สวนผึ้ง....@...ราชบุรี
เมื่อวันเสาร์ที่ 19-20 กันยายน 2552 ที่ผ่านมามีโอกาสหลบฝนจากกรุงเทพฯ
ไปเที่ยวอำเภอสวนผึ้งมาค่ะ ก่อนเข้าสวนผึ้งก็แวะโป่งยุบสักหน่อยค่ะพอเห็นป้ายปุ๊ปก็แวะเข้าไปเลยค่ะเขาคิดค่าเข้าชมคนละ 20 บาท

จากนั้นก็เข้าที่พักค่ะ พนาลี รีสอร์ท

รีสอร์ทสวยดีค่ะ เป็นธรรมชาติมาก มาก เราพักที่บ้านไอยเรศค่ะ คืนละ 2,500 บาท รวมอาหารเช้า

ภายในห้องค่ะ

ตู้ใส่เสื้อผ้า

มาดูบรรยากาศภายนอกกันบ้าง

ช่วงบ่าย ๆ เราไปธารน้ำร้อนบ่อคลึง เลยอำเภอสวนผึ้งไปประมาณ 15 กม. ค่ะแต่ไม่ได้แช่น้ำร้อนเพราะคนค่อนข้างเยอะ

พอ 5 โมงเย็นพวกเราก็มุ่งสู่ เดอะ ซีนเนอรี่ รีสอร์ท เพื่อไปให้อาหารแกะกันค่ะเขาคิดค่าหญ้ากำละ 40 บาท

อาหารเย็นของพวกเราค่ะ

พิชซ่าเขาบอกว่าที่นี่อร่อย ก็เลยสั่งมาลองค่ะ ทานแล้วก็ใช้ได้ค่ะอร่อยดี แต่อาจจะช้าสักนิดหนึ่งนะค่ะเพราะเขาทำให้ใหม่ ใหม่เลย

อาหารเช้าของเราค่ะ

พอใกล้เที่ยงพวกเราก็เก็บกะเป๋าเตรียมกลับกรุงเทพฯกัน แวะบ้านพลอยนิลสักหน่อยค่ะ

บ้านเทียนหอม

แวะทานข้าวเที่ยงที่ร้านอาหารป่าปั๋งหงาย แฟนบอกว่าเคยมาทานสมัยเรียนอยู่ที่นี่บอกว่าอร่อยมาก อย่างนี้ก็ต้องลองสิค่ะ

แกงป่าเนื้อ รสชาติเผ็ดจัดจ้านดีค่ะ ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ทานเผ็ดไม่ได้

ไข่ตุ๋นอาหารขึ้นชื่อของที่นี่

เนื้อปลาแดดเดียว

ก่อนกลับแวะไหว้พระชื่อดังของเมืองราชบุรีสักหน่ยค่ะแต่จำชื่อไม่ได้ว่าวัดอะไร

Last Update : 15 พฤศจิกายน 2552 0:47:20 น.

สิ้นเดือนนี้ก็ว่าจะไปเหมือนกันค่ะ แต่อยากไปสัมผัสอากาศแบบเย็นๆมากกว่า อยากไปให้อาหารแกะด้วย
โดย: nuaom IP: 110.164.57.34 วันที่: 15 พฤศจิกายน 2552 เวลา:14:41:03 น.

เดือนหน้าว่าจะไป พอดี ขอบคูณ ข้อมูลดีๆ ่ค่ะ่่
โดย: artตัวแม่ (tifun ) วันที่: 15 พฤศจิกายน 2552 เวลา:18:43:05 น.

เคยไปพักที่ scenery เหมือนกันค่ะ
แต่ไม่ได้แวะเที่ยวที่ไหนเลย เสียดายจัง
มีนาหน้าว่าจะไปสวนผึ้งอีก แวะมาเก็บข้อมูลหน่อยนะคะ
พิซซ่าน่าทานจังค่ะ
โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:19:49 น.

กำลังจะไปเที่ยวเสาร์นี้พอดี เลยมาเก็บข้อมูล scenery farmสวยมากค่า ไม่ทราบว่าอากาศเป็นไงบ้างคะ น่าจะร้อนแน่ๆเลย
โดย: prizella วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:20:48:52 น.

ตามไปเที่ยวสวนผึ้งด้วยคนครับ เดี๋ยวเดือนหน้าผมเองก็จะไปเหมือนกัน จองที่พักไว้ที่บ้านอ้อมกอดขุนเขาครับ จริงๆ ก็อยากพักที่พนาลีอีกคืนแต่ที่พักถูกจองเต็มแล้วเลยอดครับ
โดย: NET-MANIA วันที่: 16 พฤศจิกายน 2552 เวลา:22:59:21 น.

สวยครับอยากกลับไปอีกจัง
โดย: พิพัฒน์ IP: 223.24.188.131 วันที่: 1 กันยายน 2561 เวลา:4:33:35 น.