Xpoom@samed 14-15 March 2009 (Season 1)

สวัสดีค่ะเพื่อนๆๆ ทริปนี้เป็นทริปที่เราไปกะเพื่อนสมัยมัธยมค่ะ

ดีใจมากๆๆที่ไม่ล่มไปซะก่อน...หลังจากที่ล่มมาหลายครั้งแล้ว

เรากะเพื่อนๆๆนัดกันว่าจะไปเที่ยวทะเลกัน โดยอยากให้เดินทางสะดวก ไม่ไกลกรุงเทพ ทะเลสวยน้ำใส

"เสม็ดจึงเป็นคำตอบของพวกเราค่ะ"

เราออกเดินทางจากกทม.ด้วยรถยนต์ส่วนตัวกันค่ะ

สมาชิกของเราได้แก่ ตั๊ก จูน อาร์ม หยาม หญิง เดียร์ ทศ แด้ เมธี ปู ปลา(แฟนหยาม) และน้องไก่(แฟนเม)

ใช้เวลาเดินทางจากกทม.ถึง บ้านเพ ประมาณ สามชม.เองค่ะ เร็วมากๆๆ
เพื่อนหญิงบอกว่านอนยังไม่ทันอิ่มก็ถึงซะแล้ว
(พี่แกตื่นเต้นมาก...เลยนอนไม่หลับนะค่ะ เดือดร้อนเพื่อนเดียร์ไปด้วยเลย)

เราขึ้น SpeedBoat กันที่ท่าเรือเพค่ะ ราคาก็ 2,500บาท(ไป-กลับ)

ของเยอะมากๆๆ มีชูชีพของเพื่อนจูนด้วย(เตรียมพร้อมมากๆๆ)

จากท่าเรือเราไปลงที่อ่าวลุงดำค่ะ ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีเองแต่วันนี้คืนแรงมากๆๆเลย เพื่อนจูนกรี๊ดกันจนลืมว่าเมาเรือไปเลย

เราพักกันที่ต้นหาดบังกาโล อ่าวลุงดำนะ
จองไว้ 2 หลัง หลังเล็ก 4 คน กะหลังใหญ่ 6 คน มีแอร์ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่นพร้อม

หน้าบ้านมีชิงช้าให้นั่งเล่นด้วย

หลังเข้าที่พักเรียบร้อยก็ไปกินกลางวันกันที่ ร้าน Apacheค่ะ...
ร้านที่มีสะพานยื่นไปในทะเลนะค่ะ

เนื่องจากรออาหารนานมาก ก็เลยถ่ายรูปเพื่อนเล่นไปเรื่อยๆๆ

ในที่สุดก็มาค่ะ...เราสั่งทั้งหมด5อย่าง อย่างละ2ชุด

ถ่ายรูปอีกครั้งก่อนกิน

กินอิ่มแล้วก็มานั่งเล่นที่บังกาโลกัน ไม่ได้ออกไปไหน...เนื่องจากทริปนี้ตั้งใจจะใช้เวลากะเพื่อนๆมากกว่า...

กินอิ่มแล้วเพื่อนอาร์มก็เริ่มหนังตาหย่อน...นอนดีกว่าซะงั้น(เอาไม้กวาดมาไกวเปลเลย) พอพี่แกตื่นก็ชวนคนอื่นมาเล่นนับเลขกันใหญ่ (เตรียมพร้อมมากๆๆแลกเหรียญมาเรียบร้อยเลย...แต่เจ้ามือเจ๋งค่ะ)

เพื่อนปูมือกีตาร์....ทำให้พวกเราได้นั่งร้องเพลงกัน

ตอนเย็นท้องฟ้าเริ่มเปิดค่ะ แดดออกดี แต่คลื่นแรงมากๆๆ

พวกผู้หญิง ก็ไปเล่นน้ำกัน...โต้คลื่นสนุกมากๆๆ

ก่อนลงน้ำ ก็ถ่ายรูปกันซักหน่อย

รูปมาตรฐาน ต้องกระโดดค่ะ

เล่นกันจนเหนื่อยก็กลับไปปิ้ง ปู ปลา กุ้ง หอย ปลาหมึกกินกัน...อิ่มอีกแล้ว

อาหารก่อนแปลงร่าง

มีผลไม้ แตงโม สัปปะรด ส้มโอ(อันนี้เพื่อนหญิงอยากกินมาก)ด้วยนะค่ะ...ขอบคุณเพื่อนหญิงมากที่ปอกให้ทุกคนกิน

นั่งกิน...นั่งเม้าท์...นั่งดื่ม...กันจนดึกก็ไปนอนเอาแรงกัน พรุ่งนี้จะได้ตื่นเช้ามาถ่ายรูปกัน

เจอกันวันพรุ่งนะค่ะ

Last Update : 17 มีนาคม 2552 23:47:43 น. 3 comments

หอยสดๆ ๆ

โดย: zodayenka วันที่: 17 มีนาคม 2552 เวลา:23:03:41 น.

มาดูแล้วนะเว้ยยยย

สวยๆๆ หนอนนี่ก็ใช้ได้นะเนี่ย ขั้นเทพ^__^

ไม่น่าเชื่อว่ามือสมัครเล่น อิอิ

โดย: TweetyFly IP: 61.7.145.182 วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:19:30:53 น.

ตามมาเที่ยวตอนแรกแล้วเด้อ

เดี๋ยวไปต่อตอนสอง

โดย: chalawanman วันที่: 18 มีนาคม 2552 เวลา:20:44:07 น.

@PaRacH@

[Add @PaRacH@'s blog to your web]