space
space
space
 
มิถุนายน 2564
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
space
space
24 มิถุนายน 2564
space
space
space

ดูราคา Mi Robot Vacuum-Mop Pro (Global Version) หุ่นยนต์ดูดฝุ่นพร้อมม็อบถูพื้นในตัว รุ่น Pro
ดูราคา Mi Robot Vacuum-Mop Pro (Global Version) หุ่นยนต์ดูดฝุ่นพร้อมม็อบถูพื้นในตัว รุ่น Pro
ดูราคา Mi Robot Vacuum-Mop Pro (Global Version) หุ่นยนต์ดูดฝุ่นพร้อมม็อบถูพื้นในตัว รุ่น Pro






Brand: Xiaomi Model: Mi Robot Vacuum Mop P Black (STYJ02YM) Motor: NIDEC Brushless Noise Level: from 69 db to 76 db. Functions: Aspiration, Mop, Scrub Suction power: 2100 PA Capacity: 0.30L Water level capacity: 0.20L Filter: Washable HEPA - Double dust system, anti mites. Cable Length (m): Wireless Collision sensor: yes Distance sensor: LDS 360º Level Sensor: Yes Gyroscope / Accelerometer: Yes Control: Automatic mode and from App App: Compatible with Android and iOS Wifi: Yes Battery Capacity: 3200 mAh LG Li-Ionข้อมูล เฉพาะของ Tefal หม้อทอดไร้น้ำมัน Actifry แบบใบพาย กำลังไฟ 1400 วัตต์ ความจุ 1 กิโลกรัม รุ่น FZ711868 -Black หม้อทอด หม้อทอดใช้น้ำมันน้อย OilessFryer หม้อทอดไม่ใช้น้ำมัน หม้อทอดไร้น้ำมัน หม้อทอดลมร้อน แบรนด์ ทีฟาล์ว SKU TE748HAAAMH5NHANTH-45238606 รุ่น 3045380012745 ลักษณะเฉพาะ Keep Warm ความจุ 1 การใช้พลังงาน (วัตต์) 1400 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย ระยะเวลาการรับประกัน 2 ปี Return Policy -1X@XBrand: XiaomiX@XModel: Mi Robot Vacuum Mop P Black (STYJ02YM)X@XMotor: NIDEC BrushlessX@XNoise Level: from 69 db to 76 db.X@XFunctions: Aspiration, Mop, ScrubX@XSuction power: 2100 PAX@XCapacity: 0.30LX@XWater level capacity: 0.20LX@XFilter: Washable HEPA - Double dust system, anti mites.X@XCable Length (m): WirelessX@XCollision sensor: yesX@XDistance sensor: LDS 360ºX@XLevel Sensor: YesX@XGyroscope / Accelerometer: YesX@XControl: Automatic mode and from AppX@XApp: Compatible with Android and iOSX@XWifi: YesX@XBattery Capacity: 3200 mAh LG Li-Ion








แนะนำ Mi Robot Vacuum-Mop Pro หาส่วนลด Mi Robot Vacuum-Mop Pro (Global Version) หุ่นยนต์ดูดฝุ่นพร้อมม็อบถูพื้นในตัว รุ่น Pro เป็นสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ เราจึงแนะนำให้คุณซื้อ Mi Robot Vacuum-Mop Pro (Global Version) หุ่นยนต์ดูดฝุ่นพร้อมม็อบถูพื้นในตัว รุ่น Pro เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยม สั่งซื้ออนไลน์เลยวันนี้ ก่อนที่ของจะหมด เราแนะนำคุณสั่งซื้อผ่านในวันนี้เลย เนื่องจาก Mi Robot Vacuum-Mop Pro (Global Version) หุ่นยนต์ดูดฝุ่นพร้อมม็อบถูพื้นในตัว รุ่น Pro เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมจากตลาด





สั่งซื้อ Mi Robot Vacuum-Mop ราคาพิเศษ หากคุณกำลังมองหา Mi Robot Vacuum-Mop Pro (Global Version) หุ่นยนต์ดูดฝุ่นพร้อมม็อบถูพื้นในตัว รุ่น Pro มีสองวิธีที่จะตัดสินใจซื้อ Mi Robot Vacuum-Mop Pro (Global Version) หุ่นยนต์ดูดฝุ่นพร้อมม็อบถูพื้นในตัว รุ่น Pro คืออ่านรีวิวหรือลองใช้ด้วยตัวเอง แต่วิธีที่ดีกว่าการลองใช้งาน Mi Robot Vacuum-Mop Pro (Global Version) หุ่นยนต์ดูดฝุ่นพร้อมม็อบถูพื้นในตัว รุ่น Pro คือ อ่านรีวิวประสบการณ์ผู้ที่ใช้งาน Mi Robot Vacuum-Mop Pro (Global Version) หุ่นยนต์ดูดฝุ่นพร้อมม็อบถูพื้นในตัว รุ่น Pro จริง





Create Date : 24 มิถุนายน 2564
Last Update : 24 มิถุนายน 2564 1:31:40 น. 0 comments
Counter : 165 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 6515722
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6515722's blog to your web]
space
space
space
space
space