Group Blog
มกราคม 2561

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog
Mooi keratin coloring shampoo





Mooi keratin coloring shampoo โมอิ เคราติน คัลเลอร์ริ่ง แชมพู
แชมพูปิดผมขาว สีน้ำตาลเข้ม ปิดผมขาวใน 5นาที พร้อมทั้งดูแลเส้นผมด้วยส่วนผสมของเคราติน ช่วยบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมให้มีสุขภาพดี , ขิง ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ แก้ปัญหาผมร่วง กระตุ้นการงอกใหม่ของผม , Indigo พืชธรรมชาติที่ช่วยเคลือบปิดผมหงอก ปรับสภาพเส้นผมให้เงางาม มีน้ำหนัก ไม่ขาดง่าย






วิธีใช้ 
เทใส่ภาชนะผสมให้เข้ากัน ชโลมหรือแต้มบนเส้นผม ขณะผมแห้งหรือผมหมาด ทิ้งไว้5นาที กรณีผมเส้นใหญ่สามารถทิ้งไว้ได้นานกว่า15นาที
หลังจากครบกำหนดเวลา ให้ชโลมน้ำบนศรีษะ ขยี้และล้างออกด้วยน้ำเปล่า




จากลักษณะของผลิตภัณฑ์เนื้อครีมใสๆมาผสมกันจนเมื่อเป็นเนื้อเดียวกันสีจะเข้มขึ้นตามสีผมที่เราต้องการ กลิ่นไม่ฉุน ไม่แสบจมูก 


before




after




ความรู้สึกหลังใช้
 รู้สึกว่าเรากำลังใช้เคราตินปิดผมขาวอยู่ เพราะมันไม่เหมือนการย้อมผมแบบเดิมๆ ที่บางครั้งมีกลิ่นฉุน ผมกระด้าง  แต่โมอิปิดผมขาว ให้ความรู้สึกเหมือนบำรุงเส้นผม ให้ผมสวย ไม่มีผมงอหให้กวนใจ และเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีด้วยค่ะ
ข้อควรระวัง 
ก่อนใช้แต้มบริเวณหลังใบหูทิ้งไว้ 24 ชม. หากมีอาการแพ้ควรหยุดใช้

คำเตือน
- สวมถุงมือทุกครั้ง
- ระวังอย่าให้เข้าตา หากเข้าตาให้ล้างน้ำเปล่า และรีบพบแพทย์
- ใช้ย้อมผม ห้ามรับประทาน
- ควรเก็บให้พ้นมือเด็ก

ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
Website: https://www.facebook.com/mooithailand
line: @mooithailand





Create Date : 21 มกราคม 2561
Last Update : 25 มกราคม 2561 22:31:37 น.
Counter : 826 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 1304879
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]