ปราณบุรี....ถ้ำพระยานคร....เกาะทะลุ
วันที่ 1-3 พ.ค 52

บริเวณหน้าหาดก่อนขึ้นเรือไปชมถ้ำพระยานคร

นั่งเรืิอประมาณ 10 นาที ก็ถึงเกาะ

แล้วก็เดินขึ้นเขาไปอีก 430 เมตรก็จะถึงถ้ำพระยานคร

และแล้วก็ถึงถ้ำระยานคร เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกันค่ะ

เขาบอกว่าคนที่ไม่มีคู่ ถ้าได้ลอดต้นไม้ต้นนี้แล้วจะได้คู่ค่ะ

ก่อนกลับที่พักขอถ่ายรูปกันสักหน่อย

เรือที่พวกเรานั่งกลับเข้าฝั่ง

จันสวัสด์รีสอร์ท ที่พักของพวกเราค่ะ จริง จริงแล้วเราจองจะเข้า่พักที่ พูลสวัสดิ์ปล์าม รีสอร์ท แต่พอมาถึงกลับได้พักที่นี่แทน เจ้าของเขาบอกว่าพวกเรามากันเยอะที่พักสำหรับ 20 คนไม่มีเขาบอกว่าเป็นญาติกันพวกเราก็เลย OK

หาดหน้าที่พักเราค่ะ

วันรุ่งขึ้นพวกเราก็ไปดำน้ำที่เกาะทะลุกัน

วันกลับพวกเราก็แวะชมวังมฤคทายวัน

ก่อนขึ้นชมด้านบน ต้องนั่งฟังเจ้าหน้าที่บอกข้อควรปฎิบัตินิดหนึ่ง

กางเกงขาสั้นขึ้นไม่ได้ ต้องเปลี่ยนเป็นผ้าถุงก่อนค่ะ

จากนั้นพวกเราก็ไปต่อกันที่ตลาดน้ำอัมพวา คนเยอะมาก มาก

ว้าวน่าสนุกมากเลย คุ้มมากทริปนี้ ไปกับเพือ่นๆหลายคนด้วย
โดย: no filling วันที่: 17 พฤษภาคม 2552 เวลา:15:48:24 น.

กระโดดเก่งจังค่ะ น่ารักดี
โดย: thisisduan วันที่: 17 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:58:51 น.

ตามมาเที่ยวค่ะ
น่าอิจฉาจัง ได้เที่ยวตั้งหลายที่แหนะ ^-^
โดย: nokkatua วันที่: 17 พฤษภาคม 2552 เวลา:21:06:48 น.

ยังคิดถึงที่นี่เสมอค่ะ
ไปมาเกือบปีแล้ว ยังอยากไปอีกอยู่เลย
โดย: นู๋ที วันที่: 18 พฤษภาคม 2552 เวลา:12:01:08 น.

เป็นทริปที่ดูสนุกสนาน อลังการมากค่ะ อยากไปเที่ยวพร้อมกับเพื่อนๆ เยอะๆ จัง
โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 22 พฤษภาคม 2552 เวลา:16:27:40 น.