"นัทจัง" สาวน้อยน่ารัก ผู้พิทักษ์ความรัก และความยุติธรรม
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

จะได้เจออีกไหม [Ost. Friend ship] -- ย้อนอดีตกันซักหน่อย --



ดีจ้าเพื่อนๆที่น่ารากกก...
เรื่องหนังอ้ะ ยังไม่ได้ดูหรอก แต่ชอบเพลงอ้ะ ความหมายดี
ฟังแล้วนึกถึงเพื่อนๆ + ช่วงชีวิตตอน ม.ปลาย
วันนี้ก้อขอย้อนอดีตแล้วกานนะ อิ อิ



Title / เพลง : จะได้เจออีกไหม
ศิลปิน / Artist : บอย ตรัยภูมิรัตน

ต่อจากนี้คงไม่มีเธอกับฉัน สุดท้ายแล้วเราก็คงต้องจากกัน
เรื่องราวในวันพรุ่งนี้จะเปลี่ยนไปแค่ไหน
จะพบอะไรไม่รู้ ฉันเองยังหวั่น
แต่สิ่งที่รู้ ตอนนี้คือใจของฉัน

ไม่ว่าวันพรุ่งนี้ มันจะเป็นอย่างไร
บอกเธอไว้ว่าฉัน คงลืมเธอไม่ได้
คงคิดถึงเธอแล้วมีเธออยู่ในใจ..เสมอ

เมื่อนึกถึงวันดีดีที่ผ่านมา ก็อยากจะย้อนวันเวลาไปอีกครั้ง
ถึงแม้ว่าตอนนี้เราจะไม่ได้เจอ แต่รู้เอาไว้เสมอแม้เราจะห่าง
แต่สิ่งที่จะไม่เปลี่ยนคือใจของฉัน

* ไม่ว่าวันพรุ่งนี้มันจะเป็นอย่างไร บอกเธอไว้ว่าฉันคงลืมเธอไม่ได้
คงคิดถึงเธอ และมีเธออยู่ในใจ ความรู้สึกว่ารัก ที่ฉันมีต่อเธอ
จะเก็บไว้เสมอ ไม่ว่านานเท่าไร และหัวใจจะรอ ไม่ว่าเรา จะได้พบกันอีกไหม

( ซ้ำ * )

ความรู้สึกว่ารักที่ฉันมีต่อเธอ จะเก็บไว้เสมอไม่ว่านาน แค่ไหน
จะเก็บไว้เสมอไม่ว่านานเท่าไร และหัวไจจะรอ ไม่ว่าเราจะได้พบกันอีกไหม
จะได้เจออีกไหม-บอย-ตรัย ภูมิรัตน.mp3 -


>>> เพื่อนๆที่น่ารากกกก...


>>> โรงอาหารของโรงเรียน


>>> ในห้องน้ำก้อยังถ่ายรูปได้อีก


>>> รวมกลุ่มเพื่อน


>>> งานกีฬาสี ตอนม.6


>>> ไปปัจฉิมฯ ที่เพชรบุรี จาจากกันแล้ว


>>> งานอำลา อาลัย วันสุดท้ายที่ได้ใส่ชุด นร. ใจหายเนอะ

แล้วเมื่อเวลาผ่านไป.......
(ไม่อยากจานับว่ากี่ปีอ้ะ ผ่านไปนานและ )



เราก้อยังได้กลับมาเจอกันอีก
ถึงจาไม่ได้เจอกัน คุยกัน ทุกวันเหมือนเดิม
แต่ความเป้นเพื่อนของเราก้อยังอยู่เสมอ....




ปล. เศร้าอ้ะ รูปแอบไม่ชัด ต้องคลิกเข้าไปดู




 

Create Date : 06 กรกฎาคม 2551
3 comments
Last Update : 6 กรกฎาคม 2551 15:19:41 น.
Counter : 959 Pageviews.

 


แหมๆๆ ดูแล้วซึ่งจิงๆ

บรรยายดีนะแก

ว่าแต่ ดูหน้าตัวเองสมัยก่อนแล้วเศร้ากว่าเดิมอ่ะ

 

โดย: punny IP: 203.152.39.166 8 กรกฎาคม 2551 8:43:29 น.  

 

ร้องไห้เลยแก สงสัยดูตอนอยู่คนเดียวด้วยแหละ คิดถึงพวกแกทุกคนเลย

 

โดย: ouiiii IP: 158.108.184.15 10 กรกฎาคม 2551 18:05:51 น.  

 

ขอโทดๆ
*ถ้ เห็นข้อคว มนี้แสดงว่ คุณถูกคำส ปรัก จงส่งข้อคว มนี้ให้

ครบ10คน ภ ยใน143วัน ต่อจ กนี้แล้วพรุ่งนี้จะเป็น

วันที่ดีที่สุดของคุณ เที่ยงคืนนี้ รักที่แท้จริงของคุณจะปร กฎออก

แต่ถ้ คุณไม่ส่งจดหม ยนี้ต มที่กล่ ว

คุณจะประสบแต่คว มปวดร้ ว อกหัก แฟนทิ้ง โดนทุกคนรอบข้ งรังเกียจ

และ ไม่สนใจใยดีคุณเลย _
( รีบส่งใ ห้ ครบ ) อ ย่ ล บ ห ลู่ น ะ แ ล้ ว จ ะ พ บ กั บ

 

โดย: ขอโทดๆ IP: 124.121.130.187 23 กรกฎาคม 2552 12:58:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


peanut_p
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อยากรู้จักกันจิง
ก้อเข้ามาดู ^___^
Friends' blogs
[Add peanut_p's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.