไปดูก้อจะรุค่ะว่าทำไมเค้าถึงคิดว่าพวกคุนล้มล้าง ยังงัยก่อนว่าคนอื่นใจเเคบว่าคุน คุนควรรุก่อนนะว่าพวกคุนบางกลุ่มมัน เลว ระ** เเค่ไหน ไปดูซะค่ะ ลืมตาดูนะค่ะ-*-


โดย: วิดวะ-kmutnb IP: 180.180.109.33 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:19:23:52 น.  

 
ข้อมูล ที่ออกมาเป็นจริงแล้วหรอค่ะ รัฐบาล..
ทีพวกคุณทำกับเสื้อแดงล่ะค่ะ ไม่คิดย้อนกลับไปถามตัวเองบ้าง ข่าวออกมาทุกวันนี้ก้สร้างภาพออกมาซะเยอะ แต่แท้ที่จริงพวกคุณนั้นแหละเป็นคนบงการ พวกคุณยังมีจิตสำนึกที่ดีบ้างมั้ย?

รัฐบาลค่ะ จะทำอารัยก้ขอให้ทำอารัยเนียนๆหน่อยค่ะ พวกคุณอย่าสร้างภาพให้มันดูดีเลย แม้แต่สื่อ people channel แค่นี้ พวกคุณยังไม่กล้าเปิดให้คนทั่วโลกดูกันเลย อยากปิดก้ปิดสื่อซะงั้น อย่าเล่นเหมือนเด็กปัญญาอ่อนค่ะ กลัวเค้ารู้ความจริงกันหรอ คนไม่กล้า เป็นหมารอบกัดนี่หว่า? สู้ต่อหน้าไม่เป็นชอบเป็นหมาหรอค่ะ เป็นผู้คุมและบงการณ์อยู่เบื้องหลัง วัน ๆ พวกแกก้ทำได้แค่นี้แหละ สมองมีแค่นี้แล้วหรืองัย สื่อทั่วโลกเค้าก้รู้กันหมดแล้ว เมื่อไหร่จะออกไปจากประเทศนี้เสียที ไอ้คนเวียดนาม จิตใจทำด้วยอารัย ไม่ใช่คนแล้วมั้งค่ะ เห็นออกมาประกาศแล้วอยากกระโดดถีบ ไอ้อ่อนเอ๋ย บริหารประเทศก้ไม่เป็น จิตใจเหมือนสัตว์ที่ไม่มีความรู้สึก ไม่มีความคิด..

สื่อทุกวันนี้ก้รัฐบาลคุม กุไม่อยากจะดูค่ะ มันเบี่ยงเบนไปทางพวกคุณหมดแล้ว คนไทยที่ตายก้ตายเพราะพวกคุณ เค้ามีอาวุธกันที่ไหนค่ะ ไอ้ที่คุณให้นักข่าวไปติดตามข่าว ก้ตัดส่วนที่ไม่ดีให้เสื้อแดง แล้วคุณก้เอาส่วนดีดีมาใส่ของพวกคุณ เหอๆ สมเพศนะค่ะ นักข่าวญี่ปุ่น ตอนนี้เค้าก้ชัณสูตรศพ ว่าพบปลอกกระสุนอยู่ในท้อง แล้วนี่ก้มาโบกว่าพวกเสื้อแดงทำ โอ๊ยยยๆๆๆ จะบ้าแล้วค่ะ ความคิดนะค่ะ คิดออกมาได้งัย ไอ้ที่ยืนๆป้องกันไม่ให้คุณรับอันตราย ยืนถือปืนนั้นเค้าเรียกว่าอารัย ยืนตัวป่าว ต่อสู้ แล้วกระสุนจะไปตกอยู่ในร่างกายของคนได้งัยกัน อยากมากล่าวหาว่าเสื้อแดงเป็นคนเลวเสมอไป จะกล่าวหาก้คิดซะบ้างว่าคุณกระทำตัวดีแล้วหรือยัง ??


โดย: ?? IP: 114.128.15.4 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:20:28:56 น.  

 
ใครทำอะไรไม่ดี ขอให้เวรกรรมตามทัน ให้มันตายไม่ดี ตายทรมาน คนไทยที่ฉลาดๆ เค้าไม่ยอมให้พวกโง่ๆ มาทำร้ายในหลวง พ่อของคนทั้งชาติ บุคคลที่เรารักและเทิดทูนหรอกค่ะ สงสัยคนพวกนี้ตอนเกิดมาหมอคงดูดสมองมันออกไปด้วยมั้ง ยิ่งแก่ก็ยิ่งโง่


โดย: เลือดทุกหยดเพื่อองค์รา IP: 117.47.46.175 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:23:28:44 น.  

 

ใครทำอะไรไม่ดี ขอให้เวรกรรมตามทัน ให้มันตายไม่ดี ตายทรมาน คนไทยที่ฉลาดๆ เค้าไม่ยอมให้พวกโง่ๆ มาทำร้ายในหลวง พ่อของคนทั้งชาติ บุคคลที่เรารักและเทิดทูนหรอกค่ะ สงสัยคนพวกนี้ตอนเกิดมาหมอคงดูดสมองมันออกไปด้วยมั้ง ยิ่งแก่ก็ยิ่งโง่






โดย: เลือดทุกหยดเพื่อองค์ราชัน IP: 117.47.46.175 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:23:33:55 น.  

 
ใครว่าง ๆไปศึกษา ตอน 14 ตุลา ดูนะใครออกมาเรียกร้องประเด็นเรียกร้องนักศึกษา นศคณะไหมของธรรมศาสตร์มามากสุด แล้วดูแนวคิดนักศึกษาคณะนั้น เขาคิดยังไง ต่างกันไหมกับวันนี้ ผมเห็นด้วยกับ#คุณเลือดทุกหยดเพื่อองค์ราชัน# ที่ให้คนไทยไปอ่านประวัติศาสตร์ไทย มั้ง อย่ามาจับโน้นฟังเนี่ย ปะติดปะต่อ กัน


โดย: ตนไท IP: 202.183.186.146 วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:15:28:19 น.  

 
พวกเลว

เลวทั้งหมดที่ใส่เสื้อสีแดง

แล้วเสื้อสีเหลืองวันนั้นล่ะหายไปไหน

แล้วใส่เสื้อเหลืองทำไมไม่เข้าใจจริงๆๆ

อยากให้กลับมาคิดดูดีๆๆน่ะว่าที่ทำไปมันถูกต้องแล้วหรือ


โดย: กลัวไม่มีประเทศอยู่ IP: 110.49.149.226 วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:23:21:12 น.  

 
ใครแอบอ้างชื่อกระผมเพื่อสร้างคอมเมนท์..ระวังท้องเสียนะครับ..เลียนแบบชื่อได้นะจ๊ะแต่ไอพีมันฟ้องจร้า..คิดซักนิดนะจ๊ะ..เมนท์ผมไม่ฝักไฝ่ฝ่ายไดขอรับตามสโลแกน***เลือดทุกหยดเพื่อองค์ราชัน***ท่านผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณ..จุ๊บๆ


โดย: เลือดทุกหยดเพื่อองค์ราชัน IP: 112.142.159.101 วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:0:00:54 น.  

 
เรื่องทุกเรื่องที่โพส เป็นนามธรรม ไอ้ที่เป็นรูปธรรมก็มีจริงบ้างปลอมบ้าง ตัดต่อบ้าง แต่ก็รับฟังเป็นข้อมูลได้แบบหลวมๆ ตัดสินใจไปซ้ายหรือขวายังไม่ได้ ต้องมีสติไตร่ตรอง หรือวิเคราะห์ข้อมูลก่อนนั่นเอง เอาละไม่ได้มาสรุปว่าใครผิดใครถูก แต่ขอให้โพสข้อมูลเชิงเปรียบเทียบกันเลย เช่น อดีตนายกร่ำรวยผิดปรกติ แล้วมีใครอีกไหมที่ร่ำรวยผิดปรกติ พรรคนี้ทำผิดกฏหมายเลือกตั้ง พรรคอื่นมีอีกไหมที่ผิด พันธมิตรกดดันรัฐบาลให้ลาออกยุบสภา แล้ว นปช.กดดันรัฐบาลให้ยุบสภาแตกต่างกันตรงไหน (อย่าเพิ่งหัวเราะเยาะนะ) ที่ยกตัวอย่างมาล้วนแต่สร้างสรรเพื่อเอาข้อมูลมาสรุปวิเคราะห์ ด้วยสติรอบคอบ ไม่ได้โม้


โดย: ไม่ได้โม้ IP: 118.172.124.212 วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:10:30:35 น.  

 
14 ตค. 16 เราอยู่ทุกวัน จน วินาที่ที่ หนีเข้า วัง ได้กินข้าวราดแกงเนื้อ ที่พระองค์ทรงพระราชทาน 6 ตค 19 ก็ อยู่ แต่ กลับออกมาก่อนที่ จะเกิดเหตุ 17 พค. 35 ก็อยู่ แต่เหตุการณ์ ทั้งสามครั้งต่างกัน ตรงที่ วันก่อนนั้นพวกเราอยู่ตรงข้ามกับรัฐบาล มาคราวนี้ เราอยู่ตรงข้ามสิ้นเชิงกับผู้ประท้วง เพราะเราชั้งนำ้หนักมาแต่สมัยทักษิน ที่1 ปีที่2ของการทำงาน ว่า ท่านไม่ควรเกิดในแผ่นดินนี้ หนังสือประวัติศาสตร์เรามีทุกเล่ม ที่พวกคุณบอกเราอ่านหมดแล้ว หลายคนเขามีส่วนสัมนา สอน และศึกษา ประวัติศาสตร์มามากมาย บางเล่มที่คุณพูดถึง เขารู้จักคนเขียนกันดีสนิท อย่าคิดว่าคนที่ เข้ามาโพส ไม่มีความรู้ อย่าคิดว่าเรารู้มากที่สุดแล้ว ยังมีอะไรอีกมากที่ต้องศึกษา แต่รู้แน่ว่าไม่มีระบอบใดดีที่สุด และไม่มีระบอบใดล้าสมัย ระบอบใดๆก็แล้วแต่ที่ดินแดนใดจะใช้ขึ้นอยู่กันพื้นความรู้ ความยอมรับ และความเป็นไปได้ที่คนส่วนใหญ่ในดินแดนนั้นจะรับได้ ที่แสดงความคิดเห็นมาทั้งหมดเพราะสงสารพระผู้ซึ่งคนไทยส่วนใหญ่ของประเทศรัก ศรัธรา ทำไมใจดำกันจังมาสร้างความวุ่นวายตอนนี้ทั้งๆที่รู้ว่าทรงประทับอยู่ที่ใด ท่านทำให้พวกเราสบายใจกันมามาก ให้ท่านสบายใจนานๆที่สุดไม่ได้หรือ เราคนไทยรอดพ้นปัญหาต่างๆมาได้ทุกยุคสมัย ส่วนใหญ่เพราะสถาบัน และอีกอย่างพวกแกนนำหลายคนรู้กำพืดพวกเขาดีว่าไม่มีต้นทุนทางสังคมเลย หลายคนทำเพื่อเงินอย่างเดียวไม่มีอุดมการณ์


โดย: รักในหลวงแน่นอน IP: 58.9.99.50 วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:12:13:58 น.  

 
ถึงคุณ*รักในหลวงแน่นอน*ขณะนี้คุณกำลังแสดงความเห็นที่ไม่ถูกต้องอย่างแรงนะจ๊ะ..คนไทยส่วนใหญ่รักในหลวง..ผิดอย่างแรงคำนี้..ต้องเป็นคนไทยทุกผู้ตัวคนรักในหลวง..คุณไปแบ่งแยกส่วนใหญ่ส่วนน้อย..เพราะใจคุณมีอคิตินิยมอย่างแรง..หนังสือมือเยอะน่ะเอามาอ่านรึเอามาประดับชั้นหนังสือในห้องรับแขกเหรอจ๊ะ..แค่คุณพิมมาก็รุแล้วว่าคุณมีทัศนคติอย่างไร..ผมว่าอย่าแสดงออกมาดีกว่า..อายม๋ามันเนาะ..ผมสงสารน่ะ..ผมเตือนเน้ออย่าคิดเป็นอื่นคุณยิ่งไปแบ่งส่วนมากส่วนน้อยก็ยิ่งไปกันใหญ่..คิดแล้วเก็บใว้คนเดียวดีกว่าเนาะ..อย่าแสดงออกมาเลยผมขอร้องล่ะ..อายแทนความรู้ที่คุณมีว่ะ


โดย: เลือดทุกหยดเพื่อองค์ราชัน IP: 112.142.159.101 วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:14:08:49 น.  

 
ผมเคยคุยกับสมาชิกพรรคคอมมิวนิกเก่า ที่เคยรวมขบวนการกับสุรชัย ผลสรุปว่า สุรชัยสมัยเป็น ผกค ไม่ได้มีอุดมการในการพัฒนา บ้านเมื่อจริงแต่ คิดที่จะเป็นใหญ่ ถ้าพรรคคอมมิวนิกทำสำเร็จ สุรชัย ก็นอนห้องแอร์ แล้วผู้ร่วมอุดมการ ละก็ต้องนอนกลางดินกินกลางทราย สรุชัยมักจะทำอะไรที่ ต้องให้ตัวเองยิ่งใหญ่เสมอ ลองหาคนที่เคยอยู่พรรคคอมมิวนิกกับ สุรชันบางคนมาสอบถามดู ว่าเป็นอย่างไร ไม่อย่างนัน สุรชัยเป็นนักการเมือง เสียนานเล้วถ้าพวกเขาช่วย ก็ได้แค่เป็นนักเลง เผาจวนผู้ว่า แม่แต่เหตุการปล้น เงินที่สถานีรถไฟ ทำไม่คนอื่นไม่มีชื่อ แต่สุรชัยกับมีชื่อเสียง และหัวผู้เครือนไว้ รวมกันทำไม่ถึง ตายเกือบหมดแต่สุรชัย ยังมาเทียวทำความคิด ชั่วของตัวเองอยู่ได้
อย่างข้อคิด พวกเสือแดง ว่าคนทำสำเร็จ แล้วรากหญ่าอย่างคุณ จะไม่โดนวัวเท็เลม หรือ ๆคุณจะเปลี่ยนจากรากหญ่าเป็น เป็นวัวที่นำเข้าเลี้ยวไว้ในห้องแอร่หรือ


โดย: คนรุ่นใหม่รักผ่นดิน IP: 114.128.67.107 วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:14:47:13 น.  

 
ใครคิดทรยศแผ่นดิน ทรยศในหลวง ขอให้ชีวิตเจอแต่ความวิบัติ ตายไปก็ไม่มีแม้แต่เศษก้อนกรวดได้กลบหน้าเลย ไอ้พวกเลวที่คิดล้มล้าง


โดย: รักในหลวง IP: 114.128.141.76 วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:15:35:26 น.  

 
ถึงคุณเลือดทุกหยดเพื่อองค์ราชัน ขอโทษทีคุณโกรธอะไรนักหนา ทำไมคุณชอบใช้คำหยาบคายกับคนที่เขาแสดงความคิดเห็น คุณยังไม่เข้าใจอะไรหรือ เดี๋ยวก็เครียดตายเพราะเรื่องของคนอื่นหรอก รีบโพสแบบอารมณ์เสียจนพิมพ์ผิดๆหลายข้อความนักอ่านเขาไม่วางหนังสือไว้บนหิ้งหรอก อ่านละเอียดแล้วไม่หลงข้อมูลด้านเดียว ให้ผู้เขียนคนใดเป็นบิดาเราไม่ได้ เพราะเดี๋ยวหลงอคติ สามครั้งก่อนเราเป็นฝ่ายถูกกระทำโดยอาวุธของรัฐ แต่ครั้งนี้ทั้งรัฐและปช.ถูกอาวุธอีกแล้ว...เราโพสไปแบบนั้นก็เลื่อกข้างที่ถูกต้องเห็นๆอยู่คุณจะมายุ่งและมาโวยทำไม ผู้หญิงหรือ ผู้ชายเนีย ขอโทษนะอย่าเครียดเรื่องความคิดของคนอื่นเลย กระดานนี้ทุกคนมีสิทธิ์คิดอย่าละเมิด


โดย: รักในหลวงแน่นอน IP: 58.9.99.50 วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:17:13:11 น.  

 
ทุกคนบอกว่าเป็นคนไทย คนไทยทุกคนเดียวนี้เก่งขึ้นเยอะน้อ นี้แหล่ะภาษาไทยแต่ละคนใช่คำได้ เจ๋งมากๆ ผมไม่คอมเมนต์ใครนะ ขออ่านอย่างเดียว และขอใช้ส่วนที่พ่อแม่ให้มา จัดการเอง แต่คำพูดภาษาที่ใช้นะ สงสารลูกตัวเอง เด็กๆ รุ่นหลังต้องมาเจอแบบนี้ ผมเชื่ออย่างเดียวคนที่ละแล้วไปนิพาน สาธุ อยากมีงานทำตลอดไป งานโรงงานเริ่มน้อยแล้ว ต้องใช้เงินเลี้ยงชีวิต


โดย: ไม่รู้สิ ผมก็มีสีเหมือนคนอื่นๆ IP: 202.183.186.146 วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:17:53:48 น.  

 
เริ่มแรกเมืองสยาม สีแดง น้ำเงิน ขาว

แต่ก่อน สีเขียว สีกากี สีเทา
ปัจจุบัน สีเหลือง แดง เขียว น้ำเงิน ชมพู และหลากสี
เราไม่แน่ใจเกิน 7 สียัง ถ้าพอดี จะเป็นเมืองสยามสีรุ้งสวยงาม คงจะได้แค่ฝัน(ไม่รู้สิถ้าเคยเป็นเมืองขึ้นประเทศไทยอาจจะดีก่านี้น้อ)


โดย: ผมก็มีสีเหมือนคนอื่นๆ IP: 202.183.186.146 วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:18:01:43 น.  

 
เราก็ว่าและต้องเข้าใจไปคนละทางกับที่ต้องการจะสื่อ..เฮ้อ...สงสัยจะไม่มีผลอันใดบอกไปก็เหนื่อย..เอ้า!ม่ะเป็นไร..ปล่อยให้มันเป็นไป..บอกยากบอกเย็นจิง..เฮ้อ!หนื่อย..จุ๊บๆ


โดย: เลือดทุกหยดเพื่อองค์ราชัน IP: 112.142.159.101 วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:18:44:23 น.  

 
เบื่อจังจะวุ่นวายกันไปถึงไหน.... ไม่มีใครเสียสละ และนึกถึงส่วนรวมจริงๆ.... มีแต่เห็นแก่ตัว


โดย: งงงง!!! IP: 124.121.64.229 วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:20:44:19 น.  

 
ที่คุณเลือด.........สื่อออกมาแต่ละครั้งเห็นอยู่ชัดๆว่า ทาสทักษิน เสื้อแดง ชัดทุกครั้งที่คุณสื่อ แล้วโปรดดู คริบ ซิ เขาโพสอะไรกัน คุณอธิบายให้ฟ้าถล่มแผ่นดินทลาย ก็ยิ่งชัดว่า..คุณชมรมคนรักทักษิน ขอบคุณที่โกรธทุกครั้งเมื่อมีคนด่าทักษิณ ชัดจริงๆ..เลย


โดย: คนเดิม IP: 58.9.99.50 วันที่: 23 เมษายน 2553 เวลา:21:38:10 น.  

 
เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง
สุดท้าย ความตายก็ซื้อไม่ได้
เงินทองหามาได้กี่พันล้าน สุดท้ายลูกหลานอายแทบไม่อยากจะใช้นามสกุล เชื่อสิ เวรกรรม มีจริง

มันก้อเหมือนเด็กเริ่มขโมยตัง พอทำไปสักพักก็จะเริ่มย่ามใจ ได้เท่าไหร่ก็ไม่พอ สุดท้ายก้อหยุดไม่ได้ รู้ตัวอีกทีก็โดนจับได้ซะแล้ว แล้วก็พยายามบอกคนอื่นว่าตัวเองไม่ได้ทำ รู้ไว้ซะ โกหกคนอื่นโกหก ได้ แต่โกหกตัวเองโกหกไม่ได้นะครับ


โดย: M IP: 58.8.208.68 วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:9:19:36 น.  

 
จะบอกว่า...ไม่มีใครเป็นทาสใคร
ไม่มีโกรธเมื่อทักษิณโดนด่า...ทุกคนรักในหลวงทั้งนั้น
แต่....ได้โปรดคิดถึงระบบเศรษฐกิจของประเทศ...หนี้ทั้งนั้นที่รัฐบาลชุดนี้สร้าง ภาษีที่ประชาชนต้องจ่ายเพิ่มขึ้นมาจากไหน??? รากหญ้าไม่มีกิน คนรวยก็รวยต่อไป.....


โดย: สาวบ้านป่าคนไร้สี IP: 114.128.183.71 วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:11:47:12 น.  

 
สมัยที่เงินล้นหีบมากที่สุดคือสมัย ร.3 ร.5 ร.9 รัฐบาลสมัยป๋าเปรม สมัยที่คนล้มละลายมากที่สุดคือสมัย เชาวลิต รวมทั้งเราด้วย และไปดูกราฟเก่ากระทรวง ศก. สมัยนายกชวน ปี41 ได้ดุลการค้าสูงสุด เพราะค่าเงินออ่นเนื่องมาจากสมัยนายกเชาวลิตต่อสมัยทักษิน กู้เงินมากที่สุด คนซื้อพันธบัตรสมันนั้นยังไถ่ถอนเงินคืนไม่หมด หุ้นตกมากที่สุดคือสมัยทักษิน หุ้นขึ้งสูงคือหุ้นของทักษิน ปัญหาใต้รุนแรงมากที่สุดหลังวันที่ทักษิณประกาศเป็นสมาชิกสมทบของนาโต้ ตัดตอนผู้ค้ายาเสพติด ถ้าศาลปกครองไม่คุ้มครองต่างช่าติเป็นเจ้าของไฟฟ้าไทยไปแล้ว สมัยนายกอภิสิทธ์จะกู้ก็ประกาศกู้แค่ครึ่งเดียวตอนนี้ประกาศยกเลิกพรบ. กู้4แสนล้านที่เหลือไปแล้วเพราะ ศก.กระเตื่องแล้ว ข้าราชการปีนี้ ได้กำไร กบข . คนละเืกือบแสน ไปบวก-ล้บ กับปีที่แล้วดูเอง ดูกราฟกระทรวงการคลัง และ กระทรวง ศก ในเน็ตมี จะรู้ ทักษินแกอิจฉา ปชต.มีอยู่ทุกลมหายใจ แต่นปช.กำลังเรียกร้องให้กลับไปเป็นเผด็จการที่น่ากลัว แดงบางเวป บอกจะเช็ค ip แค่นี้ก็ชี้ให้เห็นถึงความเป็นเผด็จการเบ็ดเสร็จแบบทักษิณแล้ว


โดย: คนเดิม IP: 58.9.104.90 วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:15:34:14 น.  

 
ทักษิณเขาใกล้จะได้รับสิ่งที่เขาได้สร้างเอาไว้แล้วมากมาย " กรรมชั่ว" อีกไม่นานเขาก็จะสมหวังแล้วค่ะ ดิฉันขอแสดงความยินดีกับ ชาวไทย ที่มีพ่อหลวง คนเดียวกัน วันจันทร์ที่ 26 เมษายน 2553 นี้ เวลา 07.00 น ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสวดมนต์ บทพาหุงฯ พร้อมกันนะคะ เพื่ออันเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองแผ่นดินไทยของเรา และให้ศัตรูของชาติแพ้ภัย ด้วยอานุภาพแห่งพุทธคุณ ค่ะ


โดย: ลักษมณ IP: 222.123.107.210 วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:17:59:10 น.  

 
เราจะช่วยกันสวดค่ะ..ขอบคุณมากที่บอก...จะสวดทุกคืนเลย...เพื่อให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองประเทศและพ่อหลวงของเรา...ขอให้คนที่คิดไม่ดีต่อแผ่นดินและพ่อหลวงจงโดนธรณีสูบและพ่ายแพ้ในที่สุด...ขอให้พวกที่คิดทรยศแผ่นดินเกิดได้รับผลกรรมในเร็ววัน...ขอให้เทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เห็นใจช่วยเหลือพวกเราชาวไทยที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขให้รอดพ้นจากพวกที่คิดล้มเจ้าด้วยเทอญ..สาธุ


โดย: เจี๊ยบ...รักพ่อหลวงยิ่งชีพ IP: 85.225.26.10 วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:20:58:57 น.  

 
อ้างแต่เรื่องยุบสภาที่แท้ก้อมีเบื้องหลังที่ชั่วร้าย ต่ำช้าที่สุ
สคุนคิดมาได้ไง อ๊ะ คนที่ไม่โง่นะเค้ารู้หมดแล้ว




โดย: หน็อย!!! IP: 125.26.218.53 วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:22:18:25 น.  

 
สวดมนต์และทำสมาธิพร้อมกับพวกเราทั้งประเทศแล้ว ขอให้รัฐบาลทักษิณที่กู้เงินมากที่สุดแล้วเอา ภาษีของประชาชนไปใช้หนี้และเข้ากระเป๋าพวกตนเอง จงมีปัญญา คิดได้และเิลิกหลอกลวงประชาชนที่เขาไม่รู้เรื่องเสียที


โดย: ม IP: 58.11.56.38 วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:11:41:03 น.  

 
ก็ไม่ค่อยรู้อะไรมากมาย และไม่เคยชอบเสื้อแดงเลย จริง ๆ แล้วถึงขั้นเกลียดทักษิณเลยแหละ

แต่เราไม่เชื่อหรอกว่า คนอย่างอาจารย์ใจ อึ๊งภากร จะเป็นขี้ข้าทักษิณ

ไม่มีทาง ไม่มีทางแน่ ๆ

ดูหมดแล้วสามอัน รู้สึกว่า วีดีโอนี้ขาดความเป็นกลางในหลาย ๆ ส่วน เพราะเอาแต่เล่นกับคำว่า ล้มเจ้า เอามันมาเป็น คีย์เวิร์ด สำคัญ โดยจงใจลืมที่จะให้ข้อมูลของฝั่งตรงข้าม--ที่บางกลุ่มก็ไม่ใช่พรรคพวกของทักษิณ--เราเชื่อว่ามี "แดง" หลายคนเลยล่ะที่ไมได้เป็นพรรคพวกของทักษิณ -- เพียงแต่เขาอาจจะแค่อ่านตำราวิชาการของตะวันตกมากเกินไป...ก็เท่านั้น

เราไม่เคยเห็นด้วยกับเสื้อแดง เกลียดน้ำหน้าทักษิณ แต่ดูวีดีโอนี้แล้ว กลับเห็นด้วยกับคำว่า "เปลี่ยนผ่าน" แหละ

- -*


โดย: ชอบใส่เสื้อสีส้ม IP: 125.27.211.101 วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:14:07:25 น.  

 
อยู่ที่ความคิดและมุมมองของแต่ละคน
เราเองก็เป็นคนนึงที่ไม่รู้จะอยู่ฝ่ายไหนดี
อยู่ที่ทำงานก็แดง จันทร์-ศุกร์ อยู่บ้านก็เหลืองเสาร์อาทิตย์
ได้ฟังความคิดเห็นแต่ละคนจึงรู้ว่า ทุกคนมีมุมมองที่แตกต่างกันไป จริงๆ จะสีอะไร เราว่าก็รักในหลวงเหมือนกัน ทุกๆคน ต่างต้องการความเป็นประชาธิปไตยเหมือนๆกัน หากทุกคนไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นกันทั้งสองฝ่าย ประเทศชาติก็ไม่มีทางลงเอยกันด้วยดีหรอกค่ะ
ขอให้ความสามัคคีจงกลับคืนสู่ชาติไทยเร็วๆด้วยเถอะ


โดย: แดง+เหลือง= ส้ม IP: 115.87.100.162 วันที่: 25 เมษายน 2553 เวลา:14:16:25 น.  

 
เกลียดจักรภพ เพ็ญแขพร้อมด้วยกับสุรชัย แซ่ด่าน มากมันคิดแต่จะล้มล้างในหลวง มันเรียกทักษิณว่าพระเจ้าทักษิณมันคิดดีแล้วเหรอ มันคิดได้ยังงัย มันเลวจนไม่น่าให้อภัย มันกินเงินของทักษิณจนพุงกางไปแล้ว สุรชัยมันเป็นคอมมิวนิส รู้ตัวกันบ้างซิ คนที่ออกมาปกป้องทักษิณมันไม่ใช่คนดีหรอก แค่นี้ก้อคิดได้แล้วว่ามันจ้องจะล้มล้างในหลวงของเรา


โดย: รักในหลวง IP: 118.174.104.83 วันที่: 26 เมษายน 2553 เวลา:19:40:01 น.  

 
พวกเขาเหมือนคนที่เห็นแกเงินนั้นแหละเพราะเราได้รุ้จากปากคนที่ไปร่วมชุมนุมค่าจ้างเท่าไรที่เขาให้มาจ้างพวกชุมนุมแต่คนทีไปนั้งชุมนุมได้ไม่เต็มหรอก
พวกเรารักพ่อกหลวงเอาหัวคิดกันบ้างนะค่ะว่าพ่อหลวงต้องร้องไห้กับการกระทำของพวกคุณเท่าไรแล้วคุณได้อะไรจาการชุมนุมคุณอยู่อย่างไรคุณนอนอยางไรคุณกินอย่างไรสายเลือดของคุณเป็นคนไทยต้องไม่ทำให้พ่อของคุณร้องไห้


โดย: รักในหลวง IP: 113.53.33.40 วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:10:18:54 น.  

 
อยากบอกคนเสื้อแดงน่ะ ในกลุ่มของแกนนำไม่ใช่มีแค่ฝ่ายนปช.ทำงานฝ่ายเดียวแต่ยังมีคนอื่นที่ทักษิณให้การสนับสนุนและคิดทำร้ายประเทศให้เกิดการแตกแยกกันจริง และต้องการล้มล้าง เพราะแม่ฉันก็ไปร่วมชุมนุมเพราะมีใจรักทักษิณมาก ทุกวันนี้ก็ยังรักอยู่ แม่เอามาพูดถึงในหลวง ทำให้ฉันรู้สึกเสียใจ และคิดถ้าพวกคุณจะบอกว่าไม่มีความคิดในการล้มเจ้าอยู่ในสมองก็คงไม่จริง สิ่งหนึ่งที่ฉันถามแม่ก็คือ ท่านอยู่มานานกว่า ปู่ ย่า ตา ยาย เราก็ทำนา สอนให้คนไทยรู้จักแค่พอเพียงแต่ไม่ใช่ ไม่ขวนขวายในการทำงาน รู้จักออม ทุกคนคงรู้ว่าในหลวงทรงเหน็ดเหนื่อย ตลอดระยะเวลาและท่านก็รักประชาชนของท่านอย่างบริสุทธิ์ แต่วันนี้แค่คนหนึ่งที่มาบริหารประเทศแค่ระยะเวลาไม่กี่ปี กับเชื่อว่าเขาเป็นคนดี พวกคุณอาจจะบอกคนเสื้อแดงไม่ได้คิด แล้วแม่ฉันไปแทบทุกคืนไปฟังมาจากที่ไหน ที่วันนี้ไม่มีใครเขาอยากร่วมกับพวกเสื้อแดงก็เพราะสิ่งนี้เป็นสิ่งที่คนไทยอาจจะมากกว่าพวกคุณที่คิด หรืออะไรต่างที่เกิดขึ้นมา วันนี้ตำรวจไม่ได้ทำหน้าที่ของตำรวจ กฎหมายไม่เป็นกฏหมาย คุณคิดว่ามันถูกหรือเปล่า ถ้าอย่างนั้นต่อไป เราก็ต่างทำผิดกันได้ไม่ว่าเราจะชอบฝ่ายไหนใช่หรือเปล่า ช่วยตอบความคิดของตัวเองด้วย แต่พวกเราไม่ว่าจะเป็นสีอะไร ที่อาจจะมีความรู้ ความสามารถ กับมองไม่เห็น คุณบอกว่าคุณชอบธรรม คุณช่วยแยกกลุ่มของพวกคุณออกมาไม่อยู่ตรงที่ไม่สร้างความเดือดร้อน ไปชี้แจง ไปแถลงค่อยๆ สะสมคนที่เขาอาจจะไม่ได้ชอบใครเลย ให้เขาเห็นความจริง บอกจุดยืนของพวกคุณเรียกร้องโดยสงบ ถ้าคุณชุมนุมโดยสันติ ไม่เห็นแก่ความชอบของตนเอง หัดเอาใจเขามาใส่ใจเรา และสิ่งสำคัญถ้าพวกคุณชอบธรรมโดยบริสุทธิ์ โดยไม่มีในกลุ่มล้มเจ้ามันก็ดี เพราะเราจะได้ช่วยกันตรวจสอบคนที่จะบริหารประเทศต่อไป พวกเราเป็นคนไทยด้วยกัน เรารักในหลวงเหมือนกัน คิดและลองนึกดู ว่าบางอย่างเราทำถูกหรือยัง


โดย: แจ่ว IP: 61.47.11.66 วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:19:02:53 น.  

 
อาจารย์ใจ...มีความคิดเป็นของตัวเองก็เห็นด้วยนะ แต่เขาฉวยโอกาศเอาทักษินเป็นทางผ่านที่นำไปสู่ความคิดแผลงๆของเขา ส่วนทักษินก็หลงตัวเหมือนบัวใต้นำ้ คอมมิวนิสต์มาก็เอา เผด็จการมาก็เอา สาธารณรัฐมาก็เอา ล้มเจ้ามาก็เอา จะเอาทุกอย่างที่เป็นหนทางได้เงินและอำนาจกลับคืนมา เลยเหมือน คนบ้า ..คอยดูไป DSI ตรวจสอบเจอทุกอย่างแน่ เช่น เส้นทางส่งเงินมาฟอก ไม่ว่าจะทำสวนปามล์ หุ้นต่างๆ บริษัทต่างๆ ตลอดจนที่ดินมหาศาล ของสามเกลอ โดยยึดหมดแน่....เปลี่ยนผ่านน่ะแน่นนอนอยู่แล้วแต่อีกนาน


โดย: รักในหลวงแน่นอน IP: 58.9.236.142 วันที่: 27 เมษายน 2553 เวลา:22:29:56 น.  

 
สิ่งที่ในหลวงทำให้พวกเรา เป็นความเจริญอย่างยั่งยืน
สังคมเข้มแข็งอย่างแท้จริง ให้ความรู้ ป่า น้ำ ฝน ถึงลูกหลานค่ะ
ไม่ใช่ชั่วคราว เงินก้อนนึง และ หนี้ท่วมหัวค่ะ
ไม่เข้าใจทำไมเสื้อแดงถึงไม่ซาบซึ้งพระกรุณาธิคุณของท่าน

การเมืองก็การเมือง แต่อย่าจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริิย์


โดย: ^^ IP: 125.24.32.121 วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:10:46:06 น.  

 
แม้วทรยศแผ่นดินเกิด


โดย: คนไทย IP: 125.27.144.241 วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:13:09:47 น.  

 
แผ่นดินเหยียบอยู่ก็เป็นแผ่นดินของพ่อหลวง ที่อยู่หลับนอนทำมาหากินเลี้ยงชีพก็แผ่นดินของพ่อหลวง พวกเลวชาติที่ออกมายุยงปุกปั่นให้วุ่นวายได้ก็เพราะพ่อหลวงท่านเมตตาแต่หาความสำนึกในความกรุณาก็ไม่มี หาความสำนึกของความเป็นไทยก็ไม่มีแต่ก็นั่นแหละความสำนึกในความเป็นคนยังมีหรือเปล่าก็ไม่รู้ถึงได้เห็นดีเห็นงามกับสัมเวสีที่ได้แต่เร่ร่อนหาที่สิ งไม่ได้แผ่นดินจะฝังร่างก็ยังไม่มี แล้วเสื้อแดงแน่จริงถอดเสื้อแดงทำไมแค่วิธีสู้ก็รู้แล้วว่าถ่อย เลว สมควรแล้วที่ใส่เสื้อไพร่ ก็ไพร่จริงๆ ไพร่ตะกายตึก ไพร่หมาลอบกัด ถือไปทำไมธงชาติไทยถ้าพวกคุณจะถือเพื่อเอาไปทำร้ายคนไทยด้วยกัน ไปถือธงไอ้หน้าเหลี่ยมที่นับวันจะมีความเป็นคนน้อยลงทุกที ขอให้รู้ไว้ว่าคนไทยยอมตายเพื่อพ่อหลวงแน่นอน จำไส่ใจไว้ซะพวกทรยศแผ่นดิน พวกเลววววววววงงงววว


โดย: สู้แค่ตาย IP: 115.67.138.6 วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:19:29:37 น.  

 
คนใดใช้ชื่อไทยอยู่ กายก็ดูเหมือนไทยด้วยกัน
ได้อาศัยโพธิ์ทองแผ่นดินของราชันย์ แต่ใจมันยังเฝ้าคิดทำลาย

คนใดเห็นไทยเป็นทาส ดูถูกชาติเชื้อชนถิ่นไทย
แต่ยังฝังทำกิน กอบโกยสินไทยไป เหยียดคนไทยเป็นทาสของมัน

(สร้อย)
หนักแผ่นดิน หนักแผ่นดิน คนเช่นนี้เป็นคนหนักแผ่นดิน (หนักแผ่นดิน!)


โดย: ก้อย IP: 111.84.37.6 วันที่: 29 เมษายน 2553 เวลา:1:35:04 น.  

 
ทำางัยมันก้อไม่สำนึกหรอก ไอ้ทักษิณ มะนจาตกนรก กะลาหัวไม่เจียมอีก


โดย: zee IP: 118.173.149.37 วันที่: 29 เมษายน 2553 เวลา:19:58:06 น.  

 
ดูข่าวมั้งคับ ไม่ใช่เล่นแต่เกม จาได้ตาสว่างขึ้น อย่าให้คนเลวมาเป่าหู และใช้เราเป็นเครื่องมือ


โดย: seed IP: 118.173.149.37 วันที่: 29 เมษายน 2553 เวลา:20:24:39 น.  

 
หมายถึงเสื้อแดงหรือ ปช. แต่ถ้าปช. ทั่วๆไปเขาดูแต่ข่าว ทุกวันนี้แทบจะไม่ดูละครเลย เกมส์ไม่เล่นแน่นอน แต่ถ้าเด็กมันเล่นเกมส์ แล้วหันมาปกป้องสถาบันด้วยก็ ยังดีกว่าพวก เสื้อแดงที่แต่ละก๊ก แย่งกันทำผลงาน เพื่อเงิน จนหลงเข้าไปละเมิดใน รพ. คราวนี้ต้องแก้ตัวกับ ทั่วโลกแล้วละ


โดย: รักในหลวงแน่นอน IP: 58.9.94.94 วันที่: 30 เมษายน 2553 เวลา:13:46:12 น.  

 
ผมคิดว่า ความคิดล้มล้างสถาบันมีแน่นอน แต่ไม่ทราบว่าฝ่ายไหนกันแน่ มีความเป็นไปได้ทั้งสองฝ่าย เพราะพวกนี้อาจถูกปลูกฝังความรุนแรงมาตั้งแต่บรรพบุรุษของพวกเค้า เสื้อสีไหนก็เหมือนกันทั้งนั้นมิได้ทำให้ประเทศพัฒนาไปสู่ความก้าวหน้าเลย ไม่มีใครทำให้สถานการณ์ที่เลวร้ายให้ดีขึ้นเลย อย่าพยายามที่จะล้มล้างกันเลย คิดมากจิตเสื่อม หาหนทางการดับทุกข์ไม่เจอ รวยล้นฟ้าก็ไม่อาจซื้อความตาย ความตายเป็นสิ่งที่เที่ยงแ้ท้แน่นอน ตอนมีชีวิตอยู่หนีได้หนีไปเถอะ แต่ตอนจะตายไม่มีใครจะหนีพ้น กระทำทางไหนโลกก็ถูกทำลายมากขึ้นทุกวัน ไม่มีใครสนใจโลกใบนี้เลย มีทางเดียวขอให้เิกิดภัยภิบัติ 2012 จงทำความดีให้มากๆแล้วเตรียมตัวตายได้แล้วทุกคน


โดย: ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท IP: 222.123.208.147 วันที่: 4 พฤษภาคม 2553 เวลา:0:50:45 น.  

 
การที่คิดล้มล้างสถาบันทีมีมานานนั้นคงทำได้อยากหน่อนนะ ไอ้แม้ว คิดการใหญ่ไปหรือเปล่าคิดว่าคนส่วนน้อยที่สนับสนุนเยอะมากถึงขนาดที่จะล้มเจ้าได้เลยหรอ
ยังงัยคนส่วนใหญ่เค้ากชอบมีการปกครองอันมีพระมหากษัติย์ทรงเป็นประมุข ไม่ใช่ครอบครัวแม้ว


โดย: จากคนรักสถาบันพระมหากษัติย์ IP: 124.122.173.237 วันที่: 16 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:31:11 น.  

 
ตัวหนังสือ จะเขียนว่ารักในหลวง หรือ จะเขียนอะไร ก็เขียนได้
ผมคนหนึ่งละ ไม่จำเป็นต้องเขียนว่ารักในหลวง บอกได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า 20.00 น. ไม่เคยคิดจะดู ข่าวในพระราชสำนัก
ผมขอประกาศตัวเลยว่า ผมเสื้อเหลือง แต่ไม่เคยไปประท้วงที่ไหนทั้งนั้น ผมไม่อยากเห็นบ้านเมืองวุ่นวาย สงสารในหลวง ท่านเหนื่อยมามาก ไม่อยากให้ท่านต้องเหนื่อยใจอีก

และผมเป็นแค่ลูกจ้าง ไม่สามารถจะเถึยงกับญาติ นายจ้าง ซึ่งหัวเอียงเสื้อแดง เลยต้องมาระบายตรงนี้ มันไปร่วมประท้วงทุกวัน มันบอกให้ผมเผาเสื้อเหลืองทิ้งให้หมด เก็บไว้ทำไม (กูจนโว้ย เสื้อสีเหลืองได้มาก่อนมีปัญหาเรื่องสีเสื้อ ทำไม่ต้องมาเผาทิ้ง)

และนี่คือส่วนหนึ่งของบทสนทนาระหว่างผมกับมัน

มัน : ไ_สุรยุทธ มันโกงที่เขาย้ายเที่ยง คนที่แต่งตั้งมันมา ก็ไม่ทำอะไร ปล่อยมันตามสบาย
ผม : หมายถึง เปรม เหรอ
มัีน : ม่ายช่าย (มันพูดไทยไม่ค่อยชัดคิดเองละกันมาเฃื้อชาติไหน) แล้วมันก็พูดต่อไป ถึงคนที่ใหญ่กว่าเปรม (ใครที่ใหญ่กว่าเปรมที่มันเอ่ยถึงผมไม่อยากเขียน)
นี่แค่ส่วนหนึ่งของคำพูดแต่มันก็ร่ายยาวอีกเยอะ

ผมเขียนแค่นี้ละกัน ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ผมเชื่อสนิทใจเลยว่า ข่าวที่เขาว่ากันว่า มีขบวนการล้มเจ้า มันต้องมีแน่ๆ เพราะไอ้สถุน ต้ำติดดิน มันยังกล้าเอ่ยปากถึง แบบตรงๆ ไม่อ้อมค้อมเลยแหละ
ทุกวันนี้ผมก็เลยต้องเป็น เจ็กกบฏ กบฏต่อเชื้อชาติเจ็กของตนเอง เพราะรับไม่ได้กับคนอย่างมันที่มาอาศํยแผ่นดินไทยอยู่แล้วคิดดึงฟ้าลงมาย่ำยี เสีียใจที่จน กลัวตกงาน ไม่งั้นผมต่อยหน้า่มันไปแล้ว คิดคำพูดคำเีดียวของนายจ้่างที่มันบอกว่า ถ้ามีปัญหาก็ต้องเลือกญาติไว้ก่อน
กลับมาเรื่องเจ็กกบฏ เมื่อก่อนผมจะเขียน เชื้อชาติ จีน สัญชาติ ไทย แต่หลังจากวันนั้น ผมตั้งใจเลยว่า ผมจะกบฏ จากความเป็นเจ็ก ผมจะเขียนว่า เชื้อชาติ ไทย สัญชาติ ไทย
แล้วจะสอนลูกสอนหลานไว้เลยว่า ทุกคนในบ้าน ว่า เรา เชื้อชาติ ไทย สัญชาติ ไทย ให้มันรู้ว่า อย่าบอกว่ารักในหลวง ด้วยตัวหนังสือ หรือ ด้วยคำพูด จงใช้การกระทำแสดงออกว่ารักในหลวง

ผมใช้คำพูดไม่สุภาพ เพราะใครบางคนที่เขียนก่อนหน้าผม เขาบอกทุกคนมีสิทธิเขียน ผมก็มีสิทธิจะเขียนเหมือนกัน

แล้วแต่คุณจะคิดผมไม่สน


โดย: แล้วแต่คุณจะคิดผมไม่สน IP: 183.89.246.71 วันที่: 20 พฤษภาคม 2553 เวลา:1:09:23 น.  

 
1. ข้าวทุกเมล็ดที่เรามีกินและเติบใหญ่อยู่ทุกวัน
จากพระเสโทของพระองค์ที่หยาดรดไปแล้วทั่วแผ่นดิน
คนที่เรียกตนเองว่าเป็นคนไทย
ใช้ภาษาไทย หรือเพียงใช้คำว่า" ไทย" อยู่ในทะเบียน
แต่ยังบังอาจก้าวล่วงพระบรมเดชานุภาพ
บุคคลผู้มิรู้คุณข้าวแดงแกงร้อนนั้น
ย่อมได้ชื่อว่า เนรคุณ

2. กรรมชั่วใดของบุคคล
อันได้กระทำลงไปแล้ว
ด้วยกาย วาจา ใจ
จักส่งผลต่อผู้นั้นอย่างแน่นอน.

3. " เราจักครองแผ่นดินโดยธรรม
เพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชนชาวสยาม "
พระองค์ได้แสดง
เป็นประจักษ์แล้วอย่างมิมีข้อสงสัย

ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน




โดย: - IP: 58.11.31.115 วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:25:35 น.  

 
เราก็กลับมาแล้ว หลังจาก..งง..กับสถานการณ์ ของประเทศอยู่ระยะหนึ่ง อยากบอกรัฐบาลว่า อย่าไว้ใจ พรรค รว่มรัฐบาล สส.พวกนี้แก่แล้วแก่เลย เห็นแก่ตัว ไม่เป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชน ครูบางภาค สอนอะไรเด็ก..มีเด็กมัธยมไร้เดียงสาคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นที่ น่ารังเกียจ สะท้อนความคิดของ พ่อแม่และครูของเขา งานหนักของรัฐบาลอีกเรื่องหลังจากนี้คือ เรียกครูสังคมทั่วประเทศ โดยเฉพาะ ภาคเหนือ ภาคอีสาน อบรม เรื่องการสอนใน รร. เีกี่ยวกับสถาบัน ให้ชัดเจน ก่อนที่จะสายเกินแก้ อย่ามัวแต่ พัฒนาครูทั้งประเทศอยู่เลย พวกเขาเก่งกันแล้ว เสียเงินปล่าว ..อบรมเรื่องการสอน ปว.ไทยให้รักสถาบันอย่างชัดเจน อย่ามัวแต่ไม่กล้าพูดกันอีกเลย ที่เห็นอยู่มันเป็นจริงแล้ว ล้านเปอร์เซน...


โดย: m IP: 58.9.216.33 วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:58:37 น.  

 


ขีวิตนี้....ไม่เคยคิดที่จะไปพักพิง ณ. ประเทศไหน

เกิดที่นี่...แผ่นดินของพ่อ

จะขอ...ตาย ณ.แผ่นดินของพ่อ


โดย: จีน IP: 114.128.34.42 วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:57:39 น.  

 
ใครบางคนอาจมองว่า วีดีโอ ที่ดูไปข้างบน เป็นการตัดต่อ เพื่อให้เข้าใจผิด ก็คิดได้ครับ แต่ดูให้ดี เป็นการตัดมาทั้งประโยค แล้วนำมารวมๆ กัน ไม่ใช่ตัดต่อแบบ คำต่อคำ มารวมเป็นของปลอม ทุกคำพูดทุกประโยคเป็นของจริง

ความเห็นของผม

สามเกลอ - สงบสันติ แต่ถ้าใครแฝงตัวเข้ามาก่อเรื่อง ฉันตาถั่วมองไม่เห็น (หรือแกล้งมองไม่เห็นว่ะ อันนี้ออกความเห็นแบบเข้าข้างสุดๆ แล้วนะ)

สุรชัย - มันอาศัย ช่วงปัญหา มาสางต่องานล้มล้างสถาบัน

ชวลิต - ไขมันในสมองไปอยู่ที่พุงหมด หมวกดาวแดงที่ใส่นะมันแสดงให้เห็นอยู่แล้วว่า สมองกลวง คิดไม่เป็น

ทักษิณ - ขอให้ได้อำนาจกลับคืนมา (หรือได้เงินคืนมา) วิธีไหนก็ได้ รวมถึงให้สุรชัย มามีส่วนร่วมในการนี้ โดยไม่สนว่า สุรชัยจะทำอะไร วิธีไหน (สุรชัยขึ้นเวทีเสื้อแดง ร่วมปลุกระดมมวลชนด้วยนะครับไม่ได้กล่าวลอยๆ ทักษิณ ก็ไม่สั่งห้ามด้วย)
แล้วทักษิณ ก็บอกว่า ผมไม่เกี่ยว (แต่โฟนอินทุกครั้งที่ทำได้)

ส่วนพวกที่แฝงตัวเข้ามาเขียนว่า เกลียดเสื้อแดง เกลียดทักษิณ รักในหลวง คุณจะเขียนอะไรก็ได้ แต่ข้อความที่คุณออกความเห็นนะ มันฟ้องตัวคุณอยู่ โดยเฉพาะ ผู้ใช้นามแฝงว่า เลือดทุกหยด... นะ ไม่ละอายใจบ้างหรือ ถ้าคนที่รักในหลวง เลือดทุกหยดเพื่อองค์ราชันจริง แค่คำพูดของไอ้สุรชัย คนเดียว ก็รับไม่ได้แล้วครับ แล้วสุรชัย ก็ขึ้นเวทีเสื้อแดง ร่วมปลุกระดมมวลชน ถามว่าเสื้อแดง ให้คนอย่างไอ้สุรชัย ขึ้นไปบนเวที นั่นแสดงให้เห็นว่า เพียงขอบรรลุจุดประสงค์ จะเป็นใคร อย่างไรก็ไม่สน มันจะปลุกระดมแบบไหนช่างมัน

ยังมีอีกอย่าง ผมได้ยิดมาจากพวกที่ไปชุมนุมเสื้อแดง แล้วมาพูดให้ฟัง พวกกล้ากล่าวถึงในหลวง แบบผมรับไม่ได้จริง ถ้าไม่มีใครพูดให้เขาฟัง เขาจะเอาที่ไหนมาพูด เอ หรือ ที่คุยกับผมนั่น แดงเทียม สงสัยแดงเทียมแน่ๆเลย เพราะแกนนำบนเวทีพูดเสมอ เห็นได้ชัด ใครสงบสันติ แกนนำบอกแดงแท้ ใครใช้อาวุธ แดงเทียม แล้วที่เผายาง เผาบ้าน เผาร้านค้า ทุบร้านค้าโกยของเขาไปหมด อันนี้แดงไหนครับ


โดย: เสื้อเหลือง IP: 183.89.232.158 วันที่: 22 พฤษภาคม 2553 เวลา:4:43:00 น.  

 
นปช
ย่อมาจาก
นรกป่วนชาติ


โดย: นปช IP: 183.89.113.46 วันที่: 24 พฤษภาคม 2553 เวลา:13:39:40 น.  

 
เรารักประเทศไทย ใครไม่รักก็ออกไป
//funny55.blogspot.com


โดย: art IP: 58.9.151.160 วันที่: 17 มิถุนายน 2553 เวลา:23:08:08 น.  

 
รักในหลวงนะค๊ะ


โดย: คนไทย IP: 124.120.151.226 วันที่: 11 กันยายน 2553 เวลา:20:56:06 น.  

 
นปช
ย่อได้อีกอย่าง
แนวร่วมปกป้องคนชั่ว


โดย: เสื้อเหลือง IP: 183.89.2.137 วันที่: 27 ธันวาคม 2553 เวลา:18:36:08 น.  

 
หยุดการกระทำที่ไม่บังควร


โดย: ร้อย.วศข.ส.พัน.๒๔ IP: 183.88.98.131 วันที่: 1 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:35:42 น.  

 
พระองค์ทรงเป็นดั่งหยาดฝนที่โปรยปรายจากฟากฟ้า
เพื่อบรรเทาทุกข์ร้อนของพสกนิกรชาวไทย


โดย: arty109_3 IP: 125.27.226.129 วันที่: 17 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:48:51 น.  

 
ขอพระองค์ทรงหายจากการประชาร


โดย: arty109_3 IP: 180.180.18.107 วันที่: 18 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:19:49 น.  

 
ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน


โดย: arty109_3 IP: 125.27.226.248 วันที่: 20 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:05:56 น.  

 
หยุดการกระทำที่ไม่บังควร


โดย: arty109_3 IP: 125.27.226.248 วันที่: 20 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:08:11 น.  

 
หนักแผ่นดิน หนักแผ่นดิน คนเช่นนี้เป็นคนหนักแผ่นดิน (หนักแผ่นดิน!)


โดย: arty109_3 IP: 125.27.226.248 วันที่: 20 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:10:08 น.  

 
ผมคิดว่า ความคิดล้มล้างสถาบันมีแน่นอน แต่ไม่ทราบว่าฝ่ายไหนกันแน่ มีความเป็นไปได้ทั้งสองฝ่าย เพราะพวกนี้อาจถูกปลูกฝังความรุนแรงมาตั้งแต่บรรพบุรุษของพวกเค้า เสื้อสีไหนก็เหมือนกันทั้งนั้นมิได้ทำให้ประเทศพัฒนาไปสู่ความก้าวหน้าเลย ไม่มีใครทำให้สถานการณ์ที่เลวร้ายให้ดีขึ้นเลย อย่าพยายามที่จะล้มล้างกันเลย คิดมากจิตเสื่อม หาหนทางการดับทุกข์ไม่เจอ รวยล้นฟ้าก็ไม่อาจซื้อความตาย ความตายเป็นสิ่งที่เที่ยงแ้ท้แน่นอน ตอนมีชีวิตอยู่หนีได้หนีไปเถอะ แต่ตอนจะตายไม่มีใครจะหนีพ้น กระทำทางไหนโลกก็ถูกทำลายมากขึ้นทุกวัน ไม่มีใครสนใจโลกใบนี้เลย มีทางเดียวขอให้เิกิดภัยภิบัติ 2012 จงทำความดีให้มากๆแล้วเตรียมตัวตายได้แล้วทุกคน


โดย: arty109_3 IP: 125.27.202.187 วันที่: 23 พฤษภาคม 2554 เวลา:15:13:13 น.  

 
หนักแผ่นดิน หนักแผ่นดิน คนเช่นนี้เป็นคนหนักแผ่นดิน (หนักแผ่นดิน!)


โดย: arty109_3 IP: 125.27.195.28 วันที่: 24 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:06:30 น.  

 
หนักแผ่นดิน หนักแผ่นดิน คนเช่นนี้เป็นคนหนักแผ่นดิน (หนักแผ่นดิน!)


โดย: arty109_3 IP: 125.27.197.56 วันที่: 25 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:27:31 น.  

 
อย่าคิดว่า จะยอม

ผมเชื่อว่า ประชาชน ตนไทย ไม่ยอมแน่ ๆ

จะรักษาไว้ ซึ้ง ชาติ ศาสน์ กษัตริย์

มาร แผ่น ดิน อย่าได้ มี พื้นดิน กลบหน้า

ใครคิดชั่ว ขอให้ มัน วิบัติ ทั้งตระกูล

สาธุ ...


โดย: arty109_3 IP: 125.27.197.226 วันที่: 26 พฤษภาคม 2554 เวลา:6:30:15 น.  

 
หนักแผ่นดิน หนักแผ่นดิน คนเช่นนี้เป็นคนหนักแผ่นดิน (หนักแผ่นดิน!)


โดย: arty109_3 IP: 125.27.199.90 วันที่: 27 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:07:24 น.  

 
ขอพระองค์ทรงหายจากการประชาร


โดย: arty109_3 IP: 125.27.199.90 วันที่: 27 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:07:57 น.  

 
เกิดใหม่อีกกี่ชาติก็อยากเป็นไพร่ฟ้าหน้าใสใต้เบื้องพระยุคลบาตรของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน


โดย: arty109_3 IP: 180.180.156.69 วันที่: 30 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:03:23 น.  

 
แผ่นดินนี้ไม่ใช่ของใครคนใดคนหนึ่ง
แต่เป็นของคนไทยทุกคน
ถ้าคนไทยไม่รักสามัคคี
แผ่นดินนี้จะอยู่ได้อย่างไร


โดย: arty109_3 IP: 125.27.196.71 วันที่: 31 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:05:39 น.  

 
พวกไม่รู้จักรฟ้าสูงแผ่นดินต่ำ ไม่รู้จักรบูญคุณแผ่นดินที่มันอาศัยอยู่ นรกจะกินหัวมัน รอรับกรรมได้เลย พวกแดงเขาพูดอะไรออกมาไม่มีสมองเหรอไงสนับสนุนเขาอยู่ได้ พวกหนักแผ่นดิน


โดย: ผู้รักชาติ IP: 61.19.66.147 วันที่: 5 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:05:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tinaphat
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add tinaphat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.