Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
6 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

ฝังไมโครชิฟ

เรื่องมีอยู่ว่า มามี๊จะพาหนูอพยพ ไปอยู่กะปาปี๊ ที่ Uk และมามี๊ได้ถาม ท่านที่มีความรู้เรื่องนี้ ก็ได้เรื่องว่า ต้องพาหนูพุ๊กไปฝังไมโครชิฟ ก่อนอันดับแรก แล้ววันนี้ มามี๊ก็พาหนูพุ๊กไปที่ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขาลาดพร้าว อิอิอิ มามี๊ใจดีพานั่งรถเที่ยว แล้วพามาเจอคุณหมอสุดหล่อใจดี วันนี้ดีใจ สุดๆ หนูพุ๊กก็เดินสำรวจ โรงพยาบาลใหญ่เลย วิ่งไปนอนบนเครืองชั่งน้ำหนัก มามี๊บอกหนูหนัก ๔.๓๕ กิโล มามี๊บ่นหนูพุ๊กผอม สักพักคุณหมอเรียก หนูพุ๊กเข้าไปที่ห้อง มามีเดินตามเข้าไปด้วย แต่สักพัก มามี๊บอกคุณหมอว่าขอไปรอข้างนอกห้องนะ อ่ะทิ้งกันได้ลงคอนะมามี๊ แต่ไม่เป็น ไร คุณหมอใจดีให้หนูพุ๊กหอมแก้มด้วย อิอิอิ มามี๊อิจฉาหล่ะสิ คุณหมอหล๊อหล่อ เอิ๊กๆๆๆ หนูพุ๊กรักหมอที่ซู๊ดดดดดดดดดดหมอใจดี ไม่ตีหนูพุ๊กเหมือนมามี๊ แต่ อะ อะ คุณหมอ ถือเข็มมาทำไม หนูพุ๊กชักจะไม่ค่อยไว้ใจคุณหมอสุดหล่อหล่ะ อย่าเอาเข็มมาจิ้มพุงหนูพุ๊กนะ อะไม่ ไม่ ไม่ เอ๋ง เอ๋ง เอ๋ง หนูพุ๊ก ไม่รักคุณหมอแล๊นน คุณหมอเอาเข็มมาจิ้มตรงคอหนูพุ๊กทำไม มานเจ็บน๊า นี่แนะ กัดมือคุณหมอซะเลย มามี๊ไปไหน เอ๋ง เอ๋ง ช่วยหนูพุ๊กด้วย เอ๋ง อิ๊ง อิ๋ง อิ๋ง

สรุปค่าใช้จ่าย เก้าร้อยกว่าบาท ค่า ฝังไมโครชิฟ ส่วนอีกพันกว่าบาท ค่าขนมหนูพุ๊ก ค่าแพมเพิส ค่าแผ่นรองที่นอนหนูพุ๊ก




 

Create Date : 06 กรกฎาคม 2550
1 comments
Last Update : 6 กรกฎาคม 2550 11:31:05 น.
Counter : 813 Pageviews.

 

นู๋พุ๊กโชคดีจัง จะได้ไปอยู่ที่ UK อิจฉาจัง...

อย่าลืมให้ มามี้ ถ่ายรูปส่งมาให้ดูเยอะ ๆ นะคะ

ห่มผ้า ก่อนนอน เป็นหมาดีนะคะ

 

โดย: kookkom (the kookkom ) 6 กรกฎาคม 2550 11:45:39 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


mair_nam
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






รัก คิดถึง และห่วงใย


KO and Kim - Mr.Saxman
Friends' blogs
[Add mair_nam's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.